เอฟ-โค้ด ผู้ร่วมสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในงาน ไทยแลนด์ สตาร์ทอัพ ซัมมิท 2560

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
เพื่อเป็นการส่งเสริมกลุ่มชุมชนของธุรกิจสตาร์ทอั้พ บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์การทำการตลาดแบบ ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ได้เข้าร่วมสนับสนุน งาน ไทยแลนด์ สตาร์ทอัพ ซัมมิท 2560 ในฐานะผู้สนับสนุนระดับ Silver Sponsor ซึ่งภายในงานนี้ มร.ชิมาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย) จำกัด จะขึ้นกล่าวคำปราศรัย เกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดของ บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย) จำกัด โดยจะอธิบายว่า เอฟ-โค้ด มีประโยชน์ต่อธุรกิจสตาร์ทอัพอย่างไร ทุกๆปี งาน ไทยแลนด์ สตาร์ทอัพ ซัมมิท จะเป็นศูนย์กลางการรวบรวมธุรกิจสตาร์ทอั้พที่ดีที่สุดมากมาย รวมถึงผู้ประกอบการหลายๆท่านซึ่งประสบความสำเร็จ และ นักลงทุนอาชีพพร้อมทั้งนักลงทุนอื่นๆเข้าไว้ด้วยกัน โดยเป็นหนึ่งวันเต็มที่จะได้เจาะลึกข้อมูลจากสุนทรพจน์ การอภิปราย เครือข่ายธุรกิจ และ การแข่งขันการขายธุรกิจสตาร์ทอัพเพื่อการหานายทุนต่อไป

ปีนี้ บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย) จำกัด มีความภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของงาน ไทยแลนด์ สตาร์ทอัพ ซัมมิท ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 ณ โรงแรม แรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 18 ตั้งแต่ 8.00 น. เป็นต้นไป จากจุดเริ่มต้นจากการเป็นธุรกิจสตาร์ทอั้พและพัฒนาเรื่อยมากว่าสิบปี จนปัจจุบันประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในฐานะผู้ให้บริการการทำการตลาดแบบ ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง ทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศญี่ปุ่น) ยังคงมีความกระตือรือร้น ที่จะมอบประสบการณ์การเริ่มต้นธุรกิจให้กับธุรกิจอื่นๆด้วย คำปราศรัยของ มร.ชิมาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย) จำกัด จะเน้นย้ำเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้เว็บไซต์สามารถติดตามและรักษาความสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการส่งข้อความไปยังกลุ่มผู้ใช้งานเป้าหมายโดยตรง และ มร.ชิมาดะ ยังเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าธุรกิจสตาร์ทอัพจะได้รับประโยชน์จากการทำการตลาดออนไลน์เช่นนี้ โดยการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรงจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มอัตราการแข่งขันกับบริษัทคู่แข่งได้อย่างแน่นอน

บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการในหลากหลายงานแสดงธุรกิจสตาร์ทอัพ พร้อมกับนำเสนอตัวอย่างและสาธิตการใช้งานเครื่องมือการทำการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือ f-tra CTA ที่สามารถปรับแต่งการตั้งค่า และนำเสนอแบนเนอร์ให้กับกลุ่มผู้ใช้งานที่แตกต่างกันได้ตามความต้องการ และ f-tra Push เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณส่งข้อความไปยังผู้ใช้งานได้โดยตรง ถึงแม้ว่าพวหเขาจะไม่ได้อยู่บนหน้าเว็บไซต์ของคุณก็ตาม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามผู้ใช้งานและเพิ่มผลกำไรในระยะยาวให้กับเว็บไซต์ นอกจากนี้ทำให้ผู้ประกอบการใหม่ ๆ มีโอกาสที่จะขยายช่องทางการทำการตลาดออนไลน์ และเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้เร็วยิ่งขึ้น

"การที่เอฟ-โค้ดได้มีโอกาสร่วมงาน ไทยแลนด์ สตาร์ทอัพ ซัมมิท 2560 ในครั้งนี้ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา ผมตั้งตารอที่จะได้เข้าร่วมงานและพบปะกับผู้คนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลากหลายธุรกิจสตาร์ทอั้พในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจอย่างยิ่งให้กับพวกเรา เริ่มจากการเป็นสตาร์ทอัพเล็กๆ สะสมปรสบการณ์และพัฒนาจนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสำเร็จให้กับผู้ประกอบการในหลากหลายธุรกิจได้" มร.ชิมาดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟ-โค้ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้