ซีพีเอฟ ร่วมรณรงค์เพิ่มความปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง

ศุกร์ ๒๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๔
ซีพีเอฟ ร่วมสนับสนุนเพิ่มความปลอดภัย และลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ จัดกิจกรรมรณรงค์สร้างความตระหนักการขับขี่ปลอดภัย ให้บริการตรวจสภาพรถก่อนเดินทาง แก่พนักงาน รวมทั้งสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร และน้ำดื่มให้บริการเจ้าหน้าที่และประชาชน ณ จุดบริการบนถนนทางหลวงทั่วประเทศ

นายสิริพงศ์ อรุณรัตนา รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงพนักงานซีพีเอฟที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซีพีเอฟจึงได้ร่วมสนับสนุนการรณรงค์สร้างความปลอดภัยการจราจรบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ไทยมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ โรงงาน และฟาร์มของบริษัทได้จัดกิจกรรมรณรงค์ให้ความรู้ "การขับขี่ปลอดภัย" การรณรงค์ดื่มไม่ขับ รวมถึงให้ความรู้ด้านกฎหมายจราจร เพื่อสร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบแก่คนงานและพนักงานของบริษัทฯ รวมถึง จัดซุ้มบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์และจักรยานยนต์ของพนักงานให้มีความพร้อมสำหรับการจราจรที่คับคั่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ของไทย นอกจากนี้ บริษัทฯ โดยโรงงานและฟาร์มได้ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มแก่หน่วยงานราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ทีมแพทย์ และอาสาสมัคร ที่มาปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชนที่เดินทางใช้ถนนทางหลวงเส้นหลักทั่วประเทศในระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2560 นี้อีกด้วย

"ซีพีเอฟขอความร่วมมือจากพนักงานทุกคนให้ขับขี่อย่างระมัดระวัง เคารพกฎจราจร และไม่ดื่มแอลกอฮอร์ รวมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่เสียสละเวลาให้บริการประชาชน เพื่อช่วยกันลดความสูญเสียที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์บนท้องถนน เพื่อให้ทุกคนและครอบครัวมีความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้" นายสิริพงศ์กล่าว

ในปีนี้ โรงงานอาหารสัตว์ โรงงานแปรรูป โรงงานอาหารสำเร็จรูป และฟาร์มเลี้ยงสัตว์ของซีพีเอฟในจังหวัดต่างๆ อาทิ กรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร สระบุรี นครราชสีมา ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร และน้ำดื่ม แก่จังหวัด กองกำกับการตำรวจทางหลวง ตำรวจนครบาล ทีมแพทย์ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น และมูลนิธิต่างๆ เพื่อให้บริการเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการ ณ จุดพักบนถนนทางหลวง อาทิ ถนนมิตรภาพ ถนนพระราม 2 ถนนพหลโยธิน ถนนสุวินทวงศ์ รวมถึงถนนในตัวจังหวัดต่างๆ ที่มีการจราจรหนาแน่น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน และลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ของไทย./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?