เครื่องดื่มตราช้าง รวมทุกบทเพลงความทรงจำในกลุ่มเพื่อน ชวนแก๊งค์เพื่อนซี้แชร์ “Chang Playlist” และ “Chang Lyrics Card”

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๕
หลังจากที่ "เครื่องดื่มตราช้าง" ได้เปิดตัวแคมเปญ "#OurSong หรือ #เพลงของเรา" ต่อยอดแนวคิด "ช้าง...เติมเต็ม คำว่าเพื่อน" ล่าสุด "เครื่องดื่มตราช้าง" ร่วมกับ JOOX ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง เพียงแชร์ "ช้าง เพลย์ลิสต์ (Chang Playlist)" คลังเพลงที่รวบรวมเพลงโดยแบ่งออกเป็น 6 โมเม้นต์ถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ ระหว่างเพื่อน ได้แก่ เพื่อนเต็มรถ เพลงมันส์วันรียูเนี่ยน เพื่อนโสดโปรดจีบ เพลงปลอบเพื่อน เพื่อนสายแดนซ์ และ เพลงของเรา ที่บนหน้า Facebook ของตัวเองและแท็กเพื่อนซี้ รับสิทธิในการฟังเพลงแบบวีไอพีผ่าน JOOX ฟรีทันที 7 วัน! หรือร่วมสนุก ด้วยการเลือกเนื้อเพลงท่อนฮิตโดนใจที่ทำให้นึกย้อนถึงวันเวลาทั้งดีและร้ายที่ผ่านมาด้วยกันกับเพื่อน สร้างเป็น "ช้าง รีลิกส์ การ์ด (Chang Lyrics Card)" ส่งต่อให้กับเพื่อนบนโซเชี่ยลมีเดียของตัวเอง ลุ้นรับสิทธิในการฟังเพลงแบบวีไอพีผ่าน JOOX ฟรี 30 วัน! ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคมนี้

"ช้าง" เชื่อที่ว่าทุกความสัมพันธ์ของมิตรภาพ มักจะมีความทรงจำดีๆ ซ่อนอยู่ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไร ขอเพียงแค่ได้ยิน เสียงเพลงที่เราและเพื่อนคุ้นเคย เพลงๆ นั้นจะทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาดีๆ และอุปสรรคต่างๆ ที่เราเคยผ่านมาด้วยกันได้ "เพลงของเรา" จะช่วยเติมเต็มคำว่า "เพื่อน" ของทุกคนตลอดไป

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม #OurSong หรือ #เพลงของเรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/Changworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้