จากใจมนุษย์แม่สายเปย์ เปย์เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคนสำคัญ

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๑
หัวอกของคนเป็นแม่ทุกคนต่างต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกน้อยคนสำคัญ ไม่ว่าราคาจะแพงขนาดไหนมนุษย์แม่สายเปย์ ก็ไม่หวั่นที่จะเปย์สิ่งต่างๆให้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการและการเลี้ยงดูให้ลูกน้อยอย่างครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อพัฒนาการลูกน้อยทั้งในแง่พัฒนาการทางสมองและอารมณ์ ไม่เว้นแม้แต่ ตัวแทนคุณแม่สายเปย์ อย่าง คุณมีมี่ มิลิน ยุวจรัสกุล คุณแม่ของน้อยเอเชีย ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์บนเวทีMom Talk เวทีที่รวมเหล่าคุณแม่คนดัง ตัวแทนมนุษย์แม่ทั้ง 5 สาย ภายในงานเปิดตัว ไวเอท นิวทริชั่น ผู้คิดค้นและพัฒนาสูตรนมผงที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก วิจัยจากความเข้าใจแม่มากว่า 100 ปีและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ S-26 Progress Goldนมผงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป

"จริงๆแล้ว จะเรียกมี่เป็นคุณแม่ระยะทดลองก็ว่าได้ เพราะทดลองตั้งแต่วัตถุดิบในการปรุงอาหาร อุปกรณ์ในการทำอาหารต่างๆ ก็จะคอยศึกษาทดลอง อ่านรีวิวว่าแบบไหนดีที่สุด อันไหนดีกว่า ถึงแม้จะแพงก็พร้อมเปย์เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ด้วยความที่เป็นแม่ระยะทดลองก็เลยทดลองไปซะทุกอย่างจนเคยซื้อจุกนมมาทุกแบบ ทุกยี่ห้อทุกรุ่นและลองดูดด้วยตัวเองเพื่อมาทดลองว่าจุกนมแบบไหนที่เหมาะกับลูกที่สุด เรียกได้ว่าเปย์ เพื่อลองถูกลองผิดและเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดของลูกมาตลอด" คุณมีมี่ กล่าวแชร์ประสบการณ์ของตัวเองในฐานะการเป็นคุณแม่ระยะทดลองสายเปย์

คุณมีมี่ ยังกล่าวต่อว่า "แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ยืนยันได้ว่า เราก็เป็นคุณแม่สายเปย์จริงๆ คือ มีครั้งนึงเราไปต่างประเทศกันทั้งครอบครัว เราก็เห็นเสื้อผ้า ของเล่นเด็กแนวเสริมพัฒนาการ ถูกใจไปหมดก็ซื้อๆมาเก็บเอาไว้ รู้ตัวอีกทีขากลับกระเป๋าของน้องเอเชียใบเดียวหนักถึง 30 กิโล แต่ถึงจะเปย์หนักขนาดนี้ ก็มีการวางแผนของที่ซื้อไว้หมดว่า ของเล่นอันไหนให้น้องเล่นได้เมื่อไหร่ แบ่งชัดเจนเลยว่าชิ้นนี้สำหรับอายุเท่านี้ถึงจะเล่นได้ และด้วยความที่เอเชียมีของเล่นเยอะ มี่ก็จะคอยสอนเสมอให้รู้จักการแบ่งปันให้เพื่อนๆ เราเปย์ของให้เขาเพื่อที่จะได้สอนให้เขารู้จักการแบ่งปันผู้อื่นด้วย ซึ่งมี่จะเน้นย้ำและใส่ใจเรื่องนี้มาก"

นอกเหนือจากการพัฒนาการจากการเรียนรู้สิ่งรอบข้างแล้วนั้น โภชนาการที่เหมาะสมก็ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อพัฒนาการและการเจริญเติบโตของร่างกายและสมองในเด็กอายุหนึ่งขวบขึ้นไป ผ่านสารอาหารสำคัญ เช่น แอลฟา-แล็คตัลบูมิน โคลีน และ ลูทีน ที่จะช่วยสนับสนุนพัฒนาการและมีส่วนช่วยในการมองเห็นและการสร้างสารสื่อประสาทขณะหลับ ส่งเสริมพัฒนาการในการเรียนรู้ยามกลางวันของลูกน้อยให้ดียิ่งขึ้น

คุณมีมี่ ฝากถึงคุณแม่สายเปย์ทุกท่านว่า "หากจะเปย์ต้องเปย์ให้ลูกอย่างคุ้มค่า คือเปย์แล้วต้องมั่นใจว่าลูกเราได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจริงๆ เมื่อเปย์เงินแล้ว ก็อย่าลืมเปย์ใจ เปย์เวลาด้วย มี่เชื่อว่าคุณแม่ทุกท่านทุ่มเทเพื่อลูกอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ที่เปย์สุดตัวขนาดนี้ก็เพื่อให้ลูกเติบโตเป็นคนที่ดี มีพัฒนาการมางร่ายกายและสมองที่สมวัย ได้รับโภชนาการและสารอาหารอย่างครบถ้วน แล้วเราจะได้ไม่ต้องมาเสียดายและมาเสียใจทีหลัง สุดท้ายมี่ก็ขอฝากไว้สั้นๆ สำหรับคุณแม่สายเปย์ที่คน ถ้าเปย์ไหว ก็ไปต่อ"

สามารถรับชมคลิปเต็มของงาน Mom Talk ได้ที่https://www.facebook.com/Smomclub/videos/10154789433655042/ #WyethNutritionเข้าใจแม่ และติดตามข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ด้านโภชนาการ พัฒนาการสมอง และแนวทางการเลี้ยงดูสำหรับคุณแม่ จากทาง ไวเอท นิวทริชั่น ได้ตลอดทั้งปีนี้ ผ่านFacebook Page S-MomClub หรือ โทร. 02 640 2288

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?