วอริกซ์ตั้งเป้าสร้างปรากฏการณ์ “พลังสีดำช้างศึกไทย” กระหึ่มเต็มเมืองรับทีมชาติซาอุฯ เดินสายออกบูธ และเตรียมแจกของพรีเมี่ยมหน้าสนาม 23 มี.ค.นี้ เพียงลงทะเบียน "วอริกซ์ เมมเบอร์การ์ด"

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๔
วอริกซ์เชิญชวนชาวไทยทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ปลุกพลังความฮึกเหิมคนไทยทุกคนในฐานะนักรบคนที่ 12 ร่วมกันใส่เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเหย้า ที่มีชื่อว่า "ไชยานุภาพ" ให้สีดำกระหึ่มทั้งแผ่นดินไทย แสดงพลังในวันสำคัญของทีมชาติไทย กับศึกนัดล้างตาในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่ทีมชาติไทยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติซาอุดิอาระเบีย โดยวอริกซ์เตรียมเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลไทย ด้วยการจัดของที่ระลึกสุดพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อเสื้อช้างศึกวอริกซ์แบบราคา 890 และ 1,990 บาท แล้วใช้เมมเบอร์การ์ด ลงทะเบียนในระบบผ่านทางwww.warrix.co.th/register สามารถรับของที่ระลึกจากวอริกซ์ได้ที่บูทวอริกซ์หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 23 มีนาคมนี้ทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายตลอดทั้งปี

และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แฟนบอลไทยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนแมตซ์การแข่งขันนัดสำคัญ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของเสื้อช้างศึก วอริกซ์ได้จัดเตรียมออกบูธเพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้เป็นเจ้าของเสื้อช้างศึกกันได้ง่ายๆ นอกเหนือจากช่องทางการจัดจำหน่ายหลักแล้ว เตรียมพบกับบูธวอริกซ์ ณ โซน Q Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม และ บูธวอริกซ์ที่ชอปสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันที่ 22 – 23 มีนาคมนี้

ร่วมกับวอริกซ์ ใส่วอริกซ์ เชียร์ช้างศึกไทย สนับสนุนทีมชาติไทย#Warrix#วอริกซ์#CheerThai#นักรบคนที่12#บอลไทย#ทีมชาติไทย#ช้างศึกไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4