บาร์เทนเดอร์จากร้านบรอนซ์ ลิควิด พาร์เลอร์ คว้าแชมป์ บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2017 ไทยแลนด์ แกรนด์ ไฟนอล เป็นตัวแทนประเทศไทย

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๓
เดินทางไปร่วมแข่งขันบนเวทีแห่งเกียรติยศร่วมกับผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก ที่เบอร์ลิน เยอรมนี ระหว่างวันที่ 18-24 พฤษภาคมนี้

บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2017 ไทยแลนด์ แกรนด์ ไฟนอล (Bacardi Legacy Cocktail Competition 2017 Thailand Grand Final) จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่4 แล้ว ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ท้าทายสำหรับบาร์เทนเดอร์มืออาชีพที่มีความพร้อมในทุกด้านให้มาร่วมโชว์ศักยภาพ ทักษะ และความคิดสร้างสรรค์ในการรังสรรค์ค็อกเทลในตำนานของตนเองให้ประจักษ์แก่สายตาคนทั้งโลก โดยปรากฏว่าบาร์เทนเดอร์หนุ่มชาวญี่ปุ่น ฮิเดยูกิ ไซโต จากร้านบรองซ์ ลิขวิด พาเลอร์ เป็นผู้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติสุดยอดบาร์เทนเดอร์ประเทศไทยไปครอบครองได้สำเร็จ และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมการแข่งขันในงานบาคาร์ดี เลกาซี่ โกลบอล ค็อกเทล คอมเพททิชั่น ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-24 พฤษภาคม 2560 ณ กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี โดยมีแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชนร่วมเข้าชมและเชียร์กันอย่างแน่นขนัด ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องเจริญกรุง ศูนย์การค้า โอ.พี. เพลส

สุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ ฮิเดยูกิ ไซโต จากร้าน บรองซ์ ลิขวิด พาเลอร์ เจ้าของค็อกเทล "El Blanca" ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปร่วมแข่งขันในงานบาคาร์ดี เลกาซี่ โกลบอล ค็อกเทล คอมเพททิชั่น นอกจากนี้ทางบาคาร์ดียังให้การสนับสนุนตลอดทั้งปีเพื่อความก้าวหน้าด้านอาชีพและเพื่อบรรลุเป้าหมาย พร้อมทั้งมอบโอกาสในการเดินทางและร่วมงานกับบุคคลสำคัญในวงการ และนำเสนอค็อกเทลที่เป็น "เลกาซี่" ในบาร์ชั้นนำระดับโลก สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันได้ที่https://www.facebook.com/BacardiThailandOfficial/ ครับ"

ฮิเดยูกิ ไซโต บาร์เทนเดอร์ผู้ชนะเลิศระดับประเทศ การแข่งขัน บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น 2017 จากร้านบรองซ์ ลิขวิด พาเลอร์ เจ้าของเครื่องดื่ม El Blanca กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจและ ภูมิใจมากที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ เพราะถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ผมกลับมาแข่งขันบนเวทีนี้ ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ผมต้องฝึกฝน และพัฒนาทักษะต่างๆ เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ นอกจากนี้ผมยังต้องเรียนรู้ด้านการตลาดเกี่ยวกับวิธีการที่จะโปรโมทค็อกเทลสูตรเฉพาะที่บาร์ของผมเอง หรือบาร์อื่นๆ ตลอดจนสังคมออนไลน์อีกด้วย ซึ่งทำให้ผมได้รับคำแนะนำเป็นจำนวนมากและผมได้นำมาปรับปรุง และพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น จนในที่สุดสามารถคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ ผมต้องขอขอบคุณบาคาร์ดีที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมาเพื่อผลักดันและยกระดับวงการบาร์เทนเดอร์ไทยให้เข้าไปมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับโลก และยังช่วยยกระดับมาตรฐานบาร์เทนเดอร์ไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากล สุดท้ายนี้ผมขอบคุณทุกแรงเชียร์และกำลังใจ และผมสัญญาว่าผมจะเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกาศศักดาในเวทีระดับนานาชาติ ณ กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี และผมจะคว้ารางวัลกลับมาให้ทุกคนให้ได้ ฝากส่งกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่

https://www.facebook.com/BacardiThailandOfficial/

https://www.facebook.com/BacardiLegacySEA/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา