สนพ.ดีเอ็มจี เอาใจนักอ่าน ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดตัวหนังสือ 2 ปก หนังสือ “Primary Greatness” และ หนังสือ “Little Voice Mastery”

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๖
หนังสือ Primary Greatness "อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่" หลักแห่งชีวิต 12 ประการ ที่อธิบายวิธีการดำเนินชีวิตด้วยการให้ความสำคัญกับคุณค่าภายในที่สะท้อนมุมมองความคิด และเหตุผลของความสำเร็จ ไม่ใช่เพียงการนำเสนอ แต่จำเป็นที่จะต้องลงมือปฏิบัติให้รู้ลึกถึง 'อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่' และยังปลุกความคิด ตอบสนองในเชิงบวก ผ่านการถ่ายทอดแนวคิด และหลักการในการปฏิบัติตามลักษณะนิสัยที่ดี เพื่อให้ผู้ปฏิบัติประสบความสุขและความสำเร็จอย่างแท้จริง ทั้งชีวิตส่วนบุคคลและการทำงาน หนังสือ Primary Greatness "อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่" หลักแห่งชีวิต 12ประการ ผลงานชิ้นโบว์แดงที่ถูกเก็บเป็นความลับไว้นานของ ดร. สตีเฟ่น โควีย์ ผู้แต่งหนังสือ 7 Habits และ 8th Habit เรียบเรียงโดย ดนัย จันทร์เจ้าฉาย

หนังสือ Little Voice Mastery 21 เทคนิคที่จะป้อนโปรแกรมใหม่ในหัวของผู้อ่าน ภายใน 30 วินาที "แค่จัดการเสียง เล็กๆ ข้างในไม่ว่าทำอะไรก็สำเร็จ" ทำอย่างไรถึงจะเอาชนะสงครามระหว่างหูทั้งสองข้าง เพียงแค่คุณหยุดคิด ฟังเสียง คุณจะรู้ถึงพลังอำนาจ แต่หากคุณบิดเบือน ไม่ยอมรับ แม้แต่จะคิด เสียงเล็กๆ ที่คอยกระตุ้นต่อมเตือนก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้คุณเข้าใจ มีหลายคนคิดว่าเสียงเล็กๆ ไม่ได้มีความพิเศษหรือน่าสนใจสักเท่าไหร่ สำหรับคนๆหนึ่งที่ปราถนาต้องการความสำเร็จ แต่คุณรู้ไหมว่าเสียงเล็กๆ ที่ซ่อนเงียบอยู่ในสมองของเรานั้น สามารถที่จะเปลี่ยน ชีวิตของคุณได้อย่างน่าทึ่ง ในเวลาที่น้อยกว่า 30 นาที หนังสือ Little Voice Mastery "แค่จัดการเสียง เล็กๆ ข้างในไม่ว่าทำอะไรก็สำเร็จ" ผลงานของ แบลร์ ซิงเกอร์ แปลโดย วิชัย กำบีร์

หนังสือ Primary Greatness "อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่" หลักแห่งชีวิต 12 ประการ และหนังสือ Little Voice Mastery "แค่จัดการเสียง เล็กๆ ข้างในไม่ว่าทำอะไรก็สำเร็จ" วางจำหน่ายภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45ที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี D15 แพลนนารี่ฮอลล์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และที่ร้านนายอินทร์ ซีเอ็ด บุ๊ค เซ็นเตอร์ บีทูเอส และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สนใจสอบถามเพิ่มเติมโทร 02 685 2255 หรือ www.dmgbooks.com

กิจกรรมพิเศษนักเขียนแจกลายเซ็น

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2560 เวลา 14.00 - 16.00 น. และวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เวลา 15.00-16.00 น.

พบกับ คุณดนัย จันทร์เจ้าฉาย ผู้เรียบเรียง หนังสือ Primary Greatness "อุปนิสัยที่ยิ่งใหญ่" หลักแห่งชีวิต 12 ประการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ