แมนพาวเวอร์กรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดแรงงาน จัดแคมเปญ “แจกงาน แจกทอง ทุกภูมิภาค” หวังเพิ่มตำแหน่งงานในตลาดแรงงานทั่วไทย ลดปัญหาการว่างงาน

จันทร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๓๗
แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าบุกตลาดแรงงานเปิดตัวแคมเปญ "แจกงาน แจกทอง" หวังกระตุ้นตลาดแรงงาน ลดปัญหาการว่างงาน การทำงานที่ไม่ตรงสาย โดยแมนพาวเวอร์กรุ๊ป มีระบบจัดการแรงงานที่ทันสมัยด้วยนวัตกรรมแรงงานที่ครบวงจร พร้อมตำแหน่งงานกว่า 100 ตำแหน่งหลาย 1,000 อัตรา ด้วยความเข้าใจตลาดแรงงานของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทย ให้เกิดการเข้าถึงตำแหน่งงานที่ครอบคลุม และพร้อมก้าวเข้าสู่แรงงานยุค ไทยแลนด์ 4.0 ได้อย่างแท้จริง

นางสาวสุธิดา กาญจนกันติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แมนพาวเวอร์กรุ๊ป กล่าวว่า ปัจจุบันทิศทางแรงงานเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ตามเทคโนโลยีที่เติบโตแบบก้าวกระโดด รวมถึงปัญหาของแรงงานไทย กับความไม่สมดุลของตลาดแรงงานและกลุ่มแรงงาน อาทิ ปริมาณ คุณภาพ รวมถึงคุณสมบัติที่ไม่ตรงกับความต้องการ และปัจจัยอีกหลายๆด้าน ดังนั้นแมนพาวเวอร์กรุ๊ป จึงได้มีการปรับเปลี่ยนวางแผนกลยุทธ์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ผลักดันให้บัณฑิตที่จบใหม่มีช่องทางและตำแหน่งงานมากขึ้น จึงได้เกิดแคมเปญ "แจกงาน แจกทอง ทุกภูมิภาค" หวังกระตุ้นให้เกิดการลดปัญหาการว่างงาน และกระจายตำแหน่งงานให้ครอบคลุมในหลายพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหางาน ด้วยตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำ คาดว่าแคมเปญ แจกงาน แจกทอง จะช่วยลดช่องว่างของตลาดแรงงานกว่าร้อยละ 20 ของตลาดแรงงาน

นางสาวสุธิดา กล่าวอีกว่า โครงการ แจกงาน แจกทอง ทุกภูมิภาค ถือเป็นโครงการที่จะช่วยกระตุ้นตลาดแรงงานไทย ด้วยตำแหน่งงานจากทั่วทุกภูมิภาค ทั้งภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน ภาคตะวันออก จึงนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการค้นหาตำแหน่งงาน ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถหาตำแหน่งงานได้ ด้วยระบบฐานข้อมูลแรงงานของแมนพาวเวอร์กับตำแหน่งงานกว่า 1,000 อัตรา จากบริษัทชั้นนำทั่วทุกภูมิภาค อาทิ สายงานด้าน วิศวกร งานไอที และโทรคมนาคม งานด้านบริการ ผู้จัดการ พนักงานขาย Call Center พนักงานขับรถ กลุ่มงานท่องเที่ยวและบริการ ล่ามแปลภาษา เป็นต้น นอกจากจะสมัครงานแล้วยังสามารถลุ้นรับ สร้อยคอทองคำ 2 สลึง 10 เส้น รวมมูลค่าแสนกว่าบาท ง่ายๆ เพียงส่งประวัติมาที่ Add Line @ManpowerJob หรือ [email protected] วันนี้ - 31 มีนาคม 2560 พร้อมประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันที่ 10 เมษายน 2560 ทางwww.manpowerthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?