SodaStream เผยแคมเปญ “NanoDrop” รณรงค์ลดใช้ขวดน้ำพลาสติก

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๕
แบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลกเปิดตัวแคมเปญ "NanoDrop" โปรโมทการใช้เครื่อง SodaStream เปลี่ยนน้ำประปาให้เป็นน้ำดื่มที่ดีต่อสุขภาพ แทนการดื่มน้ำจากขวดพลาสติกที่สร้างมลภาวะ

SodaStream International Ltd. (NASDAQ:SODA) แบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก ประกาศว่าบริษัทเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง "NanoDrop" แคมเปญการตลาดตัวใหม่ต้อนรับ April Fools' Day นำแสดงโดยเซเลบสุดฮอตอย่าง ปารีส ฮิลตัน เพื่อชี้ให้เห็นถึงวิกฤตด้านสิ่งแวดล้อมที่โลกของเรากำลังเผชิญจากขวดน้ำพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/485070/SodaStream_Paris_Hilton.jpg

ดูวิดีโอได้ที่ www.nanodrop.org

ในวิดีโอ NanoDrop สุดฮา ปารีส ฮิลตัน ได้ออกมาเปิดตัว "NanoDrop" โซดาความเข้มข้นสูง ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก Paris Hilton Institute of Plastic Pollution Solutions (PHIPPS) โดยฮิลตันอธิบายว่า อันตรายจากขวดพลาสติกได้ผลักดันให้เธอต้องลงมือทำบางอย่าง ฮิลตันและทีมนักวิทยาศาสตร์ของ PHIPPS จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์น้ำดื่มสุดล้ำที่สามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้เร็วกว่าน้ำดื่มปกติถึง 5,000 เท่า NanoDrop เพียงหยดเดียวก็เพียงพอต่อการรักษาความชุ่มชื่นในร่างกายโดยไม่จำเป็นต้องหอบขวดพลาสติกที่ทำลายโลกของเราอีกต่อไป เพราะ NanoDrop 1 หยด เทียบเท่าน้ำ 1 แก้ว ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจึงช่วยลดปริมาณการใช้ขวดพลาสติกได้ถึง 1,500 ขวดต่อคนต่อปี

ในวิดีโอตัวถัดมา ฮิลตันเฉลยว่าทีมงานคำนวณผิดพลาด "เล็กน้อย" จึงก่อให้เกิดปัญหาต่อผลิตภัณฑ์ แต่โชคดีที่มี "SodaStream" เป็นตัวเลือกอันยอดเยี่ยมในการเติมความสดชื่นให้กับร่างกายโดยที่ไม่สร้างมลภาวะจากขวดพลาสติก และไม่ต้องหอบขวดหนักๆให้เหนื่อยอีกต่อไป

ฮิลตันได้รับเลือกจาก SodaStream ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญนี้ เนื่องจากเธอเป็นทั้งนักธุรกิจสาวและเจ้าของแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียง ที่สำคัญเธอเองก็ชื่นชม SodaStream เช่นเดียวกัน โดยฮิลตันเปิดเผยว่า "ฉันดีใจมากที่ได้ทำงานในแคมเปญนี้ เพราะเป็นการส่งสารที่สำคัญในรูปแบบที่ไม่น่าเบื่อ เปิดโอกาสให้ทุกคนมีตัวเลือกที่ดีขึ้น ทั้งยังส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนและดีต่อสุขภาพ ฉันเปิดรับวิธีใหม่ๆ ที่ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและสดชื่นอยู่เสมอ เราไม่จำเป็นต้องหอบขวดน้ำพลาสติกอีกต่อไปเพราะมีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่าง SodaStream"

แคมเปญ NanoDrop สร้างสรรค์โดยบริษัทเอเจนซี่โฆษณา Allenby Concept House และวิดีโอชุดนี้กำกับโดยโอฮาฟ ฟลานตซ์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแคมเปญนี้ ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์และเพจเฟซบุ๊กของแคมเปญก่อนถึง April Fools' Day หลายวัน โดยมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทที่สมมติขึ้น พร้อมรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะเปิดตัว โดยไม่ให้สาวไปถึง SodaStream ได้ และเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือไปอีกขั้น ศาสตราจารย์รอน นาแมน จาก Weizmann Institute of Science ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกส์เชิงโมเลกุล ได้ออกมาสนับสนุน NanoDrop ด้วย โดยเขาได้กล่าวถึงการวิจัยและผลิตภัณฑ์ปฏิวัติวงการนี้ว่า "อาจเป็นความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในแวดวงนาโนเทคโนโลยีเลยก็ว่าได้"

มัตติ ยาฮาฟ รองประธานฝ่ายการตลาดสากลของ SodaStream International กล่าวว่า "การใช้เครื่อง SodaStream เปลี่ยนน้ำประปาให้เป็นน้ำโซดา ถือเป็นทางออกที่ง่ายดายและคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภค โดยไม่ต้องหอบขวดน้ำกลับบ้านและสร้างมลภาวะให้กับโลกใบนี้อีกต่อไป โดยเรานำปารีส ฮิลตัน และแคมเปญสุดแหวกแนวมาช่วยสร้างความตระหนักในแบบที่ตลกและสนุกสนาน ปัจจุบันผู้บริโภคหลายล้านคนทั่วโลกวางใจเลือกใช้ SodaStream และเราหวังว่าผู้บริโภคอีกหลายล้านคนจะร่วมมือกับเราเพื่อพิทักษ์โลกใบนี้ให้พ้นจากภัยร้ายของขวดพลาสติก"

เกี่ยวกับ SodaStream

SodaStream เป็นแบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องทำโซดาในครัวเรือน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำอัดลมและน้ำโซดาได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที SodaStream ช่วยให้ผู้บริโภคดื่มน้ำมากขึ้นด้วยการทำให้การดื่มน้ำเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้น เครื่องทำโซดาเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมแบบขวดหรือกระป๋อง เพราะดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุ้มค่า และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของ SodaStream วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง ใน 45 ประเทศ ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SodaStream ได้ทาง Facebook , Twitter , Pinterest , Instagram และ YouTube หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sodastream.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/439972/SodaStream_International_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ