อิ่มเอมในเทศกาลสงกรานต์กับเมนูทาปาสแพลตเตอร์พร้อมจิบสปาร์คคลิ่งไวน์พรีโก้ นีโร โปรเซคโค่ บรูท์ ที่เดอะ สปีคอีซี รูฟท็อปบาร์ | โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๘:๕๕
เทศกาลสงกรานต์นี้ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายน พ.ศ. 2560 ทีมเชฟมากประสบการณ์แห่งโฮเทล มิวส์ แบงค็อก ขอนำเสนอ "เมนูทาปาสแพลตเตอร์" เลิศรสจานพิเศษ เสิร์ฟพร้อมสปาร์คคลิ่งไวน์พรีโก้ นีโร โปรเซคโค่ บรูท์ ที่เดอะสปีคอีซี รูฟท็อปบาร์บนชั้น 24 และชั้น 25 ของโรงแรม

ในราคาเพียง 1,999 บาท++ ต่อท่าน คุณสามารถอิ่มหนำไปกับ "เมนูทาปาสแพลตเตอร์" อาหารทานเล่นจานรวมที่มีเมนูเลิศรสถึง 5 ชนิด ให้ได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย เสิร์ฟคู่กับสปาร์คคลิ่งไวน์พรีโก้ นีโร โปรเซคโค่ บรูท์ (Prego Nero Prosecco Brut) หนึ่งขวด โดยเมนูทาปาสแพลตเตอร์นี้ ประกอบไปด้วย ปลาแซลม่อนรมควัน (Smoked salmon) / ปลาหมึกชุบแป้งทอดกรอบนอกนุ่มใน (Calamari) / บรูสเกต้า (Mixed bruschetta) / โคลด์ คัท และชีสหลายหลาก (Assorted cold cuts and cheeses) แตงกวาดองและพริกดอง (Pickles and stuffed chilies)

สปาร์คคลิ่งไวน์พรีโก้ นีโร โปรเซคโค่ บรูท์เป็นไวน์ที่ผลิตจากองุ่นสายพันธุ์เกิลร่า (Glera grape) เมื่อดื่มไวน์โปรเซคโค่จะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นของผลไม้และกลิ่นหอมของดอกไม้ อาทิ ความสดชื่นของแอปเปิ้ล ลูกแพร บ๊วย และเลมอน อีกทั้งกลิ่นหอมของดอกไม้สีขาวนานาพันธุ์และกลิ่นของทุ่งหญ้า ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับการรับประทานทาปาสเลิศรส สปาร์คคลิ่งไวน์พรีโก้ นีโร โปรเซคโค่ บรูท์ จะมาช่วยเติมความระยิบระยับให้กับค่ำคืนแห่งความสุขของคุณที่ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

มาร่วมใช้เวลาในช่วงมื้อค่ำแบบมีสไตล์กับคนที่คุณรักและกลุ่มเพื่อน เพื่อเพลิดเพลินไปกับ "เมนูสงกรานต์ทาปาสแพลตเตอร์" แสนอร่อยจานพิเศษ พร้อมจิบสปาร์คคลิ่งไวน์พรีโก้ นีโร โปรเซคโค่ บรูท์ที่ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์

เดอะ สปีคอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ที่อยู่ภายใต้โฮเทล มิวส์ แบงค็อก โรงแรมสไตล์บูติกแห่งนี้เป็นสถานที่ที่ดึงดูด แขกมากมายที่อยากจะมาสัมผัสบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ใน ค.ศ. 1920 อาหารเลิศรส เมนูค็อกเทลที่หลากหลายโดยรังสรรค์จากมิกโซโลจิสต์มากพรสวรรค์และวิวทิวทัศน์อันงดงามของมหานครกรุงเทพยามค่ำคืน สถานที่ สุดทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 24 และชั้นที่ 25 ของโฮเทล มิวส์ แบงค็อกที่การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว พร้อมต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในสไตล์คนเมืองสุดชิคที่ต้องการมาสัมผัสกับบรรยากาศในยุคคริสต์ศตวรรษ 1920 อันเป็นเอกลักษณ์ คุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารเลิศรส พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูค็อกเทลรสนุ่มนานาชนิดที่รังสรรค์โดยมิกโซโลจิสต์มืออาชีพระดับแนวหน้า ในขณะเพลิดเพลินไปกับการชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืนจากมุมสูง

รูฟท็อปบาร์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานครแห่งนี้ ประกอบไปด้วยพื้นที่ที่เป็นลานกว้าง บาร์ขนาดยาว และบริเวณเทอร์เรสกลางแจ้งสำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมชมวิวทิวทัศน์ของมหานครกรุงเทพจากมุมสูงยามค่ำคืน อีกทั้งยังมี บลายด์ พิก ซิการ์ เลานจ์ (The Blind Pig cigar lounge) เลานจ์สถานที่สำหรับสูบซิการ์ชั้นดี และห้องแบบส่วนตัวจำนวนสามห้องไว้คอยให้บริการ ในทุกค่ำคืนวันเสาร์ ผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนที่ เดอะ สปีค อีซี่ รูฟท็อปบาร์อันสูงตระหง่านแห่งนี้ จะได้เพลินเพลินไปกับบทเพลงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดย ดีเจชื่อดังระดับแถวหน้า ณ รูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดเหนือถนนสายหลักของกรุงเทพมหานครบาร์สไตล์เรโทรจะนำพาคุณให้สนุกไปกับจังหวะดนตรีซาวน์แทร็คอิเล็กทรอนิกที่ผสมผสานเสียงดนตรีโดยการสแครชแผ่นจากดีเจมากประสบการณ์ ณ สถานที่แห่งนี้คุณสามารถนั่งผ่อนคลายบนเก้าอี้อันแสนสบาย ในขณะที่อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศ พร้อมเต้นรำไปกับจังหวะดนตรีที่คุณชื่นชอบ บาร์อันสง่างามแห่งนี้ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมของผู้ที่รักบรรยากาศอันแสนโรแมนติก หรือกลุ่มเพื่อนสนิทที่กำลังมองหาสถานที่ที่ไม่เหมือนใครเพื่อการเฉลิมฉลองที่จะต้องอยู่ในความทรงจำของคุณไปตราบนานเท่านาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 6304000 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา