DJI ยกทัพเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ มุ่งตอบสนองทุกการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๘:๓๗
- ขอแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่สำหรับลูกค้ามืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นรีโมทคอนโทรลที่สามารถปรับการใช้งานให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า เสาอากาศความแรงสูง จอแสดงผลความคมชัดสูง และบริการดูแลลูกค้าระดับพรีเมียม

DJI ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีกล้องสำหรับแวดวงครีเอทีฟ ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์คุณภาพเยี่ยมตัวใหม่และโปรแกรมการดูแลลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ที่จะช่วยให้ลูกค้าระดับมืออาชีพสามารถใช้งานอุปกรณ์ถ่ายภาพทางอากาศและขาตั้งกล้องให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยรีโมทคอนโทรล Cendence, เสาอากาศความแรงสูง DJI Tracktenna และจอแสดงผล CrystalSky จะช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมการถ่ายภาพได้อย่างใจนึก พร้อมมอบศักยภาพสูงสุดแม้ในการใช้งานที่สมบุกสมบัน ขณะที่ DJI Circle จะเข้ามาเสริมประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของ DJI พร้อมช่วยให้ลูกค้าทุกท่านสามารถทำงานของตนเองได้ง่ายดายขึ้นอีกด้วย

"กลุ่มลูกค้าของ DJI มีหลากหลาย ตั้งแต่หน่วยกู้ภัย นักพัฒนาซอฟต์แวร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ ไปจนถึงผู้รับเหมา ซึ่งพวกเขาล้วนต้องการอุปกรณ์ถ่ายภาพทางอากาศและอุปกรณ์ลดการสั่นไหวของกล้องที่มีประสิทธิภาพสูง" พอล แพน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโสของ DJI กล่าว "เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบอุปกรณ์ที่เอื้อให้ลูกค้าของเราสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายของตัวเองโดยอาศัยอุปกรณ์ที่ทรงพลัง แม่นยำ และควบคุมได้ง่ายกว่าที่เคย"

รีโมทคอนโทรลที่สามารถปรับการใช้งานได้ง่ายอย่างใจสั่ง

Cendence คือรีโมทคอนโทรลชนิดมัลติแพลตฟอร์มรุ่นแรกของ DJI ที่ออกแบบมาเพื่อมืออาชีพที่ต้องการการใช้งานที่หลากหลาย เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และสามารถปรับการใช้งานได้ตามความต้องการเพียงปลายนิ้ว ทั้งนี้ Cendence ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ จึงทำให้มีรูปทรงที่จับง่ายถนัดมือ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถกดปุ่มและดูหน้าปัดเพื่อควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ผู้ใช้งานสามารถตั้งโปรแกรมและปุ่มกดได้ใหม่หากต้องการควบคุมการบินและการถ่ายรูปในลักษณะงานที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถหมุนปุ่มควบคุมเพื่อปรับตั้งโครงและควบคุมทิศทางของกิมบอล (gimbal) รีโมทคอนโทรล Cendence ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับฟังก์ชั่นต่างๆได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการปรับค่า ISO, ความคมชัด, ความเร็วชัตเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย โดยไม่ต้องตั้งค่าผ่านโทรศัพท์มือถือให้เสียเวลา Cendence ยังมาพร้อมกับพอร์ตรับสัญญาณวิดีโอแบบ SDI และ HDMI เพื่อรองรับการแพร่ภาพสดหรือไลฟ์สตรีมมิ่งระดับ HD แถมยังสามารถใช้งานได้กับเทคโนโลยี Lightbridge ของ DJI หรือเครื่องสัญญาณภาพด้วย wifi ตัวอื่นๆได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ รีโมทคอนโทรลซึ่งสามารถใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และจอแสดงผลความคมชัดสูงอย่าง CrystalSky ของ DJI ยังมาพร้อมกับหน้าจอเล็กๆที่แสดงผลการวัดและการส่งข้อมูลทางไกลที่สำคัญ โดยมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 4 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรีได้ง่าย จึงทำให้การจัดการเรื่องแบตเตอรีและระยะเวลาการบินเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย ทั้งนี้ Cendence สามารถใช้งานได้กับโดรน Matrice 200 และ Inspire 2 ของ DJI โดยรีโมทคอนโทรล Cendence จะพร้อมเปิดตัวได้ในปีนี้ สนนราคา 999 ดอลลาร์สหรัฐ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dji.com/cendence

การสื่อสารข้อมูลและการบินที่พัฒนาขึ้น

DJI Tracktenna คือเสาอากาศความแรงสูงที่จะปูทางสู่ยุคใหม่ของการสื่อสารทางไกลแบบไร้สาย ด้วยการปรับปรุงความน่าเชื่อถือของสัญญาณในระยะไกลและความทนทานต่อการแทรกแซงสัญญาณ นอกจากนี้ เซนเซอร์แบบบิลต์อินและกิมบอลแบบสองแกนจะหันเสาอากาศไปยังเครื่องบินโดยอัตโนมัติตลอดเวลาเพื่อสนับสนุนการเชื่อมต่อ แม้ในขณะที่ผู้ปฏิบัติงานเคลื่อนไหวหรืออยู่บนยานพาหนะ

DJI Tracktenna สามารถกระตุ้นการส่งสัญญาณได้มากกว่า 6.2 ไมล์ (10 กม.) เมื่อติดตั้งเข้ากับรีโมทคอนโทรล Cendence ในปัจจัยแวดล้อมที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถตอบสนองและมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อควบคุมการบินที่ซับซ้อน เช่น ภารกิจค้นหาและกู้ภัย การตรวจสอบสายไฟฟ้า การตรวจสอบท่อขนส่งน้ำมัน การถ่ายทอดสดความคมชัดสูง (HD) การถ่ายทำภาพยนตร์ และอีกมากมาย ทั้งนี้ นักบินควรทำความเข้าใจและปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับระยะเที่ยวบิน

DJI Tracktenna รองรับการส่งสัญญาณความเร็วสูงสุด 10 Mbps ในระยะ 1.24 ไมล์ (2 กม.) สำหรับการใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ ทั้งยังรองรับแถบคลื่นความถี่ทั้ง 2.4 GHz และ 5.8 GHz เพื่อสัญญาณที่มีเสถียรภาพมากขึ้น โดยทางบริษัทจะเปิดเผยราคาและรายละเอียดการวางจำหน่าย DJI Tracktenna ในภายหลัง

จอมอนิเตอร์สว่างขึ้น

ผลิตภัณฑ์มอนิเตอร์ในตระกูล CrystalSky มาพร้อมจอแสดงผลที่สว่างขึ้นและเชื่อถือได้ สำหรับนักบิน ช่างภาพ และผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ต้องการข้อมูลการมองเห็นที่คมชัดกว่าบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต กลุ่มผลิตภัณฑ์ CrystalSky ประกอบด้วยจอแสดงผลความสว่างสูงสุด 2000 cd/m2 ซึ่งสว่างกว่าสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตทั่วไป 4 เท่า เพื่อการรับชมหน้าจออย่างชัดเจนแม้ในที่แสงจ้า

จอมอนิเตอร์ CrystalSky มีให้เลือกในขนาด 5.5 นิ้ว และ 7.85 นิ้ว โดยสามารถติดเข้ากับรีโมทคอนโทรล Cendence ได้โดยตรง หรือจะประกอบเข้ากับอุปกรณ์ควบคุมรุ่นอื่นๆของ DJI ก็ได้เช่นกัน มอนิเตอร์ถูกออกแบบมาเพื่อทำงานในอุณหภูมิตั้งแต่ -4 ถึง +104 องศาฟาเรนไฮต์ และสามารถทำงานต่อเนื่องได้สูงสุด 6 ชั่วโมงในปัจจัยแวดล้อมที่เหมาะสมโดยใช้แบตเตอรี่สำรอง

นอกจากนี้ CrystalSky ยังสามารถทำงานร่วมกับแอพ DJI GO, DJI GO 4 และ DJI Pilot และยังมีช่องเสียบการ์ด microSD จำนวน 2 ช่องเพื่อการจัดเก็บข้อมูลอย่างรวดเร็วและการเล่นวิดีโอ 4K ที่เข้ารหัส ทั้งนี้ CrystalSky จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ โดยมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความสว่าง 1000 cd/m2 สนนราคา 469 ดอลลาร์สหรัฐ, รุ่นหน้าจอ 7.85 นิ้ว ความสว่าง 1000 cd/m2 สนนราคา 699 ดอลลาร์สหรัฐ และรุ่นหน้าจอ 7.85 นิ้ว ความว่าง 2000 cd/m2 สนนราคา 999 ดอลลาร์สหรัฐ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dji.com/crystalsky

บริการลูกค้าระดับพรีเมียม

สำหรับลูกค้ามืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในระดับสูง ทางบริษัทขอแนะนำโปรแกรม DJI Circle โฉมใหม่ ที่จะมอบบริการระดับเวิลด์คลาสในทุกเวลาที่ต้องการ โดยจะครอบคลุมผลิตภัณฑ์ DJI สูงสุด 5 รายการภายในระยะเวลา 12 เดือน ได้แก่ Inspire, M600, Mavic Pro, โดรน Phantom และชุดขาตั้งกล้องสำหรับพกพา Ronin และ Osmo

สมาชิกของ DJI Circle จะได้รับบริการต่างๆ จากเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าที่จะคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของโปรแกรม และเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพ เจ้าหน้าที่ของ DJI สามารถดำเนินการให้เช่าแบตเตอรีฉุกเฉิน ลำดับความสำคัญในการจัดส่งสินค้า ตอบคำถามในทางเทคนิค ให้ข้อมูลที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของสมาชิก รวมถึงเชิญสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของ DJI เพื่อสร้างความสัมพันธ์หรือทำความรู้จักกับผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ DJI ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ สมาชิกของ DJI Circle ยังมีอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานสุดบรรเจิด ด้วยการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้บริการสมาชิกจากทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด

สิทธิประโยชน์ของ DJI Circle ได้แก่:

- บริการให้เช่าแบตเตอรี -- แบตเตอรี่จะถูกจัดส่งให้กับลูกค้าทันทีที่ต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ DJI ของลูกค้าแต่ละท่านมีพลังงานเพียงพอต่อการใช้งาน บริการนี้ยังช่วยหลีกเลี่ยงข้อจำกัดในการเดินทางทางอากาศที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ DJI บางประการด้วย

- บริการซ่อมและสำรองอุปกรณ์ -- คุ้มครองการซ่อมแซมความเสียหายของผลิตภัณฑ์ DJI ที่เกิดจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 15,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี และเมื่อส่งสินค้าไปซ่อมที่ศูนย์ ลูกค้าจะได้รับอุปกรณ์ทดแทนชั่วคราวเพื่อใช้งานจนกว่าการซ่อมแซมจะเสร็จสมบูรณ์ ช่วยลดความล่าช้า งานของคุณจึงเสร็จทันตามกำหนดเวลา

- บริการฉุกเฉินทั่วโลก -- บริการทางการแพทย์ฉุกเฉิน กรณีเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บขณะเดินทาง เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะไม่พลาดทุกงานสำคัญ แม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกลทั่วโลก

- สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก -- เป็นหนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ DJI รุ่นใหม่ๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และไม่พลาดข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศ

- บริการห้องรับรองในสนามบิน -- เดินทางสะดวกสบายด้วยบริการห้องรับรองในสนามบินกว่า 850 แห่งทั่วโลก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เพื่อการีนตีถึงคุณภาพการบริการระดับพรีเมียม ในช่วงแรกนี้โปรแกรม DJI Circle จะเปิดรับเฉพาะลูกค้าในสหรัฐอเมริกาและจีนที่ได้รับเชิญเท่านั้น โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนพ.ค. นี้ อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 4,699 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับ 12 เดือน หากต้องการได้รับเชิญเพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ DJI Circle ในโอกาสต่อไป สามารถส่งอีเมลมาที่ [email protected]

DJI ที่งาน NAB 2017

Cendence, DJI Tracktenna และ CrystalSky จัดแสดงอยู่ที่บูธ DJI ในงาน NAB Show ซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา ระหว่างวันที่ 24-27 เมษายน โดย DJI ขนทัพผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงที่งานนี้ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์กันภาพสั่นระดับมืออาชีพ Ronin 2 และกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีกล้องสำหรับแวดวงครีเอทีฟ ขอเชิญเยี่ยมชม DJI ได้ที่บูธ #C2807 ใน Central Hall ณ ศูนย์ประชุม Las Vegas Convention Center

รูปภาพสำหรับดาวน์โหลด:

- Cendence: https://www.dropbox.com/sh/7cngb3pkouj8pbx/AADsDlCGDwZwYqsXJwyYQ4Nca?dl=0

- DJI Tracktenna: https://www.dropbox.com/sh/3wa39te5aa4pm23/AAAwOCKi4OVTMih4mKHySJxRa?dl=0

- CrystalSky: https://www.dropbox.com/sh/6mlo60w5gsao1ha/AAAbTNgjn2lufFsQWRIde5qta?dl=0

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Adam Lisberg, [email protected]

เกี่ยวกับ DJI

DJI เป็นผู้นำของโลกในด้านเทคโนโลยีถ่ายภาพทางอากาศและโดรนสำหรับการใช้งานที่ไม่เกี่ยวกับการทหาร บริษัทก่อตั้งและดำเนินงานโดยกลุ่มบุคคลที่มีความหลงใหลในเฮลิคอปเตอร์บังคับวิทยุ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีควบคุมการบินและการป้องกันการสั่นสะเทือนของกล้อง บริษัทมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการสร้างแพลตฟอร์มและอุปกรณ์การถ่ายภาพทางอากาศและการถ่ายทำภาพยนตร์ให้สามารถเข้าถึงได้ มีความน่าเชื่อถือ และใช้งานง่ายมากขึ้นสำหรับนักสร้างและนักประดิษฐ์ทั่วโลก ปัจจุบัน DJI มีการดำเนินงานอยู่ทั่วโลก ครอบคลุมทั่วทั้งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย โซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ เพื่อใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ การก่อสร้าง การรับมือกับเหตุฉุกเฉิน การเกษตร การอนุรักษ์ และอุตสาหกรรมอื่นๆอีกมากมาย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เว็บไซต์: www.dji.com

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/DJI

อินสตาแกรม: www.instagram.com/DJIGlobal

ทวิตเตอร์: www.twitter.com/DJIGlobal

ติดตามเราผ่านช่องทางยูทูบ: www.youtube.com/DJI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้