แมดิสัน เฮ้าส์ เชิญชวนน้องๆอายุตั้ง 13 – 18 ปี เข้าร่วมกิจกรรม Cornell International Summer Debate Camp 2017

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๔๒
นางสาวปิยนุช หนูนุ่ม ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สถาบันแมดิสัน เฮ้าส์ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า สถาบันฯ ได้ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยคอร์เนล (Cornell University) ประเทศสหรัฐอเมริกา มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ซึ่งเป็น 1 ในสมาชิก Ivy League Universities จัดโครงการ "Cornell International Summer Debate Camp" ปี 2017 ค่ายสำหรับน้องๆที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจผ่านกิจกรรม การโต้วาที และการพูดในที่สาธารณะ ฝึกสอนโดยนักโต้วาทีระดับโลก และเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยคอร์เนล ประเทศสหรัฐอเมริกา สัมผัสกับบรรยากาศของมหาวิทยาลัย Ivy League ระดับโลก โดยมีกำหนดระยะเวลาเข้าค่ายกิจกรรมรวม 7 วัน ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2560 ภายใน Ithaca Campus ของมหาวิทยาลัยคอร์เนล ทั้งยังได้มีโอกาสสัมผัสกิจกรรมทางวิชาการ และสันทนาการที่น่าสนใจมากมาย

การโต้วาทีภาษาอังกฤษ (English Debate) เป็นการอภิปรายของบุคคลสองฝ่าย เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันโดยใช้ทักษะภาษาอังกฤษ การคิดวิเคราะห์ แก้ปัญหา โดยนำเสนอข้อเท็จจริง หักล้างเหตุผลหรือแนวความคิดฝ่ายตรงข้าม เพื่อให้ผู้ฟัง "เห็นด้วย" หรือ "ไม่เห็นด้วย"

" สิทธิประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมโครงการในระหว่างการฝึกอบรมได้แก่ การฝึกอบรมการโต้สาระวาทีในระดับนานาชาติโดยอาจารย์ของมหาวิทยาลัยคอร์เนล ในประเทศสหรัฐ การฝึกอบรมเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าร่วมงานเป็นจำนวน 6 วัน กับผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์จากสถาบันแมดิสัน เฮ้าส์ ในประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม ความมั่นใจ ก่อนการเดินทาง พร้อมที่พักภายในมหาวิทยาลัยคอร์เนล ค่าใช้จ่ายการเดินทางภายในประเทศสหรัฐอเมริกา ตั๋วเครื่องไปและกลับ กรุงเทพฯ สหรัฐอเมริกา อาหารทุกมื้อตลอดโครงการ และกิจกรรมพิเศษต่างๆ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ ทั้งนี้จะรับเฉพาะนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา อายุระหว่าง 13 – 18 ปี " นางสาวปิยนุช กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม

Website : www.madisonhousethailand.com

Facebook :https://www.facebook.com/madisonhousethailand/

Email: [email protected] , [email protected]

นางสาวปิยนุช หนูนุ่ม Tel.085-9812318

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้