25 Degrees ไม่ได้มีดีเพียงแค่เบอร์เกอร์!

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
กระแสคราฟท์เบียร์กำลังมาแรง ด้วยรสชาติเบียร์ที่ผลิตจากโรงกลั่นเบียร์อิสระ บ่งบอกรสชาติแปลกใหม่และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวในแต่ละชนิด จึงทำให้คราฟท์เบียร์มีเสน่ห์ชวนน่าค้นหาบวกกับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคอเบียร์สมัยนี้ แล้วจะรออยู่ใยเมื่อร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ (25 Degrees) ร่วมกับ Smiling Mad Dog ผู้นำเข้าคราฟท์เบียร์นานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเปิดตัวแหล่งแฮงเอ้าท์สำหรับคอเบียร์และเบอร์เกอร์ไว้ที่นี่ทีเดียว! เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป

เสมือนยกกองทัพคราฟท์เบียร์มาไว้ตรงหน้าด้วยเบียร์มากกว่า 50 ชนิดทั้งจากอังกฤษ อเมริกา และยุโรป ที่มีมาให้เลือกสรรกันตามรสนิยมของนักดื่มโดยเน้นคราฟท์ที่มีรสชาติโดดเด่น ดื่มง่าย และแปลกใหม่ ไฮไลท์คงหนีไม่พ้น BrewDog Punk IPA จากสก๊อตแลนด์ ชัดเจนที่กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเกิดจากการใช้ฮอปส์ถึง 6 ชนิด และมีรสชาติของผลไม้เมืองร้อนอย่างสับปะรด เสาวรส และลิ้นจี่ ผสานกันอย่างลงตัว บวกกับรสชาติเข้มข้นของฮอปส์และความหวานของมอลต์ทำให้เกิดความสมดุล และ Maisel's Weisse Original, Dunkelweizen จากเยอรมัน เป็นเบียร์สไตล์ไวเซ่นที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมทั้งผ่านขั้นตอนการผลิตตามแบบฉบับเยอรมันแท้ทำให้ได้น้ำเบียร์สีเหลืองทอง เนื้อเบียร์เข้มข้นพร้อมกลิ่นหอมของกล้วยและกานพลู รสชาตินุ่มนวล มีความดื่มง่ายและสดชื่น จึงเหมาะแก่การดื่มในทุกช่วงโอกาส

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกคราฟท์เบียร์จากฝั่งอเมริกามากมาย อาทิ Lost Coast ARRGH! เป็นเพลเอลกลิ่นซิตรัสอ่อนๆ บวกกับกลิ่นมอลต์หอมๆ ทำให้รสเบียร์ออกมานุ่มและลงตัวเข้ากันได้ดี ถือว่าเรียบง่ายแต่ได้ใจไปเต็มๆ Orange Ave. Wit จาก Coronado Brewing Company รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นวิทเบียร์บอดี้บางๆ ดื่มง่ายชิลล์ๆ ให้กลิ่นเปลือกส้มอ่อน หอมน้ำผึ้งเพราะมีส่วนผสมของน้ำผึ้งดอกส้ม ส่งให้รสชาติของเบียร์น่าสนใจและต่างจากวิทเบียร์ตัวอื่นๆ ตามด้วยอีกตัวที่แนะนำมากๆ นั้นก็คือ Bear Republic Grand-Am เป็นอเมริกันเพลเอล รสชาติกลมกล่อม ละมุนด้วยกลิ่นของซิตรัส สน และตบท้ายด้วยกลิ่นคาราเมลจากมอลต์สูตรเฉพาะ หรือ Ballast Point Grapefruit Sculpin สำหรับหนุ่มสาวที่ชอบเบียร์บอดี้เบา ให้อารมณ์หยุดยาวช่วงซัมเมอร์ รสชาติเปรี้ยวบางกลิ่นหอมผลไม้โดดเด่นที่เกรปฟรุ๊ต และ Ballast Point Pineapple Sculpin มีรสชาติเข้มข้น เพิ่มความน่าสนใจของสับปะรดเข้าไปได้ดี ต่อที่ Kona Big Wave Golden Ale จากฮาวาย เบียร์สีเหลืองทองใส บอดี้บาง กลิ่นมอลต์แบบขนมปังอบ และตบท้ายด้วยกลิ่นผลไม้ทำให้รู้สึกสดชื่น นอกจากที่กล่าวมาทางร้านยังมีคราฟท์เบียร์รอให้คุณมาลิ้มลองอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 267 5272 อีเมล [email protected] หรือเฟซบุ๊คwww.facebook.com/25DegreesBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ