นีโอ” จัดใหญ่“e – Biz Expo Asia 2017” รุกคืบตลาดออนไลน์ดึงกูรูต่างชาติเผยเคล็ดลับ

อังคาร ๒๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๙
"นีโอ" จัดใหญ่"e – Biz Expo Asia 2017"รุกคืบตลาดออนไลน์ไร้พรมแดน "GATEWAY TO ASEAN E-COMMERCE & DIGITAL BUSINESS" หวังขยายตลาดอีคอมเมิร์ชไทยสู่เวทีการค้าโลกดึงกูรูตัวจริงจากต่างชาติเข้าร่วมเผยเคล็ดลับเจาะใจลูกค้า พร้อมเปิดโอกาสจับคู่พันธมิตรทางธุรกิจ

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดเปิดเผยว่า งานe-Biz Expo Asia 2017 ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มิถุนายนนี้ซึ่งจากแนวโน้มการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซทั่วโลกโดยเฉพาะตลาดเอเชีย รวมถึงประเทศไทยที่มีจำนวนผู้ให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และผู้ประกอบการที่ใช้ e commerce tools เพื่อเพิ่มยอดขายผ่านออนไลน์ รวมถึงนโยบาย Digital economy ของภาครัฐที่สอดรับกับการเติบโตดังกล่าว

นีโอในฐานะผู้จัดงานแสดงสินค้าชั้นนำ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสดังกล่าว จึงจะจัดงาน e-Biz Expo Asia 2017 ขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยปีนี้ภายในงาน e-Biz Expo Asia จะมุ่งเน้นการเปิดมุมมองทางการค้าใหม่ๆ รวมถึงการทำการตลาดเชิงรุก เพื่อเปิดประตูธุรกิจสู่การค้าขายผ่านอีคอมเมิร์ซรวมทั้งเชิญผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซจากกลุ่มประเทศอาเซียนเข้าร่วมแสดงงานภายใต้แนวคิด "GATEWAY TO ASEAN E-COMMERCE & DIGITAL BUSINESS ซี่งจะทำให้ e-Biz Expo Asia เป็นงานที่รวบรวมธุรกิจบริการด้านอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

โดยภายในงานเน้นถึง 5 หัวใจสำคัญในธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ กับ 5 โซนธุรกิจ คือ E-Commerce Show –e Market Place ทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อให้คำแนะนำและคำปรึกษาการวางแผนธุรกิจอีคอมเมิร์ซรวมทั้งเป็น platform ที่รองรับการค้าขายออนไลน์

E-Payment Show ครอบคลุมระบบความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์ เพื่อสร้างความมั่นใจและตอบโจทย์ทางธุรกิจของผู้ประกอบการ

E-Logistics Show ผู้ให้บริการระบบขนส่งที่สนับสนุนและรองรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้คำปรึกษาการบริการด้านสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นบริการพื้นที่จัดเก็บสินค้า บริการขนส่งสินค้าและบรรจุหีบห่อ บริการจัดส่ง เพื่อให้การขนส่งสินค้าทำได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นรองรับการทำแผนการตลาดที่ต้องการขายสินค้าออนไลน์ต่อวันให้มีจำนวนมากขึ้น

Digital Marketing ก้าวทันการทำตลาดออนไลน์มีกูรูที่จะคอยแนะนำเทคนิคการขาย และการวางแผนการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด

และสุดท้าย คือ Cross-Border e-Commerce เปิดโอกาสทางการค้าในการจับคู่เจรจาธุรกิจค้าขายข้ามพรมแดน ซึ่งเป็นการตอกย้ำเรื่องของการค้าขายเสรีบนโลกออนไลน์ ที่สามารถขายสินค้าของคุณไปได้ทั่วโลก เพียงคุณวางแผนการขายสินค้าอย่างมีระบบ โดยมีเชื่อมต่อระบบการเงิน และมีการขนส่งที่ดี

นางสาวบุษยา ยังกล่าวเชิญชวนผู้ประกอบการและคนรุ่นใหม่เข้าร่วมเรียนรู้วิธีการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จ ตลอดการจัดงานมีการจัดสัมมนาโดยเชิญกูรูชั้นนำด้านอีคอมเมิร์ซ ทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมเผยเคล็ดลับการค้าขายออนไลน์ และข้อมูลทางการตลาดที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนเพื่อติดอาวุธในการแข่งขันทางการค้าบนโลกออนไลน์

"สำหรับปีนี้ นีโอ ได้รับการตอบรับจากจีนและญี่ปุ่น เข้าร่วมงานด้วย จึงถือเป็นโอกาสทางธุรกิจอีกขั้นของตลาดอีคอมเมิร์ซไทย ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นโดยตลอด ในการเข้าไปครองตลาดอีคอมเมิร์ชระดับแนวหน้า ซึ่งผู้ประกอบการไทยที่ปรับตัวได้ก่อนย่อมได้เปรียบ ทั้งนี้นีโอตั้งเป้าว่าในปีนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน"นางสาวบุษยา กล่าว

แล้วพบกัน วันที่ 15-17 มิถุนายนนี้งาน e-Biz Expo Asia 2017 ณ เพลนารี ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ebizexpoasia.com / facebook.com/ebizexpoasia, Tel. 0-2203-4232-6, Email :[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?