งาน Unilever Network Global Convention 2017

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
เผยสูตรความสำเร็จ ต้นแบบนักธุรกิจเครือข่ายคนแรก IEBA ของธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คในงาน Unilever Network Global Convention 2017

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จัดงานประชุมสุดยอดผู้นำระดับนานาชาติประจำปี "ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค โกลบอล คอนเวนชั่น 2017 (Unilever Network Global Convention 2017)" ที่จัดขึ้นโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล ประธานบริหาร ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค พร้อมเชิญสุดยอดนักธุรกิจ เจอร์รี่ หลุย ผู้ที่ก้าวขึ้นตำแหน่งสูงสุด International Executive Business Associate หรือ IEBA คนแรกของธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค มาเผยสูตรแห่งความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจ ให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ทั้งจากประเทศไทย มาเลเซีย กัมพูชา สิงคโปร์ และลาว นับพันคนได้ฟัง โดยมี สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธาน ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

เจอร์รี่ หลุย International Executive Business Associate หรือ IEBA คนแรกของธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เผยว่า "ผมใช้เวลาในการทำธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คเป็นเวลา 16 ปี ตลอดระยะเวลาที่ทำงาน ผมมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จากเดิมที่มีหนี้สินติดตัวถึง 18 ล้านบาท แต่ปัจจุบันผมมีรายได้สะสมมากถึง 200 ล้านบาท ผมเชื่อว่าคนเราจะประสพความสำเร็จได้ จะต้องมีความฝันและเป้าหมาย ในการทำธุรกิจ ผมจะมีการวางเป้าหมายไว้ทุกปี และถ้าอยากประสพความสำเร็จเร็ว จะต้องไม่เป็นคนคิดซับซ้อน ยิ่งตอนนี้การทำธุรกิจเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมาก เพราะบริษัทมีแพลตฟอร์มการทำธุรกิจที่ดี คือรูปแบบการทำธุรกิจใหม่ "ออมนิ คอนเน็ก" หน้าที่ของเราคือศึกษาให้เข้าใจ และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ คือการเป็นนักธุรกิจที่พร้อมมอบโอกาสให้แก่ผู้อื่น และที่สำคัญเราจะต้องมีความชำนาญในสิ่งที่ทำด้วย รวมถึงต้องหมั่นสำรวจศักยภาพของตัวเราเองว่ามีข้อดีข้อด้อยที่จุดไหน หากยังขาดสิ่งใด ต้องฝึกฝนตัวเองเพื่อเรียนรู้ให้เกิดความชำนาญ ด้วยการเข้าคอร์สอบรมต่างๆ เพื่อนำมาปรับใช้ในธุรกิจ ผมเจอคนปฏิเสธมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ผมไม่เคยนำมาใส่ใจ กลับยิ่งคิดใหม่ และเริ่มต้นเรียนรู้ใหม่ในทุกๆ ครั้ง และหากอยากสำเร็จเร็ว การเกาะติดโค้ชหรืออัพไลน์เป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเขาเหล่านี้จะเทรนนิ่งเราให้เก่งด้วยประสบการณ์ที่มีของพวกเขา

ปัจจุบันผมมีทีมงานที่สำเร็จในธุรกิจนี้มากมาย ทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา และลาว โดยบริษัทฯ มีแผนงานที่จะขยายธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คไปยังประเทศต่างๆ มากขึ้น ซึ่งเมื่อโลกเข้าสู่ยุคดิจิทัล การทำธุรกิจบนโลกนี้ก็ยิ่งง่ายขึ้นอีก เครื่องมือที่ช่วยในการทำธุรกิจของผมปัจจุบันก็คือเฟซบุ๊ก เป็นช่องทางในการเปิดโอกาสทางธุรกิจให้ผมได้รู้จักคนทั่วโลก เพียงก็อปปี้ข้อความทักทาย พร้อมแนะนำธุรกิจ และให้คู่สนทนาของเราช่วยแนะนำเพื่อนๆ ที่มีความสนใจในธุรกิจ เพียงเท่านี้โอกาสในการขยายธุรกิจก็เริ่มต้นได้ไม่ยาก ผมเชื่อว่าคนทุกคนมีวิสัยทัศน์ มีความรู้เป็นของตัวเอง แต่ที่ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค จะเติมเต็มวิสัยทัศน์ของคุณให้ใหญ่ขึ้น และกว้างไกลกว่าเดิม ผมเห็นและเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์และศักยภาพของบริษัทระดับโลกอย่างยูนิลีเวอร์ และด้วยเหตุผลนี้เอง ที่ทำให้ผมเลือกที่จะทำธุรกิจร่วมกับยูนิลีเวอร์ "

นับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ร่วมงาน ที่พร้อมจะเติบโตคู่ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค โดยให้เห็นพลังอันยิ่งใหญ่และความมุ่งมั่นที่มากล้น จาก IEBA คนแรกของธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest