MARGARET ZHANG ถ่ายทอดเสน่ห์แห่งแฟชั่นของคอลเล็กชั่น SWAN อันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้

ศุกร์ ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๕
สวารอฟสกี้นำแรงบันดาลใจจากความสวยสง่าของหงส์อันเป็นเอกลักษณ์ของเรามานำเสนอคอลเล็กชั่นที่โดดเด่นด้วยลวดลายหงส์ โดยเติมเสน่ห์แห่งความทันสมัยและแฟชั่นเข้าไปในชิ้นงาน

Nathalie Colin ให้ความเห็นว่า "หงส์เป็นสัญลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของแบรนด์สวารอฟสกี้มาหลายทศวรรษ สัญลักษณ์แห่งความอ่อนหวานนี้มีหลายบุคลิกเช่นเดียวกับเครื่องประดับของสวารอฟสกี้ ดังนั้น ฉันจึงชอบใช้หงส์มาเป็นองค์ประกอบในการออกแบบชิ้นงานคอลเล็กชั่นเครื่องประดับ ลวดลายที่มีความสวยเก๋และงดงามเหนือกาลเวลา เหมาะสำหรับทุกโอกาส สวยคลาสสิกกว่าเดิมด้วยเฉดสีทองเปล่งประกายและคริสตัลใสของสวารอฟสกี้ โดดเด่นและสวยชิคด้วยสีดำ นี่คือสัญลักษณ์สุดโปรดของฉันและเป็นดาวเด่นของคอลเล็กชั่นนี้"

สวารอฟสกี้ได้เชิญสไตล์ไอคอนอย่าง Margaret Zhang มาถ่ายทอดเสน่ห์ของเครื่องประดับในคอลเล็กชั่นนี้ผ่านภาพถ่ายสวยสะดุดตาที่เน้นความคอนทราสต์ระหว่างลวดลายสีสว่างและสีเข้ม

Margaret Zhang ได้ชื่อว่าเป็นสไตล์ไอคอนคนหนึ่ง เธอนำประสบการณ์ด้านการเต้นบัลเล่ต์มาใช้ในการถ่ายทอดเรื่องราวน่าสนใจผ่านภาพถ่าย โดยนำสองสิ่งที่อยู่ตรงข้ามกันมาสร้างความสวยสะดุดตา เช่น สีดำกับสีขาว Swan Lake กับ Black Swan และส่วนยอดหรือส่วนก้นลึก

ภาพถ่ายสวย ๆ เหล่านี้จะเน้นให้ชิ้นงานที่ละเอียดประณีตและสวมใส่ได้ทุกวันดูโดดเด่น เช่น ต่างหูเจาะรูป Swan ขนาดเล็กที่ช่วยแต่งแต้มประกายสวยงามแบบเรียบหรูให้กับเครื่องแต่งกายได้ทุกแบบ แต่สำหรับคนที่ชอบแฟชั่นล้ำสมัย แจ็คเก็ตต่างหูเจาะ Iconic Swan ซึ่งโดดเด่นด้วยโทนสีโรสโกลด์และประกายจากคริสตัล Pointiage® และสวมใส่ได้หลายแบบ ก็นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่ง เครื่องประดับเหล่านี้สวยเด่นทันสมัยและอ่อนหวานเป็นพิเศษ สามารถสวมเดี่ยว ๆ เพื่อสร้างลุคสวยสง่าเหนือกาลเวลา หรือจะสวมกับแจ็คเก็ตต่างหูเจาะ Swarovski Crystal Pearl เพื่อให้เกิดลุคเก๋ทันสมัยกว่าเดิมก็ได้

สวารอฟสกี้เติมความทันสมัยลงในประกายเจิดจรัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและนำเสนอชิ้นงานเรียบหรู สวยเก๋ทันสมัยที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกเปล่งประกาย มั่นใจและเจิดจรัสมากขึ้นในแต่ละช่วงเวลาของทุก ๆ วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้