ความสำเร็จของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ที่ได้รับเข้ามหาวิทยาลัยของโลกก่อนใคร

ศุกร์ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๒๖
โอกาสมีไว้สำหรับคนที่พร้อมเสมอ เช่นเดียวกับที่นักเรียน Sixth Form โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความพากเพียรในการเรียนรู้ พร้อมรับคำชี้แนะอย่างสม่ำเสมอ เป็น "เครื่องมือ" ชั้นดีที่ทำให้เขาคว้าโอกาสในการเข้ามหาวิทยาลัยระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ความสำเร็จครั้งนี้คงไม่มีอะไรมายืนยันได้ดีกว่า จำนวนการตอบรับเข้ามหาวิทยาลัยอันดับโลกทั้งหมด 230 การตอบรับ ทั้งในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนนาดา จีน ญี่ปุ่น และไทย ที่นักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีสามารถกวาดมาได้ แม้ว่าผลการตอบรับนี้ยังเพิ่งเริ่มต้นประกาศเท่านั้น

ขณะที่มหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของสหราชอาณาจักร และอันดับ 4 ของโลกอย่าง Cambridge กำลังเตรียมต้อนรับนักศึกษาใหม่อย่างวรรณกร ฐาปนากรวุฒิ ในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ และธัชกฤษฎิ์ เตชาธีรกุล ในสาขาแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัย 50 อันดับแรกของโลกในสหราชอาณาจักร อย่างมหาวิทยาลัย Edinburgh มหาวิทยาลัย London's Imperial College มหาวิทยาลัย King's College มหาวิทยาลัย University College and London School of Economics ก็กำลังรอรับนักศึกษาใหม่จากโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีเช่นกัน

เช่นเดียวกันกับมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร มหาวิทยาลัยแนวหน้าของโลก อย่าง มหาวิทยาลัย Yale ก็ตอบรับคาร์ลอส โรเมโร่ จันทขัมมา ประธานนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ให้เข้าเรียน ในขณะที่พิรา ศรีวิกรม์ ได้รับคัดเลือกจาก University of Pennsylvania Wharton Business School ส่วนสรวรรณ เวศย์วรุตม์ ก็ได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนที่ Mount Holyoke College ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยหนึ่งใน Seven Sisters consortium

มหาวิทยาลัยในประเทศไทย ก็เป็นอีกทางเลือกยอดนิยมของนักเรียนในปีนี้ ทั้งนักเรียน A level และนักเรียน Year 12 ที่ใช้ผลสอบ GCSE และ IGCSE ในการเข้าเรียนสาขาแพทย์ศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ในมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยมหิดล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยหนึ่งในว่าที่นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลอย่างปวิชญา ยอดวงศ์เจน ยังได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย St George's University London อีกด้วย

ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ต้องขอบคุณทีมที่ปรึกษาการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่ใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญประกอบกับเครือข่ายอันแน่นแฟ้นที่มีกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ในการช่วยนักเรียนเฟ้นหามหาวิทยาลัยที่เหมาะสมและตรงใจ ทั้งหลักสูตรและความสนใจ

ทั้งนี้นอกจากไปเยี่ยมมหาวิทยาลัยอันดับที่ 36 ของโลกอย่าง University of British Columbia ซึ่งให้การตอบรับนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีถึง 3 คนในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว ทีมที่ปรึกษาการศึกษาต่อระดับอุดมศึกษายังเตรีมตัวไปเยี่ยมมหาวิทยาลัยในสหราชาอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จให้แก่นักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีทุกคน

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรีเปิดรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับ Sixth Form และ Senior School

เริ่มต้นเส้นทางสู่ความสำเร็จได้แล้ววันนี้ จำนวนที่มีจำกัด

ติดต่อเยี่ยมชมโรงเรียน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 675 1888 ต่อ 1206 คุณกรกช วัฒนายากร

หรือ email [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital