กลุ่มทรู รับ 3 รางวัล “2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards”

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๒
กลุ่มทรู รับ 3 รางวัล "2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards" ผู้ให้บริการแห่งปี 2560 ของประเทศไทย ย้ำความเป็นเลิศต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

กลุ่มทรู ย้ำภาพผู้นำบริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร รับรางวัลผู้ให้บริการแห่งปีของประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยในปีนี้ กลุ่มทรู ได้รับรางวัล "2017 Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards" ถึง 3 ประเภท ดังนี้

• ผู้ให้บริการการสื่อสารโทรคมนาคมแห่งปี 2560 (Thailand Telecom Service Provider of the Year) โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ (กลาง) เป็นผู้แทนรับรางวัล

• ผู้ให้บริการการสื่อสารแบบไร้สายแห่งปี 2560 (Thailand Mobile Service Provider of the Year) โดยนางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ โพสต์เพย์ (ขวาสุด) เป็นผู้แทนรับรางวัล

• ผู้ให้บริการดาต้าบนเครือข่ายแบบไร้สายแห่งปี 2560 (Thailand Mobile Data Service Provider of the Year) โดย นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการสายงานโมบายล์ นอน-วอยซ์ (ซ้ายสุด) เป็นผู้แทนรับรางวัล

ทั้งนี้ การมอบรางวัลองค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจ (Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards) จัดขึ้นเพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ อาทิ ความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ความเป็นเลิศด้านการบริการลูกค้า และการพัฒนาสินค้าอย่างมีกลยุทธ์ จากผลการวิจัยเชิงลึกและกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียดโดยนักวิเคราะห์ผู้มีความชำนาญของ ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital