"Enping Microphone" ประกาศชื่อเสียงก้องกังวานในมหกรรม Prolight+Sound 2017

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๐
Prolight+Sound มหกรรมแสดงสินค้านานาชาติระดับแนวหน้า ซึ่งเน้นจัดแสดงเทคโนโลยีภาพและเสียง ระบบครบวงจร รวมถึงบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมความบันเทิง การโรงแรม และความคิดสร้างสรรค์ ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน ณ ศูนย์นิทรรศการ Messe Frankfurt Exhibition Center

สำหรับปีนี้ บรรดาผู้ผลิตสินค้าออดิโอจากเมืองเอินผิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ซึ่งรวมตัวกันภายใต้แบรนด์ "Enping Microphone" ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพสูงมากมาย ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ผลิตจากเมืองเอินผิงประกอบด้วยบริษัทชั้นนำอย่าง Enbao, Karsect และ Sange รวมถึงบริษัทผู้ผลิตรายอื่นๆ อีก 10 ราย ทั้งนี้ Enping Microphone ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วเพื่อโปรโมทเมืองเอินผิงในฐานะศูนย์กลางการผลิตอุปกรณ์อิเล็กโทร-อคูสติกสุดล้ำสมัย

ผู้ผลิตรายหนึ่งจากเมืองเอินผิง กล่าวว่า "เราต่างมุ่งมั่นที่จะจัดหาสินค้าและบริการที่คุ้มค่าที่สุดให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ผ่านการวิจัยและพัฒนาในระดับนานาชาติ ห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก และการให้บริการในต่างประเทศ"

ภายในงานนี้ สมาคมผู้ค้าชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กโทร-อคูสติกแห่งเอินผิง ได้นำเสนอ "เศรษฐกิจไมโครโฟน" ให้ผู้เข้าชมงานได้รับชม ซึ่งประกอบด้วยโครงการต่างๆ เช่น ศูนย์ซื้อขายไมโครโฟนและอุปกรณ์อิเล็กโทร-อคูสติกนานาชาติแห่งเอินผิง เป็นต้น พร้อมกับให้ข้อมูลโดยย่อเกี่ยวกับการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับประเทศต่างๆทั่วโลก

เจ้าหน้าที่ระดับสูงจากสำนักงานอุตสาหกรรมและการพาณิชย์เมืองเอินผิง กล่าวว่า "รัฐบาลเอินผิงยังคงเดินหน้าโปรโมทเอินผิงในฐานะศูนย์กลางการผลิตไมโครโฟนอันล้ำสมัย ด้วยการส่งเสริมการลงทุนในเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง"

เมืองเอินผิงเป็นแหล่งผลิตสินค้าอิเล็กโทร-อคูสติกแห่งใหญ่ที่สุดในโลก และยังคงเดินหน้าขยายความครอบคลุมสู่ตลาดโลก ในขณะที่แบรนด์เอินผิงก็เป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่ผู้บริโภคในต่างประเทศ

ข้อมูลจากทางสมาคมฯ เผยให้เห็นว่า อุตสาหกรรมอิเล็กโทร-อคูสติกของเอินผิงมีปริมาณการผลิตรวมสูงกว่า 100,000,000 ยูนิตในปี 2558 หรือคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 70% ของสินค้าอิเล็กโทร-อคูสติกทั้งหมดที่จีนส่งออกไปยังต่างประเทศ

ทางการเอินผิงเปิดเผยว่า มีผู้ผลิตราว 100 รายที่จะเข้าร่วมมหกรรม Prolight+Sound Shanghai ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ Shanghai New International Expo Center พร้อมกับรับรองว่าเสียงที่เปี่ยมด้วยคุณภาพจากเอินผิงจะยังคงก้องกังวานไปทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ:

Vicky Fu

โทร. +86-21-6295-3191

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้