งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF จับมือ Pinnacle Awards เปิดตัวรางวัล Asia-Pacific Awards เชื่อมการออกแบบเข้ากับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในภูมิภาค

ศุกร์ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๓๕
Pinnacle Awards งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ของอเมริกา ประกาศเปิดตัว Asia-Pacific Awards รางวัลที่มอบแด่ผู้ประกอบการและบริษัทนอกสหรัฐอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยร่วมมือกับมหกรรม High Point Market และ China International Furniture Fair (CIFF) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้า China Import and Export Fair Complex และศูนย์นิทรรศการ PWTC นครกว่างโจว ประเทศจีน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170323/0861702755

สมาคมนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์แห่งสหรัฐ (ASFD) ได้ริเริ่มงานประกาศรางวัล Pinnacle Awards ขึ้นในปี 2538 เพื่อมอบแก่นักออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถรังสรรค์ผลงานจำนวนมากเพื่อจำหน่ายให้กับผู้บริโภคผ่านร้านค้าปลีก

ทั้งนี้ จอห์น คอนราด ประธานบริหารของ ASFD เปิดเผยว่า "รางวัลนี้ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนได้เป็นอย่างดีถึงความมุ่งมั่นของเราในการจับคู่ดีไซน์เข้ากับตลาดที่เหมาะสม เราหวังว่ามหกรรม CIFF จะสามารถเชื่อมสหรัฐและจีนเข้าด้วยกันผ่านการนำผลงานการออกแบบสไตล์ตะวันออกไปสู่กลุ่มลูกค้าชาวสหรัฐ พร้อมพาผลงานการออกแบบสไตล์อเมริกันเข้าสู่ตลาดเอเซียในฐานะพันธมิตรระดับโลกเพียงหนึ่งเดียวของ Pinnacle Awards"

สำหรับกำหนดการจัดงานประกาศรางวัล Pinnacle Awards Asia-Pacific ภายในมหกรรม CIFF มีดังนี้

- 8 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน: ส่งผลงาน

- 1 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม: พิจารณาและตัดสิน

- 1 - 30 กันยายน: ประกาศรางวัล

- 11 - 14 กันยายน: พิธีมอบรางวัลในงาน CIFF (เซี่ยงไฮ้)

- 24 ตุลาคม: พิธีมอบรางวัลในสหรัฐ

- 1 พฤศจิกายน - 30 ธันวาคม: การเดินสายจัดแสดงผลงานออกแบบที่ได้รับรางวัล

อนึ่ง ผู้ที่ได้รับรางวัล Pinnacle Awards Asia-Pacific ทั้งในนามบริษัทและบุคคล จะสามารถนำโลโก้รางวัลซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติไปใช้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล อาทิ ติดบนบรรจุภัณฑ์ของสินค้า นำไปแสดงในงานแสดงสินค้า หรือตามจุดแสดงสินค้าในร้านค้าปลีก อีกทั้งยังสามารถนำใบประกาศนียบัตรไปใช้ในกิจกรรมทางการตลาดและธุรกิจได้

นอกจากนี้ ผู้ชนะรางวัลจะมีชื่อปรากฏบนเว็บไซต์ของ ASDA และ High Point Market อย่างถาวร และบางส่วนในจำนวนนี้จะได้รับการคัดเลือกให้เข้าสู่หอเกียรติยศของ American Home Furnishings ด้วย

เกี่ยวกับ CIFF

CIFF คือมหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์งานแรกและงานใหญ่ที่สุดในประเทศจีน สำหรับงาน CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) จัดขึ้นโดยความร่วมมือของสมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งชาติจีน ศูนย์การค้าต่างประเทศจีน สมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งกวางตุ้ง สมาคมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแห่งฮ่องกง และดำเนินงานโดยบริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp. ภายในงานมีผู้ออกร้านจำนวน 3,900 รายจาก 30 ประเทศ และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 170,000 คนจาก 190 ประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.ciff-gz.com/en

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170323/0861702755

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?