Total ต่อสัญญาความร่วมมือกับสหพันธ์แบดมินตันโลกไปจนถึงปี 2021

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๑
โททาล (Total) และ สหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ได้ประกาศต่อสัญญาความร่วมมือระหว่างกันไปจนถึงปี 2021 หลังจากที่สัญญาระยะ 3 ปีฉบับเดิมสิ้นสุดลง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170320/8521701824LOGO

ผลจากการต่อสัญญาความร่วมมือซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Infront Sports & Media ครั้งนี้ จะทำให้โททาลยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักและผู้สนับสนุนด้านพลังงานอย่างเป็นทางการของการแข่งขันแบดมินตันรายการระดับเมเจอร์ทั้งหมดที่จัดโดย BWF ซึ่งได้แก่ การแข่งขันรายการ TOTAL BWF Sudirman Cup, TOTAL BWF Thomas and Uber Cup Finals และ TOTAL BWF World Championships

"พวกเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของเราที่มีร่วมกับ BWF ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทาง BWF ได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการผสานโททาลเข้าเป็นส่วนหนึ่งของวงการแบดมินตัน และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ได้เสริมสร้างภาพลักษณ์ของโททาลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง" Francois Dehodencq รองประธานอาวุโสของ Total Marketing & Services Asia Pacific & Middle East กล่าว

คุณ Dehodencq กล่าวเสริมด้วยว่า โททาลมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับ BWF เพื่อเติมพลังงานให้แก่วงการแบดมินตัน และส่งเสริมการแข่งขันแบดมินตันรายการต่างๆให้เป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ชมทั่วโลก

Stephane Lagrue รองประธานฝ่ายชำนัญพิเศษของ Total Marketing & Services Asia Pacific & Middle East กล่าวว่า "โททาลและ BWF มีจุดเด่นที่คล้ายคลึงกัน คือ ความกระฉับกระเฉง ประสิทธิภาพ และความแข็งแกร่ง ดังนั้น การเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จึงช่วยเสริมสร้างแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาคดังกล่าวมากขึ้น"

ขณะที่ Poul-Erik Høyer ประธาน BWF ได้กล่าวถึงความสำเร็จในการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า "BWF รู้สึกยินดีที่ได้ต่อสัญญาความร่วมมือกับโททาล และความร่วมมืออย่างต่อเนื่องนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแบรนด์ที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันรายการระดับเมเจอร์ของเรา และเราก็รอคอยความสำเร็จและการพัฒนาร่วมกันตลอด 3 ปีข้างหน้านี้ ในฐานะที่เราสร้างแบดมินตันมาด้วยกัน"

โททาลประสบความสำเร็จในการยกระดับแบรนด์นอกเหนือไปจากการเป็นแบรนด์เกี่ยวกับยานยนต์ โดยผลิตภัณฑ์หลักของโททาลและ BWF ซึ่งก็คือ น้ำมันเครื่อง TOTAL QUARTZ และแบตมินตันนั้น มีจุดเด่นที่คล้ายคลึงกันทั้งในเรื่องขุมพลังแห่งประสิทธิภาพ ความแม่นยำด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง และความทนทาน

โททาลจะดำเนินบทบาทเชิงรุกในการเสริมสร้างชื่อเสียงให้กับการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนต์สำคัญของ BWF ได้แก่ ศึก TOTAL BWF Thomas and Uber Cup Finals 2018 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย, รายการ TOTAL BWF World Championships 2018 ที่หนานจิง และรายการ TOTAL BWF Sudirman Cup 2019 ที่หนานหนิง ประเทศจีน รวมถึงรายการ TOTAL BWF World Championships 2019 ที่บาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170320/8521701824

คำอธิบายภาพ: โททาล สปอนเซอร์หลักของการแข่งขันแบดมินตันรายการระดับเมเจอร์ของ BWF

สื่อมวลชนติดต่อ:

Red Agency Singapore สำหรับ Total

Jeffrey Goh

โทร. +65 6317 6600

อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ BWF

BWF เป็นองค์กรกีฬาแบดมินตันระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล โดยในช่วงแรกเริ่มนั้น องค์กรได้ก่อตั้งขึ้นในชื่อสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ (International Badminton Federation หรือ IBF) เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 1934 จากนั้นได้เปลี่ยนชื่อเป็นสหพันธ์แบดมินตันโลก (Badminton World Federation หรือ BWF) ในปี 2006

วัตถุประสงค์และเป้าหมายของ BWF มีขอบเขตในด้านการกำกับดูแล ส่งเสริม พัฒนา และเสริมสร้างกีฬาแบดมินตันให้เป็นที่นิยมทั่วโลก รวมถึงการจัด ควบคุม และนำเสนอการแข่งขันรายการนานาชาติในระดับสูงสุด

วิสัยทัศน์ของ BWF คือ การทำให้แบดมินตันเป็นกีฬาระดับชั้นนำของโลกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนสามารถเล่นกีฬาชนิดนี้เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ ภารกิจขององค์กรคือการนำทางและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ตลอดจนมอบความบันเทิงผ่านการแข่งขันสุดเร้าใจเพื่อยกระดับประสบการณ์ของแฟนลูกขนไก่ และการสร้างสรรค์โครงการนำร่องที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม มีประสิทธิภาพ และยั่งยืน

สหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และมีสมาคมแบดมินตันจาก 187 ประเทศทั่วโลกเป็นสมาชิก

ปัจจุบัน Poul-Erik Høyer ดำรงตำแหน่งประธาน BWF และ Thomas Lund ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ BWF

เว็บไซต์: www.bwfbadminton.com และ www.bwfcorporate.com

เกี่ยวกับโททาล

โททาล คือผู้ผลิตและผู้ให้บริการด้านพลังงานแบบบูรณาการระดับโลก และเป็นบริษัทน้ำมันและก๊าซระดับชั้นนำ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท SunPower ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านพลังงานแสงอาทิตย์รายใหญ่อันดับ 2 ของโลก พนักงานของบริษัทกว่า 96,000 คนยึดมั่นในพันธกิจในการพัฒนาพลังงานที่มีความปลอดภัยขึ้น สะอาดขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งเปี่ยมด้วยนวัตกรรม และสามารถเข้าถึงผู้คนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในฐานะของบรรษัทที่มีความรับผิดชอบ โททาลจึงให้ความสำคัญกับการสร้างหลักประกันว่า การดำเนินงานของบริษัทในกว่า 130 ประเทศทั่วโลกนั้น จะนำมาซึ่งผลประโยชน์ในทางเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างมั่นคง

เว็บไซต์: www.total.com / www.lubricants.total.com

เกี่ยวกับโททาลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ตะวันออกกลาง

ฝ่ายการตลาดและบริการของโททาลประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ตะวันออกกลาง (Total Marketing & Services Asia Pacific & Middle East) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ และมีพนักงานกว่า 4,600 คน กระจายอยู่ใน 42 ประเทศ ทีมงานของโททาลมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า โดยครอบคลุมทั้งเครือข่ายค้าปลีก น้ำมันหล่อลื่น ก๊าซปิโตรเลียมเหลว (แอลพีจี) ของเหลวพิเศษ และน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับการบินและการขนส่ง

รูปภาพ

http://photos.prnasia.com/prnh/20170320/8521701824

วิดีโอ:

https://www.sendspace.com/file/s4z23p

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170320/8521701824

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170320/8521701824LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้