“U Link Agency” จัดงานครบรอบ 5 ปี เตรียม“ปูพรมเติบโตสู่เวทีสากล”

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๔
หยดน้ำหมึกของปากกาที่ขีดเขียนแสดงออกถึงความยินดี พร้อมด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นและเสียงปรบมือแห่งความสุขสำหรับการจัดงานครบรอบการดำเนินงาน 5 ปี ของบริษัท ยูลิงค์ เอเจนซี่ จำกัด (Celebrate 5th Anniversary) คือรากแก้วที่สำคัญสู่การเติบโตของธุรกิจในการเป็น "ที่ปรึกษางานด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร"

คุณสมวิศิษฐ์ สุนันท์ผู้ก่อตั้ง/ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิตี้ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานในพิธี เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีกับการเติบโตยูลิงค์ เอเจนซี่ ซึ่งการเป็นผู้นำที่ปรึกษาในด้านอสังหาริมทรัพย์ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในการเข้ามาลงทุนอย่างครอบคลุมในทุกพื้นที่ของประเทศ ด้านคุณสุชารัตน์ แก้วประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูลิงค์ เอเจนซี่ จำกัด เผยว่า เราพร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการที่ปรึกษางานด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยการบริการบริหารงานขาย การเป็นตัวแทนจัดการธุรกรรมการซื้อ ขาย เช่า รวมทั้งการเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ให้กับเจ้าของที่ดิน เจ้าของโครงการ นักลงทุน และสถาบันการเงินในทุกมิติ สำหรับก้าวเดินในปีนี้เราปักหมุดสร้างความร่วมมือกับกลุ่มลูกค้าทั้งตลาดอาเซียนอย่าง CLMV และ รวมทั้งต่อยอดสู่กลุ่มนักลงทุนจากประเทศจีนและไต้หวันเพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มมูลค่าให้กับตลาดต่อไป

อย่างไรก็ดีสำหรับบรรยากาศภายในเป็นไปด้วยความเรียบง่าย สนุกสนาน มีการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์จากกลุ่มลูกค้า คู่ค้า นักลงทุน พร้อมกันนี้มีกิจกรรมการเดินแบบ วิดีโอแนะนำผู้บริหารและ,มินิคอนเสริต์จากคุณกัปตัน UHT ภูธเนศ หงษ์มานพ สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานได้อย่างสุขใจ

"5 ปีที่ผ่านมาคือบทเรียนและประสบการณ์ที่สำคัญ ในการทำให้เราก้าวเดินต่อไปอย่างแข็งแรง มั่นคงและยั่งยืน ฉะนั้น งานด้านอสังหาริมทรัพย์ โปรดไว้วางใจมืออาชีพ อย่างเราดูแลและบริการ บริษัท ยูลิงค์ เอเจนซี่ จำกัด"คุณสุชารัตน์ แก้วประเสริฐ กล่าวทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4