เอบีบีเชิญชมระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะ ABB-free@home ในงานสถาปนิก’60

พฤหัส ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๘
บริษัท เอบีบี จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟฟ้ากำลังและเทคโนโลยีอัตโนมัติ เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัส ประสบการณ์จริงกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและระบบควบคุมอัตโนมัติ พร้อมพบระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะ ABB-free@home® ในงานสถาปนิก'60 (Architect'17) ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ABB-free@home® : Making home automation easier than ever เป็นระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะที่สามารถควบคุมฟังก์ชั่นภายในบ้านผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็นการเปิด-ปิดไฟ, เลื่อนผ้าม่านขึ้น-ลง, เปิด-ปิดเครื่องปรับอากาศและเชื่อมต่อกับ Welcome M ระบบควบคุมประตูเข้า-ออกอัตโนมัติจากเอบีบี ที่สามารถตอบโจทย์พื้นฐานการใช้งานได้อย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายอีกระดับให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งแนวคิดในการพัฒนาระบบ ABB-free@home® ก็เพื่อตอบสนองต่อการพักผ่อนภายในบ้านให้สมบูรณ์แบบมากกว่าที่เคย เนื่องจากทุกอุปกรณ์เชื่อมต่ออยู่ในระบบเดียวกัน ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าได้ทั้งจากสวิตช์ของ ABB-free@home® ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว หรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทำให้คุณสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส นอกจากนี้ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับสวิตซ์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก 2 รุ่นคือ รุ่น Zenit และ รุ่น Step ซึ่งมีการออกแบบและนำเข้ามาจากประเทศสเปน โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นบ้านเรือน ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม รวมถึงในส่วนของที่พักที่เป็นโรงแรม ทั้งนี้ภายในบูธยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hotel Solution, Door Entry, Sound System, KNX และ Enclosure ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์มีการออกแบบเฉพาะที่สวยงาม มีเอกสักษณ์ สะดวกและลงตัวกับการใช้งาน พร้อมเน้นการประหยัดพลังงานสูงสุดทุกในผลิตภัณฑ์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและทดลองตัวอย่างจริงได้ที่บริษัท เอบีบี จำกัด Tel. 02 665 1000

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.abb.com/freeathome , http://new.abb.com/low-voltage/products/building-automation

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและระบบควบคุมอัตโนมัติทั้งหมดดังกล่าวได้ที่งานสถาปนิก'60 ( Architect'17 ) บูธเอบีบี no. L207 ในระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest