จิบ “กาแฟ” หอมกรุ่น …… ริมทุ่งบัวแดง บางเลน

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๕๗
ร้านกาแฟกลายเป็นสัญลักษณ์ของการผ่อนคลาย หลายคนนอกจะติดใจในเครื่องดื่มชนิดนี้แล้ว ยังชื่นชอบในบรรยากาศของร้านกาแฟ เรียกว่าถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ต้องแว๊บเข้าร้านกาแฟทันที บ้างก็พักซะหน่อย หรือบางคนก็ขอไปนั่งทำงานหาไอเดียเริ่ดๆ วันนี้เลยมีร้านกาแฟสุดชิกสดใหม่มาแนะนำ ซึ่งไม่ใช่แค่รสชาติกาแฟที่อร่อยชวนดื่ม แต่บรรยากาศที่ร้านกาแฟแห่งนี้รับรองว่าใครได้มาต้องเกิดอาการหลงไหลในมนต์เสน่ห์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติที่หาชมได้ยาก ของ "ทุ่งบัวแดง" ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างงดงามบนพื้นที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา ของร้านกาแฟ ที่มีชื่อว่าร้านกาแฟ เรด โลตัส คาเฟ่ (RED LOTUS Cafe) ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง บางเลน นครปฐม ซึ่งพร้อมเสิร์ฟให้ทุกๆ

คอกาแฟได้มาลิ้มลองแล้ว

ร้านกาแฟ เรด โลตัส คาเฟ่ (RED LOTUS Cafe) ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง บางเลน นครปฐม

กำลังจะกลายเป็นที่พักผ่อนแห่งใหม่ของคนที่มีไลฟ์สไตล์รักการ กิน ดื่ม เที่ยว ที่มีเวลาจำกัด โดยเฉพาะคนที่เหนื่อยล้าจากการทำงานและชีวิตวุ่นวายในเมืองหลวงที่ต้องการหาที่พักผ่อนใจและกายในวันหยุด อย่าง เสาร์ –อาทิตย์ หรือ วันหยุดนักขัตฤกษ์ เพราะใช้เวลาในการเดินทางแค่ 1 ชั่วโมงกว่า จาก กรุงเทพมหานคร ก็จะถึง ร้านกาแฟ เรด โลตัส คาเฟ่ (RED LOTUS Cafe) ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง บางเลน นครปฐม ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่กลางทุ่งนา และ ทุ่งบัวแดง โดยบรรยากาศภายในร้านถูกตกแต่งสไตล์ ลอฟท์ (Loft) เน้นความดิบของปูนเปลือย ปูนขัดมัน ผนังอิฐ โล่งสบาย โดยแบ่งพื้นที่ร้านกาแฟ ออกเป็น 3 โซน หลักๆ โซนแรกสำหรับคนขี้ร้อนแนะนำ โซนอินดอร์ ชั้นล่าง มีแอร์เย็นฉ่ำรองรับ โซนที่ 2 โซนอินดอร์ ชั้นลอย มีทั้งในห้องแอร์เย็นช่ำ แต่มีกระจกใส่มองออกไปเห็นความสวยงามของทุ่งบัวแดง แถมมีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ด้วย ในโซนนี้ยังมีมุมน่ารักสดใสให้ถ่ายรูปเล่นเป็นที่ระลึกด้วย และ โซนที่ 3 ซึ่งถือเป็นโซนไฮไลต์ คือ โซน เอาร์ดอร์ สำหรับคนที่ต้องการสัมผัสความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ได้สูดอากาศดีๆ เต็มปอด และ ชื่นชมความงามของทุ่งบัวแดงกว้างใหญ่ มีโต๊ะเก้าอี้ ให้เลือกนั่งสบาย และ มีมุม เค้าเตอร์บาร์ริงไซด์ริมทุ่งบัวแดง ให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดด้วย

โดยเมนูเด็ดของร้านมีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ เมนูเครื่องดื่ม เริ่มจาก เมนูกาแฟ ทางร้านจะใช้เมล็ดกาแฟที่สั่งตรงมาจากชาวบ้านในพื้นที่ ดอยตุง จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นกาแฟที่มีกลิ่นหอมและมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ ในเรื่องของรสชาติ เพราะผ่านการคัดเลือกกาแฟพันธุ์อาราบิกาชั้นดี มาปลูกบนพื้นที่สูง 1,000 เมตร เหนือระดับน้ำทะเลและปลูกอยู่ใต้ป่า ผ่านการเก็บและคัดเมล็ดด้วยมือ คั่ว บด อย่างพิถีพิถัน

ส่วนคนที่ไม่ดื่มกาแฟ ก็มีเมนูทั้งร้อน เย็น ให้เลือก อย่าง ชาเขียว, ชามะนาว, ซ็อกโกแลต, นมสด, นมชมพู, บลูเลมอน, แดงโซดา และน้ำผลไม้ต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานให้ได้ลิ้มลองกันมากมาย เริ่มจาก ฮันนี่ฟรุตตี้โทส(ผลไม้รวม), ปังเย็นชมพูนมสด, ปังเย็นช็อคโกแลตลาวา, ปังเย็นชาไทย, ปังปิ้งคลุกฝ่น, ปังปิ้งบานาน่าซ็อกโก้ปังปิ้งบานาน่าคาราเมล, ปังปิ้งพริกเผาหมูหยอง, ปังปิ้งเนยนม, ปังปิ้งเนยกระเทียม ฯลฯ

และอีก 1 เมนูไฮไลต์ ของที่นี่ คือ เมี่ยงกลีบบัว เมนูของว่างแสนอร่อยและสวยงามอย่างไทย ซึ่งหาทานได้ยาก โดยเป็นเมี่ยงคำที่ใช้กลีบบัวหลวงห่อแทนใบชะพลู รสชาติไม่ต้องพูดถึงอร่อยครบรส ตั้งแต่ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด จากน้ำราดเมี่ยงที่มีส่วนผสมของ น้ำตาลปีบ / น้ำตาลทราย / กะปิ / รากผักชี / ข่าคั่วโขลก และมีความหอมของกลีบบัวหลวงนำมาห่อ เครื่องเคียงอย่างดี ขิง / หัวหอมแดง / มะนาว / ถั่วลิสงคั่ว / กุ้งแห้ง และพริกขี้หนูสวน ซึ่งคุณสมบัติของกลีบบัวหลวงที่นำมาห่อ นอกจากจะหอมกลีบบัว รสชาติไม่ขม ไม่ฝาด ยังมีคุณค่าด้วยสรรพคุณของกลีบบัวที่ช่วยบำรุง หัวใจ แก้ไข้ ลดน้ำตาลในเลือด ฯลฯ เรียกว่า สวย อร่อย หน้าตาดี แถมมีประโยชน์ด้วย

ทั้งนี้ ยังมีบริการเรือพาย เป็นกิจกรรมให้ได้ลงไปสัมผัสกับดอกบัวแดงในบึงกันอย่างใกล้ชิดด้วย โดยสนนราคาค่าเรืออยู่ที่ ครั้งละ 200 บาท 1 รอบทุ่งบัว มีคนพายเรือให้เรียบร้อย โดยมีเรือให้เลือกหลายขนาดนั่งได้ 3-6คน

ร้านกาแฟ เรด โลตัส คาเฟ่ (RED LOTUS Cafe) ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง บางเลน นครปฐม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. ราคาเฉลี่ยเครื่องดื่มและอาหารอยู่ที่ 45 – 129 บาท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/RedLotusFloatingMaketNaBanglan/?fref=ts#

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4