15,000 คนแห่ร่วมพูลปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานที่เดอะมอลล์โคราช

พฤหัส ๒๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๐
แทบไม่เชื่อสายตากับภาพบรรยากาศของผู้คนร่วมเล่นสงกรานต์กับปาร์ตี้สระน้ำที่ได้ชื่อว่าเป็นพูลปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานในงาน "ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น เดอะมอลล์ สแปลช พูลปาร์ตี้ 2017" เมื่อวันที่ 13-15 เมษายนที่ผ่านมา งานนี้การันตีได้ว่าสนุกสุดมันส์!จริงๆ เมื่อมีจำนวนผู้เข้าร่วมเล่นสงกรานต์ที่สวนน้ำเดอะมอลล์โคราชทั้ง 3 วัน กว่า 15,000 คน

เดอะมอลล์โคราชสาดความสนุกในสงกรานต์ปีนี้ให้ชาวโคราช จัดงานใหญ่บิ๊กเบิ้มสมชื่อพร้อมชวนพันธมิตรมาสร้างสีสันให้งานพูลปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงมากขึ้นนั่นคือ "ช้าง" ที่ขนกองทัพศิลปินเดินทางจากกรุงเทพมหานครเสิร์ฟชาวโคราชกันถึงที่ แบบเต็มอิ่มจุใจ อาทิ ปาล์มมี่, กวาง AB Normal ,Instinct และดีเจเลดี้พั้นช์ ภายในงานยังได้ดีเจจากคลื่นวิทยุ Happy Time 106.25 MHz.จังหวัดนครราชสีมา ในเครือบริษัท ฟาติมาบรอดคาสติ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มาร่วมเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังมีกองประกวดธิดาช้างเมืองย่า ประจำปี 2560 มาร่วมทำกิจกรรม "ช้างน้อยตกน้ำเพื่อการกุศล" ซึ่งได้สาวๆผู้เข้าประกวดธิดาช้างเมืองย่าปีล่าสุดลงทุนเป็นสาวน้อยตกน้ำ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคช่วยช้างสร้างแหล่งน้ำและแหล่งอาหารอนุรักษ์ช้างป่าที่อุทยานแห่งชาติทับลาน จ.ปราจีนบุรีและมอบเข้ามูลนิธิเพื่อนช้าง โรงพยาบาลช้าง เพื่อบริบาลรักษาช้างที่เจ็บป่วยทางภาคเหนือ จ.ลำปางด้วย บอกได้เลยว่าเป็นงานพูลปาร์ตี้ที่ครบรส ทั้งสนุกสุดเหวี่ยงและชื่นฉ่ำใจได้ทำบุญไปพร้อมๆกัน

บรรยากาศภายในงานทั้ง 3 วัน เต็มไปด้วยหนุ่มสาวชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงที่มากับก๊วนเพื่อนและครอบครัวมาปาร์ตี้เคล้าดนตรีสุดเร้าใจ เล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย ภายในงานทุกคนต่างสวมชุดว่ายน้ำสีสันสดใสตั้งใจมาคลายร้อนท่ามกลางอุณหภูมิร้อนระอุในช่วงสงกรานต์ ทำเอาสวนน้ำเดอะมอลล์โคราชแน่นขนัดไปด้วยผู้คนที่อยู่ในสระน้ำและขอบสระเลยทีเดียว ซึ่งวันที่ 13 เม.ย.2560 วันแรกของการจัดงานได้มีจำนวนคนเข้าร่วมงานกว่า 4,700 คนทุบสถิติของวันสุดท้ายจากปีที่แล้วเพียง 4,000 คนเท่านั้น ตามมาด้วยวันที่ 14 เม.ย.2560 มีจำนวนคนเข้าร่วมงานกว่า 4,800 คน และวันสุดท้าย 15 เม.ย.2560 ทุบสถิติของ 2 วันที่ผ่านมาด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,500 คน รวมทั้งหมดกว่า 15,000 คน ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์พูลปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานที่เดอะมอลล์โคราชนั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?