สงกรานต์ปีนี้ ออกไปเล่นน้ำให้สนุกสุดเหวี่ยง ออนเนสบีให้บริการส่งสินค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ส่วนลด แจกอุปกรณ์เล่นน้ำฉลองเทศกาลปีใหม่ไทย!

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๐
รับฟรีของขวัญสำหรับเทศกาลสงกรานต์สำหรับทุกการสั่งซื้อถึงวันที่ 17 เมษายน 2560

ไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ

รับส่วนลด 200 บาทสำหรับการสั่งซื้อตั้งแต่ 890 บาทขึ้นไปถึงวันที่ 17 เมษายน 2560

ช้อปปิ้งโดยไม่ต้องกลัวเปียกด้วยบริการจัดส่งช่วงสงกรานต์ไม่มีวันหยุด

ออนเนสบี บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์และบริการจัดส่งสินค้าอันดับ 1 ในเอเชีย หลังจากที่เปิดตัวให้บริการในเดือนมีนาคม 2560 นี้ ออนเนสบีใจป้ำแจกอุปกรณ์เล่นน้ำต้อนรับสงกรานต์: แว่นตากันน้ำ , ปืนฉีดน้ำ, ซองใส่โทรศัพท์มือถือกันน้ำ ฟรีสัปดาห์ละแบบให้พร้อมสำหรับทุกงาน พิเศษ ลูกค้าที่สะสมอุปกรณ์เล่นน้สงกราต์ 3 แบบ ยังจะได้ของขวัญโบนัสพิเศษเป็นเสื้อฉลองเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย

ลูกค้าออนเนสบีจะได้รับแว่นตากันน้ำฟรี 1 คู่สำหรับทุกการสั่งซื้อจนถึงวันที่ 1 เมษายน 2560 หากสั่งสินค้าระหว่างวันที่ 2 – 8 เมษายน 2560 จะได้รับปืนฉีดน้ำ 1 กระบอกฟรี ในสัปดาห์สุดท้าย ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 เมษายน ซึ่งเป็นวันฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยวันสุดท้ายในกรุงเทพฯ ลูกค้าออนเนสบีจะได้รับซองโทรศัพท์กันน้ำไปพร้อมกับสินค้าที่สั่งซื้อ โดยทั้งหมดนี้ไม่มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ

เพื่อเป็นการส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ ออนเนสบียังขอมอบของขวัญพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยส่วนลด 200 บาทสำหรับการสั่งซื้อตั้งแต่ 890 บาทขึ้นไปซึ่งสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 เมษายน 2560 โดยส่วนลดนี้จะสามารถใช้ได้ครั้งเดียว

ลูกค้าออนเนสบีที่เตรียมพร้อมรับความสนุกในเทศกาลสงกรานต์ด้วยแว่นตากันน้ำ ปืนฉีดน้ำ และซองโทรศัพท์กันน้ำ จะได้ออกไปผจญภัยอย่างสนุกสุดเหวี่ยงในเทศกาลสงกรานต์สุดชุ่มฉ่ำ ในขณะเดียวกัน ลูกค้าออนเนสบีก็อุ่นใจได้ว่า ช้อปเปอร์ออนเนสบีของเราจะเลือกสรรผักผลไม้คุณภาพสดใหม่ที่สุดและส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายในวันเดียวกันเพื่อความสะดวกสบายสำหรับคุณ ทั้งรวดเร็ว ไว้ใจได้ และที่สำคัญที่สุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็คือ ไม่ต้องกลัวเปียก!

ภารกิจของออนเนสบีคือ การให้บริการตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ตามที่โจล เซ็ง ผู้ก่อตั้งและ CEO ออนเนสบี สิงคโปร์กล่าว "เราต้องการร่วมฉลองเทศกาลกับคนกรุงเทพฯ เราจะได้ใช้เวลาไปกับสิ่งที่เราชื่นชอบกับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน ออนเนสบีช่วยให้ผู้ที่มีงานรัดตัวในชีวิตเมืองหลวงได้ประหยัดทั้งเวลาและแรงกายในการช้อปปิ้งสินค้าอุปโภคบริโภค ในขณะเดียวกันก็ได้รับบริการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด นอกจากนี้ ช้อปเปอร์ของเรายังได้รับประโยชน์จากการทำงานที่ยั่งยืนทั้งแบบฟูลไทม์และพาร์ทไทม์ ซึ่งเป็นงานที่สร้างรายได้หลักหรือรายได้เสริมให้กับพนักงาน ซึ่งถือว่าเป็นการฉลองปีใหม่อย่างแท้จริง!"

นอกเหนือจากของขวัญรับเทศกาลสงกรานต์และส่วนลดพิเศษแล้ว ลูกค้าใหม่ยังได้รับสิทธิ์บริการจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกที่มียอดสั่งซื้อ 590 บาทขึ้นไป เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวในกรุงเทพฯ ของออนเนสบี

ออนเนสบีให้บริการเลือกซื้อสินค้าตามความต้องการของลูกค้าจากวิลล่า มาร์เก็ต 26 สาขาทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงร้านอาหาร เดอะแกสโทร และวิลล่ามาร์เก็ตฮอลิเดย์สโตร์ ซึ่งล้วนเป็นของวิลล่า มาร์เก็ตเช่นกัน นอกจากนี้ เรายังมีพันธมิตรแบรนด์ดังๆ อีกหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น เค มาร์เก็ต, วิชเบียร์, จา กึม ซอง, แฮปปี้ เฟลเวอร์, ปีแอร์ แอร์เม่, เพอร์เฟคเอิร์ธ ออร์แกนิค, อาเมต ที ลอนดอน, พิพเพอร์ สแตนดาร์ด, ซิมพลี ดับเบิ้ลยู, ลา ปาโลมา และ ไมย์เออร์

ลูกค้าสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของออนเนสบีได้ที่ honestbee.co.th หรือใช้งานผ่านทางแอพออนเนสบี ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง Apple App Store และ Google Play Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest