สนช. เผยความสำเร็จโครงการคูปองนวัตกรรมฯ สู่วงกว้างภายใต้ยุทธศาสตร์ตลาดนวัตกรรมนำเสนอผลงาน “รอกยกโคมไฟอุตสาหกรรม HIBAY LIFER”

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๐
สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ต่อยอดเผยแพร่ความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs ในโครงการคูปองนวัตกรรมฯ ต่อเนื่อง นำเสนอผลงาน บริษัท โฮมเอ๊กซ์เพิร์ท เอเชีย จำกัด กับ "รอกยกโคมไฟอุตสาหกรรมHIBAY LIFER" โดยโครงการรอกยกโคมไฟอุตสาหกรรม HIBAY LIFTER เป็นนวัตกรรมสินค้าอนุสิทธิบัตรด้วยชุดควบคุมสมองกล ที่ใช้เลื่อนโคมไฟในโรงงานอุตสาหกรรมลงมาจากเพดานสูง ควบคุมโดยรีโมทไร้สายระยะไกล เพื่อทำการเปลี่ยนหลอดไฟ และทำความสะอาดที่ระดับพื้น โดยไม่ต้องให้คนขึ้นไปทำงานบนที่สูง ลดอันตรายจากการทำงานในที่สูง และยังลดค่าใช้จ่ายในการตั้งนั่งร้านหรือเช่ารถยก สามารถยกโคมไฟน้ำหนักสูงสุด 20 ก.ก. โดยมีระยะเลื่อนขึ้น – ลง ได้มากถึง 15 เมตร และโคมไฟไม่หมุน ไม่สั่น พร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ ทันทีที่เลื่อนลง ทำให้มีความปลอดภัยจากไฟฟ้าดูด เพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการทำงาน และลดการสูญเสียโอกาสทางธุรกิจกรณีต้องหยุดสายการผลิตเพียงเพื่อการบำรุงรักษา นับเป็นอีกนวัตกรรมใหม่ ที่มีศักยภาพ และมีแนวโน้มที่จะได้รับการยอมรับจากโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศอย่างแพร่หลายในอนาคต รวมถึงยังคาดหวังว่าจะเป็นนวัตกรรมที่มีส่วนช่วยในการสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศได้จากการส่งออกไปยังกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน และประเทศอื่น ๆ อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถติดตามข่าวสาร และสั่งซื้อได้ที่ โทร. 02-961-0089, 02-962-0145 หรือที่ www.homexpert.asia, Email:[email protected] Line: @homexpert

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ