“ไอบริก” ผนึกพันธมิตรจีนยกระดับเทรดโชว์วงการป้าย-โฆษณา ประกาศความพร้อมประเทศไทยขึ้นแท่นเกตเวย์การค้าในอาเซียน

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๖
"ไอบริก" จับมือยักษ์ใหญ่ออร์กาไนเซอร์จีน เติมเต็มศักยภาพเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาระดับนานาชาติ "SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 - APPPEXPO THAILAND" หนุนไทยก้าวสู่ประตูแห่งโอกาสทางการค้าอาเซียน ชูไฮไลท์! "China Sign Silk Road" ครั้งแรกกับเส้นทางสายไหมของธุรกิจป้ายจากจีนที่เตรียมยกขบวนมาให้ชมถึงเมืองไทย ในวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด ผู้นำงานเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาของไทยมากกว่า 15 ปี ในฐานะผู้จัดงาน "SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN" เปิดเผยว่า รัฐบาลมีนโยบายในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 (Thailand 4.0) โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาประเทศ เช่นเดียวกับธุรกิจป้ายและโฆษณาที่จะต้องมีการอัพเดทในด้านของนวัตกรรมและเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา เพื่อนำไปปรับให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีในวงการสื่อนอกบ้านในระดับนานาประเทศที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

นอกจากนี้ ในโลกปัจจุบันที่การทำธุรกิจไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่การตลาดภายในประเทศ การสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ดีกับนานาประเทศทั่วโลกถือเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการเปิดโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตทัดเทียมกับนานาประเทศ โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ "SIGN SILK ROAD" กับ บริษัท เซี่ยงไฮ้ โมเดิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซิบิชั่น จำกัด (Shanghai Modern International Exhibition Co.,Ltd.) ผู้จัดงาน APPPEXPO ด้านธุรกิจป้ายและโฆษณาใหญ่อันดับ 1 ของนครเซี่ยงไฮ้ หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางภายใต้ชื่องาน "Sign Shanghai" ประเทศจีน เพื่อความร่วมมือในการจัดงาน "APPPEXPO THAILAND" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมกันกับงาน "SIGN ASIA EXPO - BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017" ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นเป็นครั้ง 15 ในระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2560 ณ ฮอลล์ 2 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี

นายสักกฉัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า ความร่วมมือในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากการที่ไอบริก ในฐานะผู้นำงานเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาของไทย และบริษัท เซี่ยงไฮ้ฯ ซึ่งเป็นผู้จัดงานด้านธุรกิจป้ายและโฆษณาเบอร์ 1 ในเซี่ยงไฮ้ ตระหนักถึงความสำคัญของความก้าวหน้าในเทคโนโลยีวงการป้ายและโฆษณาที่ไม่ได้จำกัดอยู่แต่เพียงภายในประเทศอีกต่อไป หากแต่ต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความพร้อมของ

ประเทศไทยในการเป็นประตูแห่งโอกาสทางการค้าในภูมิภาคอาเซียนสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมป้ายดิจิทัล แอลอีดี และสื่อโฆษณานอกบ้าน ซึ่งจะเป็นโอกาสสำคัญในการเพิ่มช่องทางการทำธุรกิจให้กับนักธุรกิจและผู้สนใจ

"งาน SIGN ASIA EXPO - BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 และ APPPEXPO THAILAND นอกจากจะเป็นเวทีการพบปะเจรจาระหว่างผู้ประกอบการ และนักธุรกิจในอุตสาหกรรมแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาเวิร์คช็อปเพื่อพัฒนาศักยภาพของคนในวงการป้ายและโฆษณา กิจกรรมสาธิตการติดสติ๊กเกอร์รถขั้นเทพ สร้างงาน สร้างเงิน สร้างรายได้ การอบรมเชิงสัมมนา"STICKJOB EVENT" โดยชมรม Knowledge Signage New Gen (KSN) เพื่อแนะแนวทางการทำงานตั้งแต่การเลือกวัสดุ และเทคนิคการแก้ไขปัญหาขั้นเทพในงานป้ายประเภทต่างๆ การประกวดออกแบบและผลิตป้ายโดยสมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา และพิเศษสุดในปีนี้คือ "China Sign Silk Road" ครั้งแรกกับเส้นทางสายไหมของธุรกิจป้ายจากประเทศจีนที่ยกมาให้ชมถึงเมืองไทย กับ Shanghai Street ที่คนโฆษณาพลาดไม่ได้เด็ดขาด" นายสักกฉัฐ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับงาน SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2017 และ APPPEXPO THAILAND งานยิ่งใหญ่ครบวงจรสำหรับธุรกิจป้ายและโฆษณาที่คนโฆษณาต้องไม่พลาด! จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2560 ณ ฮอลล์ 2 – 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อจองพื้นที่ออกบูธ ได้ที่บริษัท ไอบริก จำกัด

โทร. 02 - 574 -6511 (อัตโนมัติ) ต่อ 102-107 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.signasiaexpo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4