Fragrance Du Bois รังสรรค์น้ำหอมสุดพิเศษฉลองวันเกิดครบรอบ 70 ปีของเจ้าชายแห่งมาเลเซีย

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๔
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 70 ปีของเจ้าชาย Yang Amat Mulia Tunku Laxamana Tunku Dato' Seri Utama Naquiyuddin Tuanku Ja'afar แห่งมาเลเซีย Fragrance Du Bois จึงรับหน้าที่อันทรงเกียรติในการรังสรรค์น้ำหอมสุดพิเศษ อันสะท้อนถึงตัวตนและผลงานของเจ้าชายแห่งมาเลเซียผู้นี้

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170331/8521702163-a

Mathilde Haguier นักปรุงน้ำหอมมือหนึ่งจาก Fragrance Du Bois ได้รังสรรค์น้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในชื่อ "Minangkabau" ซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณ วัฒนธรรม ผู้คน และสถาปัตกรรมของรัฐเนอเกอรีเซิมบีลัน อันเป็นบ้านเกิดของเจ้าชาย Tunku Naquiyuddin และเป็นถิ่นที่อยู่ของชาวมีนังกาเบาซึ่งอพยพมาจากเกาะสุมาตราตะวันตกของอินโดนีเซีย และสืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์เก่าแก่อายุหลายร้อยปี แม้ว่าชาวมีนังกาเบาจะพูดภาษามลายู แต่พวกเขาก็มีภาษาถิ่นที่สะท้อนถึงรากศัพท์ดั้งเดิมจากภาษาอินโดนีเซีย

น้ำหอม "Minangkabau" ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมอันรุ่มรวยและมีชีวิตชีวาของชาวมีนังกาเบา จึงเปิดตัวด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของส้มซิตรัส ที่ให้ความรู้สึกเหมือนแสงแดดอ่อนๆ ทอประกายพาดผ่านกำแพงบ้านชาวมีนังกาเบาที่มีสีสันสวยงาม ตามมาด้วยกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆ ที่ทำให้การเปิดตัวของน้ำหอมเต็มไปด้วยความรู้สึกสนุกสนานและแปลกใหม่

เครื่องเทศที่เผ็ดร้อนคือจุดเด่นของอาหารมีนังกาเบา และเป็นวิถีชีวิตหลักคนที่นี่ ด้วยเหตุนี้ Fragrance Du Bois จึงได้เลือกกลิ่นหอมอันเย้ายวนของเครื่องเทศนานาชนิดมาเป็นกลิ่นหลักของน้ำหอมรุ่นนี้ ทั้งพริก ขิง กระวาน ผักชี และลูกจันทน์ อันเป็นกลิ่นที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของอาหารมีนังกาเบาที่มีรสชาติจัดจ้าน เผ็ดร้อน และอร่อยเลิศ

นอกจากนี้ กลิ่นดอกอิมมอร์แตล ดอกไม้เล็กๆสีเหลืองซึ่งมีถิ่นกำเนิดอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ติดกับชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ยังเข้ามาเติมความสดใสให้กับกลิ่นหลักของน้ำหอม โดยมอบความหอมติดทนนานเฉกเช่นเดียวกับชื่อของดอกไม้ที่สื่อถึงความอมตะนิรันดร์กาล นอกจากนี้ ดอกอิมมอร์แตล หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ดอกไม้สีทองที่ไม่มีวันโรยรา" ยังสะท้อนถึงความคงกระพันของเจ้าชาย Tunku Naquiyuddin และราชวงศ์ที่ได้รับความเคารพจากประชาชนมาอย่างยาวนาน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170331/8521702163-b

สำหรับกลิ่นสุดท้ายของน้ำหอมเป็นกลิ่นหญ้าแฝกและมัสก์ที่ผสานกันอย่างลงตัว สะท้อนถึงบุคลิกของเจ้าชายผู้เป็นที่เคารพรักของประชาชน แม้จะมาจากราชวงศ์เก่าแก่ แต่เจ้าชายก็มีความทันยุคทันสมัย เห็นได้จากบทบาทในโลกธุรกิจ รวมถึงงานการกุศลต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมอยู่เสมอ

บ้านของชาวมีนังกาเบาสร้างจากไม้เป็นหลัก โดยไม้สีเข้มภายในบ้านมีสีสันตัดกับแสงแดดอันอบอุ่นที่สาดส่องเข้ามา ด้วยเหตุนี้ Fragrance Du Bois จึงได้เลือกกลิ่นไม้ซีดาร์ ไม้จันทน์ และน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% มาเป็นกลิ่นตบท้าย เพื่อให้คล้ายคลึงกับกลิ่นที่แสนอบอุ่นและมีเสน่ห์ของไม้แห้ง ที่อบอวลอยู่ภายในบ้านมีนังกาเบา

"Minangkabau" เป็นน้ำหอมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์โดยไม่ทิ้งความทันสมัย และเป็นน้ำหอมรุ่นลิมิเต็ดที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อโอกาสพิเศษ ไม่มีวางจำหน่ายในท้องตลาด

- กลิ่นแรก: ส้มซิตรัส มะพร้าว

- กลิ่นหลัก: พริก ขิง กระวาน ผักชี ลูกจันทน์ ไซเปรส ดอกอิมมอร์แตล

- กลิ่นสุดท้าย: พริกไทยดำ ไม้ซีดาร์ ไม้จันทน์ หญ้าแฝก มัสก์ น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100%

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ซาแมนธา ธาม

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย

อีเมล: [email protected]

โทร. +65 9144 0933

ชาร์ลอตต์ เมดิก

ผู้จัดการประจำประเทศสวิตเซอร์แลนด์

อีเมล: [email protected]

โทร. +41 227 077 330

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170331/8521702163-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170331/8521702163-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest