MOTIF GROUP เปิดตัว MOTIF PRESENTS ANGLEPOISE Pop-up Space & Exhibition

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๕
อัครรัฐ วรรณรัตน์ และ วีร์กฤติ ว่องวัฒนะสิน 2 ผู้บริหารไฟแรงแห่ง MOTIF GROUP จัดงานเปิดตัวป๊อบอัพสเปซ "MOTIF PRESENTS ANGLEPOISE®" (โมทีฟ พรีเซนต์ แองเกิลพอยส์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ AN ICONIC BRITISH BRAND บนพื้นที่ขนาด 40 ตารางเมตร ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษคนสำคัญ คุณ มาเรีย อัสนาอุย (Miss Maria Hasnaoui) ANGLEPOISE® Brand Representative ที่มาบอกเล่าเรื่องราวประวัติความเป็นมาของ ANGLEPOISE® อย่างเป็นกันเอง ร่วมกับเซเลบริตี้ชื่อดัง คุณเจย์ สเปนเซอร์ นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่ง ผู้หลงใหลในไลฟ์สไตล์แบบผู้ดีอังกฤษ มาแชร์ประสบการณ์และเทคนิคในการของเลือกของแต่งบ้าน พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในงานดีไซน์เข้าร่วมงานมากมายกว่า 20 ชีวิต อาทิ กรณ์ ณรงค์เดช, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, กุญช์ณิชา พรประภา พึ่งบุญพระ, กันตะ กัลย์จาฤก, ปาวา นาคาศัย, โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, สุวดี พึ่งบุญพระ,อณิชา อรรถสกุลชัย, ธนิกานต์ สุขวัฒนศิริ, กัลยดา โลหเจริญวนิช, มาสิริ ตามสกุล,โสรัส อมาตยกุล, วรางคณา จิตศักดานนท์, ฟา เบเนเดทตี้, วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์, เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ และพราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ ในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโก้หรู แต่แฝงด้วยความสนุกสนานของโคมไฟรุ่นต่าง ๆ ที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นดังอย่าง Giant 1227™ และ Type 75™ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ได้นำมาจัดแสดงและจำหน่ายในครั้งนี้ รวมไปถึงโคมไฟรุ่น Type 75™ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษจากแบรนด์ Paul Smith ครบทั้ง 3 เอดิชั่นอีกด้วย นอกจากนั้นภายในงานยังได้มีการจัดนิทรรศการความเป็นมาของแบรนด์โคมไฟสัญชาติอังกฤษที่มีประวัติมายาวนานกว่า 85 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนดังแถวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร (Queen Elizabeth II) จิตรกรระดับโลกอย่าง พาโบล ปิกัซโซ่ (Pablo Picasso) โต๊ะทำงานของเจมส์ บอนด์ เรียกได้ว่าเป็นโคมไฟที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและการเปลี่ยนแปลงของวงการดีไซน์ในประเทศอังกฤษก็คงไม่ผิดนัก จนได้รับการคัดเลือกจาก Royal Mail บริษัทผู้จัดส่งจดหมายที่น่าเชื่อถือที่สุดของประเทศอังกฤษ ให้เป็น 1 ใน 50 งานออกแบบยอดเยี่ยม และนำมาจัดทำเป็นแสตมป์ โดยเลือกจากผลงานดีไซน์ที่มีอิทธิพลต่อวงการดีไซน์ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์มินิ, รสบัสลอนดอน,ตู้โทรศัพท์ K2 ,แผนที่รถไฟใต้ดิน,เครื่องบิน Concorde เป็นต้น นอกจากนี้ พิพิธภัณฑ์ออกแบบแห่งลอนดอน (London Design Museum)ได้อุทิศพื้นที่ส่วนหนึ่งเป็นนิทรรศการถาวรแก่โคมไฟ ANGLEPOISE® อีกด้วย

โดยคุณอัครรัฐ วรรณรัตน์ ผู้บริหาร MOTIF GROUP กล่าวว่า " ANGLEPOISE® Pop-up Space & Exhibition แห่งนี้ เรามีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างความพิเศษให้กับผู้ที่ชื่นชอบความเป็น MOTIF ของเรา และครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษอย่างยิ่ง เพราะเราได้แบรนด์ ANGLEPOISE® แบรนด์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษมาจัดแสดงและจำหน่ายในรูปแบบ ป๊อบอัพสเปซ เป็นที่แรกและที่เดียวในเอเชีย โดยความพิเศษของแบรนด์นี้ก็คือการออกแบบด้วยดีไซน์ร่วมสมัย คลาสสิก ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของร้านเรา ที่มุ่งเน้น นำเข้าและจัดจำหน่ายเฟอร์นิแจอร์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้น ๆ ก็ยังดูสวยและหรูหราอยู่เสมอครับ"

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและหลงใหลในโคมไฟร่วมสมัย สามารถเยี่ยมชมได้ที่ MOTIF PRESENTS ANGLEPOISE® Pop-up Space & Exhibition ณ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยจะจัดโชว์และจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 –160-5980 หรือ www.facebook.com/motifartofliving

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4