“4 หนุ่ม Max Man” คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดแผนการตลาด Krungsri IMAX : The Young Startup Marketer 2017

อังคาร ๒๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๔๒
โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดแผนการตลาด "Krungsri IMAX : The Young Startup Marketer 2017" สำหรับนิสิตนักศึกษาในหัวข้อ Krungsri IMAX ชิงถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตร และของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

หลังประสบความสำเร็จจากโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ สาขาแรก ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อเป็นการรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ และมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ให้ผู้ชมได้สัมผัสระบบฉายที่ดีที่สุดของโลกแห่งโลกภาพยนตร์ที่ล้ำสมัยอย่างทั่วถึง ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจึงได้สนับสนุนการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ต่อเนื่องในสาขาที่สอง ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และสาขาที่สาม ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนและเป็นพันธมิตรร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานที่สุด จนในปีนี้ได้เปิดให้บริการสาขาใหม่อีก 2 สาขา คือ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ รวมทั้งสิ้น 5 สาขา

การเข้าชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์และอรรถรสในการชมภาพยนตร์แบบเหนือจินตนาการ โดยภาพจะฉายบนจอภาพไอแมกซ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าโรงปกติ ซึ่งเป็นจอซิลเวอร์สกรีนที่ให้ภาพที่คมชัดสมจริง สามมิติทะลุจอ เสียงดิจิตอลเซอร์ราวด์ เสมือนกลืนผู้ชมให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์

สำหรับการจัดประกวดแผนการตลาด "Krungsri IMAX : The Young Startup Marketer 2017" ครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษานำความรู้มาประยุกต์ใช้ในการวางแผนการตลาด ได้ฝึกฝนการทำงานเป็นทีม มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ รู้จักศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษาได้ฝึกการใช้ความคิดอย่างสร้างสรรค์ในงานด้านการตลาด และสั่งสมประสบการณ์เพื่อต่อยอดให้สัมฤทธิ์ผลทางการศึกษาอีกด้วย

แผนการตลาดที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรวม 10 ทีม ซึ่งแต่ละทีมมีเวลา 10 นาที ในการนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ คือ นรุตม์ เจียรสนอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), วรรณิภา รุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายกิจกรรมการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด และ ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง นักการตลาดสาขาดิจิทัลชื่อดังและคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ

ซึ่งคะแนนการนำเสนอจะนำรวมเข้ากับคะแนนผลงาน

ปรากฏว่า ทีม 4 หนุ่ม Max Man จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร คว้ารางวัลทีมชนะเลิศ รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร, ทริปทัศนศึกษาประเทศญี่ปุ่น พร้อมสิทธิ์เข้ารับการฝึกงานฝ่ายการตลาดโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ เป็นเวลา 1 เดือน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 200,000 บาท ส่วนรางวัลทีม รองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ ทีม Lumos Maxima จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร พร้อมสิทธิ์เข้ารับการฝึกงานที่ฝ่ายการตลาดโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ เป็นเวลา 1 เดือน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 80,000 บาท และรางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของ ทีม Digidia จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร พร้อมสิทธิ์เข้ารับการฝึกงานที่ ฝ่ายการตลาดโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ เป็นเวลา 1 เดือน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 30,000 บาท

ซึ่งถือว่าเป็นความสนุกสนานและได้เปิดประสบการณ์การทำงานร่วมกันของน้อง ๆ นักศึกษา แม้บางทีมจะไม่ได้รับรางวัล แต่ได้รับความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ทำให้น้อง ๆ ทุกทีมกลับบ้านไปอย่างมีความสุข พร้อมเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เพื่อจะพัฒนาผลงานใหม่ ๆ เพื่อกลับมาสู้กันในปีต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้