ซิกน่าประกันภัย จัดทริปสุดฟิน…อินเจแปน พาผู้โชคดีจากรายการ“ทุกยอด ลุ้นโชค” ไปกินหรู อยู่ดี ที่ญี่ปุ่น

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
บมจ.ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น พาผู้โชคดีจากรายการ ทุกยอด… ลุ้นโชค 2016 พร้อมผู้ติดตามจำนวนทั้งหมด 12 ท่าน บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 5 วัน (วันที่ 21 – 25 มีนาคม 2560) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่ามาอย่างต่อเนื่อง โดยรายการ ทุกยอด…ลุ้นโชค 2016 นี้เป็นกิจกรรมลูกค้าครั้งใหญ่ของปีซึ่งจัดขึ้นระหว่างเดือนกันยายน 2559 – กุมภาพันธ์ 2560 และเปิดโอกาสให้ลูกค้าซิกน่าทุกท่านได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรางวัลกันแบบง่ายๆเพียงถือกรมธรรม์ประกันภัยใดๆของซิกน่าต่อเนื่องกันตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไปและชำระค่าเบี้ยประกันภัยตรงเวลา ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นรวมถึงรางวัลอื่นๆเช่น สร้อยคอทองคำหนัก 25 สตางค์จำนวน 16 รางวัล และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,500 บาทจำนวน 60 รางวัลโดยอัตโนมัติทันที

กิจกรรมการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของลูกค้าซิกน่าในครั้งนี้ นอกจากจะมีการพาลูกค้าไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ต่างๆ เช่น กราบนมัสการขอพรจากหลวงพ่อโตหรือไดบุทสึที่เมืองคามาคูระ ขึ้นชมความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ ล่องเรือโจรสลัดชมธรรมชาติที่ทะเลสาบอาชิแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจของลูกค้าอีกด้วย เช่น การอาบน้ำแร่ออนเซ็น และรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู เป็นต้น ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับรายการ ทุกยอด... ลุ้นโชค 2016 นี้เป็นกิจกรรมที่ ซิกน่า ประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันสุขภาพชั้นนำได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์คัดเลือกกิจกรรมที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าของซิกน่าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสอดคล้องกับคำสัญญาของแบรนด์ที่มุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าที่ได้รับบริการจากเรามีชีวิตที่ดีทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน ซึ่งทางบริษัทฯยังคงเดินหน้าในการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในปี 2560 นี้ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจเลือกซิกน่าให้ทำหน้าที่ดูแลชีวิตและสุขภาพมาอย่างยาวนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4