สนพ.ดีเอ็มจี เอาใจนักอ่าน ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พฤหัส ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๒
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี เชิญชวนนักอ่านร่วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมหนังสือแนะนำที่ทรงคุณค่า หนังสือหายากของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ทุกคนควรสะสมพร้อมเปิดตัวหนังสือใหม่ระดับเบสท์เซลเลอร์ จัดกิจกรรม "ธรรมดีที่พ่อทำ พับดอกไม้จันทน์ แทนดอกไม้ใจ" เปิดสอนฟรี 2 วัน พร้อมแจกลายเซ็น ที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี D 15 แพลนนารี่ฮอลล์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หนังสือตามรอยพระยุคลบาท รัชกาลที่ 9 หนังสือในหลวงที่ได้รับการยกย่องว่างดงามที่สุด และมีเนื้อหาสมบูรณ์ที่สุด โดยได้รับรางวัลพระราชทานหนังสือดีเด่น ประจำปีพุทธศักราช 2551 จากสมเด็จพระเทพรัตนฯ ราชสุดาสยามบรมราชกุมารี จากการคัดเลือกโดยกระทรวงศึกษาธิการ

หนังสือในหลวงในดวงใจ หนังสือที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ราชวงศ์จักรี สืบเนื่องจากราชวงศ์เชียงแสนและสุโขทัยมายาวนานเกือบพันปี เป็นข้อมูลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ทำให้คนไทยทั้งชาติมีความภาคภูมิใจและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

หนังสือชุด King Bhumibol Adulyadej of Thailand หนังสือชุดนี้เขียนเป็นภาษาอังกฤษ มี 3 เล่ม ได้แก่ From Prince to king , Strength of the Land และ By the Light of Your Wisdom บอกเล่าพระราชประวัติ พระราชจริยวัตร และพระอัจฉริยภาพ ตั้งแต่เมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์ ที่ทำให้ผู้อ่านซาบซึ้ง และตระหนัก ถึงความรักและความห่วงใยที่ทรงมีต่อประชาชน และแผ่นดินไทย

หนังสือธรรมดีที่พ่อทำ หนังสือที่ประมวลภาพพระบรมฉายาลักษณ์ที่หาดูได้ยาก มีเนื้อหาครบครัน สอดแทรกหลายแง่มุมที่คนไทยไม่เคยล่วงรู้ว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชทรงรักคนไทยมากเพียงใด

หนังสือในหลวงในรอยธรรม นับเป็นบุญของคนไทยที่มีโอกาสได้รับรู้ในพระราชจริยาวัตร อันงดงามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อพระพุทธศาสนาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งทรงเป็นองค์อัครศาสนูปถัมภกที่มีคุณอเนกอนันต์ต่อทุกศาสนา ทรงเป็นต้นแบบพุทธมามกะที่ทรงปฏิบัติพระองค์เป็นแบบอย่างอันประเสริฐ ตามครรลองแห่งพระพุทธศาสนาไว้อย่างบริสุทธิ์งดงาม

หนังสือก่อนเสด็จลับเลือนหาย ความประทับใจที่อยู่ในความทรงจำอย่างไม่มีวันเลือนหาย จนเป็นที่มาของ "ก่อนเสด็จลับเลือนหาย" หนังสือที่จะทำให้ผู้อ่านมองเห็นภาพความจงรักภักดีของพสกนิกรไทยในยุคสมัยนั้นที่เทิดทูนพระมหากษัตริย์ เหนือสิ่งอื่นใด

ชุดหนังสืออริยสงฆ์แห่งแผ่นดิน หนังสือที่เรียบเรียงขึ้นเพื่อเผยแพร่พระธรรมคำสอน ประวัติและปฏิปทาของพระอริยสงฆ์สายพระป่ากรรมฐาน เปรียบเสมือนความสว่างที่คอยขจัดความมืดให้หลุดพ้นไปจากจิตใจ ทำให้เกิดสติ มีปัญญา รู้จักแก้ปัญหา ซึ่งคนเราละเลยการปฏิบัติดี ขาดธรรมะ เป็นความบกพร่องต่อศีลธรรม หนังสือชุดนี้จุดประกายแสงแห่งธรรมให้คิด พูด ทำ อย่างมีสติ 1 ชุด มี 14 เล่ม พร้อมกล่องสวยงาม ได้แก่ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ตื้อ อจลธมฺโม หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่หลุย จันทสาโร หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี หลวงปู่ฝั้น อาจาโร หลวงปู่สิงห์ ขนฺตยาคโมหลวงปู่โชติ คุณสัมปันโน หลวงปู่ใหญ่จันทร์ สิริจนฺโท หลวงปู่เสาร์ กนัตสีโล หลวงปู่แหวน สุจณัโณหลวงปู่พรหม จิรปุญโญ และ หลวงปู่สิม พุทธาจาโร

หนังสือ Primary Greatness "อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่" หลักแห่งชีวิต 12 ประการ ที่ผู้อ่านสามารถกำหนดทางเดินชีวิตของตัวเองได้ สามารถดำรงชีวิตตามที่หัวใจต้องการ และค้นพบเส้นทางชีวิตที่ถวิลหาผลงานชิ้นโบว์แดงที่ถูกเก็บเป็นความลับไว้นานของ ดร. สตีเฟ่น โควีย์ ผู้แต่งหนังสือ 7 Habits และ 8 th Habit เรียบเรียงโดย ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

หนังสือ Little Voice Mastery 21 เทคนิคที่จะป้อนโปรแกรมใหม่ในหัวของผู้อ่าน ภายใน 30 วินาที "แค่จัดการเสียง เล็กๆ ข้างในไม่ว่าทำอะไรก็สำเร็จ" ทำอย่างไรถึงจะเอาชนะสงครามระหว่างหูทั้งสองข้างได้ในเวลาที่น้อยกว่า 30 นาที เพื่อจะได้มีชีวิตที่พิเศษและไม่ธรรมดา ผลงานของ แบลร์ ซิงเกอร์แปลโดย วิชัย กำบีร์ พบกันที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี D15 แพลนนารี่ฮอลล์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม

ถึง วันที่ 9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กิจกรรมพิเศษ

ในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 เวลา 13.30 – 17.00 น. เชิญร่วมกิจกรรมธรรมดีที่พ่อทำ พับดอกไม้จันทน์ แทนดอกไม้ใจ ดอกดารารัตน์ หรือ Daffodil มีความหมายว่า"ความหวัง" และ"ความรัก"เพื่อใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และร่วมฟังเสวนาพิเศษ จากอาจารย์พลาดิศัย สิทธิธัญกิจ เจ้าของผลงานหนังสือ"ในหลวงในดวงใจ" ณ ห้อง Meeting Room 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กิจกรรมนักเขียนแจกลายเซ็น

วันอังคารที่ 4 เมษายน 2560 เวลา 14.00 – 16.00 น. พบกับ โค้ชเคี้ยง เอกภพ คุณากรไพบูลย์ เจ้าของผลงาน สั่งใจให้ชนะ

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2560 เวลา 14.00 – 16.00 น. พบกับ คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย

นักคิด นักเขียน ผู้คิดค้นกลยุทธ์บริหารธุรกิจที่สร้างกระแสการเปลี่ยนแปลงในเวทีโลก และคุณหมอวิโรจน์ ตระการวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลนครธน ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์องค์รวม

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เวลา 15.00 - 16.00 น. พบกับ คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย และ

อาจารย์พลาดิศัย สิทธิธัญกิจ ผู้เชี่ยวชาญ นักประวัติศาตร์ ผู้เขียนหนังสือ ในหลวงในดวงใจ

วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560 เวลา 15.00 - 16.00 น. พบกับ อาจารย์พลาดิศัย สิทธิธัญกิจ

ผู้เขียนหนังสือ ในหลวงในดวงใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้