เทรนด์แฟชั่นสัตว์เลี้ยงหน้าร้อน แต่งยังไงให้น่าร็อคอ่ะ

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๙
เปลี่ยนลุคสัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นแฟชั่นนิสต้าขนปุย จากแบ๊ว ๆ ให้เปรี๊ยว –เฉี่ยว- น่าร็อค ! วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงเหมาะกับช่วงหน้าร้อนมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก จาก 5 ร้านดังแห่งวงการสัตว์เลี้ยง

1. ปลอกคอ, ผ้าพันคอลายสวย สุดปัง

ปลอกคอหนังปักหมุดใส่ให้สัตว์เลี้ยงก็ดูน่าร็อคสุดๆ หรือถ้าไม่มีจะหาผ้าพันคอที่มีลวดลายกราฟฟิคเก๋ๆ มาใส่แทนก็เท่ไปอีกแบบ แต่ถ้าต้องการให้น่าร็อคแบบจัดเต็ม ก็จับคู่กับเสื้อหรือชุดเดรสเท่ๆ ก็ได้เลยจ้า

ชี้เป้าร้าน : Plapiidog, Animal-Go-Round, Pampet

ร้าน Animal-Go-Round

ร้าน Plapiidog

ร้าน Pampet

2. เสื้อยืดเท่ๆ หรือชุดสวยสุดชิค

น้องผู้ชาย จะใส่เสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืดก็ได้ เน้นลายสก็อต ลายกราฟฟิค หรือจะเป็นลายคำพูดเท่ๆ เร้าใจก็ดี เลือกสีอะไรก็ได้ เน้นสีเข้ม แล้วนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์ให้เข้ากับกางเกงยีนส์ ส่วนน้องผู้หญิง ใส่ชุดเดรสที่มีลวดลายกรากฟิคชิคๆ เลือกชุดที่สีเข้มๆ เพื่อเบรกความหวานและเพิ่มความเป็นร็อค อย่าง สีดำ สีแดง สียีนส์ คู่กับชมพูสด รับรองว่าน่าร็อค ! อย่าบอกใครเลย

ชี้เป้าร้าน : Animal Go Round, Paws & Claws

ร้าน Animal Go Round

ร้าน Paws & Claws

3. ผ้ายีนส์เซอร์ๆ

ชุดยีนส์กับชาว(น่า)ร็อค เป็นของคู่กัน จะเป็นเสื้อยีนส์ แจ็คเก็ตยีนส์ กางเกงยีนส์ ก็เกิดสุดๆ ใส่ได้ทั้งชายและหญิง หรือจะเป็นชุดกระโปรงยีนส์ก็น่าร็อคไปอีกแบบค่า

ชี้เป้าร้าน : Paws & Claws

4. เพิ่ม Accessories ให้น่าร็อค ครบลุค

อัพเกรดลุคให้ชิคและน่าร็อคขึ้น เพิ่มเครื่องประดับอย่างแว่นตา จะแว่นเด็กเนิร์ดหรือแว่นกันแดดลายเก๋ พร้อมสวมรองเท้าผ้าใบเท่ๆ กับสวมหมวกชิคๆ สักใบ เท่านี้จัดเต็มไปเลยค่า กระเป๋าสำหรับหิ้วสัตว์เลี้ยงจากร้าน Doggy dolly หมวกยีนส์ เก๋ๆ จากร้าน Plapiidog

เพียงเท่านี้เราก็ได้แฟชั่นแบบน่าร็อค ให้สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราได้เฉิดฉาย โดดเด่น น่าร็อคสุดๆ แล้วค่า เตรียมช้อปชุดสุดน่าร็อคได้ที่งาน Pet Expo Thailand 2017 งานที่รวบรวมสินค้า และบริการ ไว้อย่างครบครัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้บอกได้คำเดียวห้ามพลาดนะคร้า การันตีว่าเพลิดเพลินกับสินค้าและบริการในราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มแน่นอน

และอีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันคือการเลือกชุดให้สัตว์เลี้ยง อย่าลืมคำนึงถึงความสบายตัวของเจ้าตัวแสบของเราด้วยนะคะ เราไกด์เรื่องแต่งตัวไปแล้ว เราเตรียม ทริคเล็กๆ เกี่ยวกับการเลือกชุดให้สัตว์เลี้ยงสวมใส่สบายมาฝากด้วยค่า

ทริคเลือกชุดให้สัตว์เลี้ยงใส่สบายตัว เจ้าของสบายใจ

ธรรมดาของคนรักสัตว์ มักมีความสุขที่ได้แต่งตัวเจ้าตัวแสบที่เราเลี้ยงไว้ เพราะไม่ว่าจะจับใส่ชุดไหน ก็ดูน่าร็อค! น่าเอ็นดูไปหมดทุกชุด แต่ก่อนจะเลือกซื้อชุดให้พวกเขา ต้องคำนึงเสมอว่าสามารถใส่ได้ ใส่สบาย ใส่แล้วน่าร็อคอ่ะ

· เนื้อผ้านุ่มเหมือนผ้าเด็ก

สภาพอากาศเมืองไทยขึ้นชื่อว่าเมืองร้อนอยู่แล้ว ถ้าเราต้องการซื้อชุดสำหรับวันปกติทั่วไป ควรเลือกชุดที่ระบายอากาศได้ดี ไม่หนาเกินไป หรือถ้าใครเลี้ยงน้องๆ ในห้องแอร์ หรืออยู่ในพื้นที่ที่มีสภาพอากาศหนาว สัตว์เลี้ยงที่มีขนสั้นเตียน อย่าง ชิวาว่า ปั๊ก บีเกิ้ล ดัชชุน ฯ จะหนาวง่ายกว่าสุนัขพันธุ์ที่มีขนยาวหนา จึงควรสวมชุดเพื่อป้องกันอากาศหนาว เตรียมเบาะนอนอุ่นๆ ไว้ให้ซุกตัวก็ดี แต่ถ้าเลี้ยงในอากาศปกติ ไม่ร้อนหรือหนาวมาก จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ค่ะ แนะนำใส่เป็นบางโอกาสดีกว่าเพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้เป็นอิสระ ผ่อนคลายจากเสื้อผ้าที่สวมใส่บ้าง จะได้ไม่เครียดค่ะ

· เย็บเนี๊ยบ เรียบร้อย

เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง ก็ต้องตัดเย็บให้ดีเหมือนเสื้อผ้าของเรานั่นแหละค่ะ เราไม่ชอบรอยตะเข็บหรือป้ายยี่ห้อที่ทิ่มผิวจนคันระคายเคือง พวกตัวแสบเองก็ไม่ชอบเช่นกัน จึงควรเลือกชุดที่มีการตัดเย็บดี ไม่ทิ้งรอยตะเข็บ เนื้อผ้านุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งการตัดเย็บต้องแน่นหนา ไม่ขาดลุ่ยง่าย โดยเฉพาะชุดสำหรับสุนัขโต ที่ไฮเปอร์ พลังสูง กิจกรรมเยอะ

· ขับถ่ายสบาย สะดวก สะอาด

ชุดสมัยนี้มีการตัดเย็บที่เว้าให้น้องหมาน้องแมวขับถ่ายได้สะดวกอยู่แล้ว หรือถ้าต้องการเซฟเรื่องความสะอาดจริงๆ สามารถเลือกกางเกงหรือผ้าอ้อมสำหรับสัตว์เลี้ยงเพื่อความสบายใจก็ได้ค่ะ

· ใส่แล้วปิ๊ง ! เดิน-วิ่งได้อิสระ

ตามธรรมชาติของเจ้าตัวแสบ ชอบวิ่ง ชอบเดิน ชอบวิ่งไปไหนมาไหนอย่างอิสระ ให้เลือกชุดให้พอดีตัวสวมใส่แล้วไม่ลุ่มล่าม ไม่หนักหัว หนักตัว ชุดไม่เกะกะลากพื้น ถ้าบางอย่างที่เขาไม่ชอบจริงๆ เขาจะแสดงท่าทีว่ารำคาญ เช่น สวมหมวก สวมแว่นตา เขาจะสะบัดหัว หรือเอาเท้าหน้ามาสะกิดจนกว่าจะหลุดนั่นเอง ก็ไม่ต้องฝืนใจใส่ให้เขานะคะ เขาจะหงุดหงิดและอาจไม่ชอบการแต่งตัวไปเลยก็ได้

· แบบสวยทันสมัยตามใจเรา ><

ข้อนี้สนองนี๊ดเจ้าของล้วนๆ เราชอบแฟชั่นที่ทันสมัย ก็ย่อมอยากแต่งหล่อ แต่งสวยให้เหล่าสัตว์เลี้ยงน่าร็อค ซึ่งปัจจุบันมีรูปแบบให้เราเลือกมากมายเลยทีเดียว ทั้งชุดสูท ชุดเจ้าหญิง ชุดยีนส์ ชุดแฟนซี ชุดหลากสไตล์ ไหนจะเครื่องประดับทั้งหมวก ผ้าพันคอ รองเท้า แว่นตา กระเป๋า มาเต็มสุดๆ แต่เพื่อสัตว์เลี้ยงที่เรารัก เรายอมได้ใช่มั้ยล่ะค๊า

สำหรับเจ้าของที่อยากใส่ชุดให้เจ้าสัตว์เลี้ยง ควรหัดให้น้องใส่ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เพื่อให้เกิดความคุ้นชิน ทั้งนี้ถ้าใครเพิ่งหัดให้สัตว์เลี้ยงใส่ตอนโตแล้ว ถ้าน้องใส่ได้โดยไม่รู้สึกรำคาญ ก็สบายหน่อย แต่ถ้าน้องเกิดไม่ชอบ อยากถอดออกก็อย่าฝืนใจน้องเลยค่ะ จะทำให้เกิดอาการเครียดได้ ทั้งนี้ อาจเลือกเป็นสวมเครื่องประดับง่ายๆ อย่างผ้าพันคอ จะไม่ค่อยลุ่มลามจนน้องรู้สึกรำคาญค่ะ

อย่าลืมนะคะ เรามีนัดกันแล้ว ที่งาน Pet Expo Thailand 2017 วันที่ 25-28 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 –20.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พาสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ มาโชว์ความน่าร็อค ด้วยกันนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4