ร้อนแบบไม่แตกแถว!!! ส่องคอลเลคชั่น Noirz by Monlada สปริง & ซัมเมอร์ 2017 เซ็กซี่ / หวาน / โก้เก๋

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๓
*** เวลานางแบบเดินพาเหรด เรียงกันบนแคทวอล์ค ให้คิดว่าคนต่อไปจะเป็นเรา

ฉายวับ! สปอร์ตไลท์ก็จับตามอง สำหรับแฟชั่นแบรนด์ใหม่ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา) ที่ถอดเอาดีเอ็นเอของไฮโซสาวแสนหรู ดูโก้เก๋ "คุณดวง-มนตร์ลดา พงษ์พานิช" มาไว้ในทุกอณูของเนื้อผ้า ล่าสุดออกคอลเลคชั่นใหม่ สปริง &ซัมเมอร์ 2017 โดยยึดเอาคอนเซปต์ตามเทรนด์หลัก Alive ความสดใส พลังแห่งสีสันและความสนุกสนาน, Yesterday Once More จินตนาการกลับไปสู่ความทรงจำอันแสนสุข, Strong เท็กเจอร์ ดีเทลพิเศษต่างๆ ให้เห็นคาแรคเตอร์ของแบรนด์และผู้สวมใส่ ซึ่งโดยรวมแล้ว หน้าร้อน เป็นอีกหน้าที่หญิงสาวแต่งตัวกันได้อย่างเมามันส์ สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ขออย่างเดียว ขีดเส้นใต้เอาไว้ ถ้าจะให้โดดเด่น ตรงตามเทรนด์และคัมภีร์แฟชั่นสปริง & ซัมเมอร์เทรนด์ 2017 (จะแตกแถวก็ได้ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจพอ เรามีทางเลือก) ควรเน้นลุคเน้นที่ดูเบา โปร่งสบาย มีดีเทลของลูกไม้ ผ้าฉลุ มีลูกเล่น เช่น การผ่าแขน เปิดไหล่ การเห็นเนื้อบางๆ ต้องแต่งตัวไม่อัดแน่น ไม่อึดอัด โป๊ได้แต่อย่างเปลือย เผยรูปลักษณ์ที่เซ็กซี่แบบมีความโก้ จะดูดีและ "แพง"

จุดเด่นของ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา) คอลเลคชั่น สปริง & ซัมเมอร์ 2017 คือ การหยิบเอาไลฟ์สไตล์ของสาวๆทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน มาสะท้อนผ่านตัวชุดที่มีความเบา พลิ้วไหว ของเนื้อผ้า เหมาะกับสภาพอากาศ ทั้งนี้ในช่วงแดดจัด ลมแรง สีสัน ความพลิ้วของเนื้อผ้า ลวดลายแสนเก๋ คัทติ้งเนี๊ยบ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และเติมเต็มคารแรคเตอร์ให้กับผู้สวมใส่ ซึ่ง สาวๆ นัวร์ ในอุดมคตินั้น ต้องเป็น สาวเท่ห์ โก้หรู มีความเซ็กซี่ที่ดูดี และสุดท้ายทิ้งไม่ได้เลยสำหรับสาวไทย ยังไงก็ต้องมีความหวานแทรกซึมร่วมกันไป!!

ด้านสีสันและลวดลายของเนื้อผ้า แบรนด์ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา) เลือกสไตล์การคลุมโทนแบบพาสเทล ไม่ฉูดฉาด แต่ทว่ามีอาการซึมลึก! นั่นคือยิ่งมองยิ่งสวย (เรียกว่าโดดเด่นในทางเรียบค่ะ) เพราะต้องการขับให้ดีไซน์ของเสื้อผ้าแต่ละชุดนั้นส่องสว่าง ทั้งชุดแบบสบายๆ เ แบบสื้อทรงเกาะอก, ปีกค้างคาว หรือลุคส์เป็นทางการ เสื้อคลุมแขนกุด แม้กระทั่งสิ่งที่เรายกให้เป็นนางเอกประจำซีซั่น กระโปรงจีบทวิส ชมพู-ขาวฯลฯ และแต่ละชุดในคอลเลคชั่น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ไปร่วมกันได้ นอกจากนี้ยังมีลวดลายดอกไม้ มาเสริมเติมเสน่ห์ให้หน้าร้อนเป็นฤดูกาลให้สาวๆ ของนัวร์น่าจับตามอง "คอลเลคชั่นนี้อินสไปร์จากความต้องการของสาวๆ ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนของแบรนด์นัวร์ พวกเธอต้องการคอนเซปต์ใหม่ที่อยากให้เสื้อผ้าแฟชั่นเป็น All Day Fashion / Day to Night / Work to Holiday / สามารถสวมใส่ตั้งแต่ทำงานไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ เพียงแค่เปลี่ยนรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับก็สามารถออกไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนได้อย่างมีสไตล์ อย่างชุดที่เลือกมานำเสนอ พร้อมจับมิกซ์แอนด์แมทช์เข้าคู่ มีทั้ง - เสื้อคลุมแขนสั้นตัวยาวสีโอโรส กระดุม 1 เม็ด, เสื้อแขนกุดตัดต่อผ้าชีฟองช่วงอก, กางเกงขาสั้นลายริ้วสีโอโรส-ดำ มีกระเป๋าสองข้าง เสื้อครอบสั้นสีดำ ซิปหลัง คู่กับกางเกงขายาวทรงดินสอ เอวป้าย, เสื้อเกาะอกผ้าชีฟองพิมพ์ลาย คู่กับกางเกงสกินนี่ผ้ายืดหยุ่นสีครีม มีกระเป๋าสองข้าง, เดรสสายเดี่ยว กระโปรงจีบรอบ สีชมพูกะปิ ฯลฯ

ติดตามบทความจากแฟชั่นกูรู หรือจะเข้าไปส่องเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ จากแบรนด์ Noirz by Monlada ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.noirzbymonlada.in.th หรือ IG_NOIRZ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้