ศูนย์การค้าเมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ จัดงาน “เอชพี พรีเซ็นต์ เมกา สงกรานต์: วันเดอร์ สแปลช” ตอบรับความสุขทุกคนในครอบครัว ระหว่างวันที่ 11-16 เมษายน 2560

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ และสืบทอดประเพณีทางวัฒนธรรมที่ดีงามของไทยอย่างยั่งยืนสอดคล้องกับยุคสมัย ศูนย์การค้าเมกาบางนา ศูนย์การค้าสำหรับทุกคนในครอบครัว จัดงาน "เอชพี พรีเซ็นต์ เมกา สงกรานต์: วันเดอร์ สแปลช" (HP Presents Mega Songkran: Wonder Splash) ขอเชิญชวนร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุและ ไหว้พระตามวันเกิด ชุ่มฉ่ำ ไปกับสวนน้ำขนาดยักษ์ พร้อมการละเล่นแบบไทย อิ่มอร่อยกับอาหารและ ขนมไทยที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณเลือกสรรตลอดทั้งวัน ระหว่างวันที่ 11-16 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

คุณสิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า "เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อันใกล้นี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมต้อนรับและส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ให้สามารถใช้เวลาแห่งความสุขด้วยกัน ภายใต้แนวคิด "สนุกอย่างดีงาม สืบสานประเพณีไทย" โดยจัดให้มีกิจกรรม การแสดงต่างๆ ทั่วพื้นที่เมกาบางนา ซึ่งภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือบริเวณเมน เอนทรานซ์ ได้รวบรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาประดิษฐาน เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนได้สักการะ ขอพรเริ่มต้นปีใหม่ไทยด้วยความเป็นมหาสิริมงคล อาทิ พระบรมสารีริกธาตุจากวัดแคนอก จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นพระบรมสารีริกธาตุที่ได้มาจากประเทศอินเดีย ซุ้มพระประจำวันเกิด รวมถึงพิธีลอยดอกบัวในน้ำ หรือปูรณฆฏ พิธีการเก่าแก่ของชาวพุทธ เติมเต็มด้วยบรรยากาศการจำลองสถาปัตยกรรมทรายจากสถานที่ดังมาไว้ภายในงานอีกด้วย"

"โซนสวนน้ำ บริเวณเมกา พลาซ่า เนรมิตพื้นที่บริเวณนี้ให้กลายเป็นสวนน้ำเคลื่อนที่สีสันสดใส เครื่องเล่นน้ำต่างๆ อาทิ สไลเดอร์ยักษ์ บ่อโฟมหรรษา และอุโมงค์น้ำ อีกทั้งร่วมย้อนอดีตวันวานกับบรรยากาศงานวัดกับซุ้มเกมส์สุดคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็น ยิ่งธนูหรรษา โบว์ลิ่งมหาสนุก และปาโป่ง และเต็มอิ่มไปกับซุ้มขนมไทยที่หาทานยาก เช่น น้ำตาลปั้นโบราณ น้ำหวานหัวจรวด ขนมสายไหม ขนมลูกชุบ พลาดไม่ได้กับการแสดงพิเศษของทีม ต๊ะ ตึ้ง โม้ง จากเวที Thailand Got Talent และการแสดงไทยประยุกต์ ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนสร้างความครื้นเครนทั้งวัน ในวันที่ 13-16 เมษายน ศกนี้" คุณสิรินฉัตร กล่าวเสริม

ขอเชิญร่วมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย และเสริมความเป็นศิริมงคลในปีใหม่ไทยได้ตั้งแต่วันที่ 11-16 เมษายน 2560 เวลา 10:00 –20:00 น. ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้