นครชัยแอร์ เปิดช่องทางด่วน 24 ชั่วโมง ซื้อตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน7-11 ซื้อล่วงหน้าได้นาน 1 ปี หรือก่อนรถออกเพียง 45 นาที ถือสลิปขึ้นรถได้ทันที

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๙
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์ เป็นบริษัทผู้ให้บริการเดินรถโดยสารประจำทาง บริษัทฯแรกที่นำระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์มาใช้ในการจำหน่ายตั๋วโดยสาร ตั้งแต่ปี 2535 และพัฒนาระบบการให้บริการ และการอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าสำรองที่นั่งในการเดินทางได้ล่วงหน้า 365 วัน ผ่านช่องทางการจำหน่ายตั๋วโดยสารได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว, ผ่านระบบ Call Center 1624, ผ่านตู้เอทีเอ็ม, NCA Social Booking, NCA Mobile APPLICATION มีสถานีเดินรถนครชัยแอร์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้บริการนครชัยแอร์ มีระบบสมาชิก NCA Go Card ซึ่งช่องทางบริการเหล่านี้จะช่วยทำให้ การเดินทางเป็นเรื่องง่ายสะดวก สบาย และเข้าถึงผู้ใช้บริการได้อย่างทั่วถึง

นครชัยแอร์ จึงร่วมมือกับ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดช่องทางด่วน ซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายในการซื้อตั๋วได้ 24 ชั่วโมง โดยผู้ใช้บริการสามารถซื้อตั๋วล่วงหน้าได้นานถึง 365 วัน หรือซื้อตั๋วเที่ยวเวลาที่เร็วสุดก่อนรถออกเพียง 45 นาที (กรณีอยู่ใกล้สถานีเดินรถนครชัยแอร์) ทั้งแบบเที่ยวเดียว และไปกลับ เพียงแจ้งพนักงาน ซื้อตั๋วนครชัยแอร์ โดยระบุข้อมูลการเดินทาง อาทิเช่น ชื่อ – นามสกุลผู้โดยสาร, จำนวนผู้โดยสารที่เดินทาง, เลือกรับอาหาร ปกติ หรือ อาหารเจ / อิสลาม / อาหารเด็ก กรณีเป็นสมาชิก Go Card เพียงแจ้งเลขสมาชิกจะได้รับส่วนลดอีก 5% โดยมีค่าธรรมเนียมต่อรายการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 20 บาท และเขตต่างจังหวัด 25 บาท พร้อมบริการเติมที่นั่ง และต่ออายุสมาชิก Go Card ผู้ใช้บริการสามารถซื้อตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2560 เป็นต้นไป

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า กว่า 80% ของผู้ใช้บริการนิยมซื้อตั๋วผ่านหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วของบริษัทฯ จากช่องทางบริการทั้งหมด บริษัทฯ จึงเพิ่มช่องทางการจำหน่ายตั๋วผ่านบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โดยตั้งเป้าว่า ภายในปี 2560 นี้ มีผู้ใช้บริการซื้อตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ถึง 30% ของช่องทางทั้งหมด และเพิ่มขึ้นเป็น 50% ในปี 2561 เนื่องจากร้าน 7-11 มีสาขากระจายอยู่ทุกพื้นที่ ในทุกจังหวัด รวมถึงสามารถทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการนี้ต้องตอบโจทย์เรื่องความสะดวกของลูกค้าอย่างแน่นอน สอดคล้องกับพฤติกรรมการเดินทางของผู้ใช้บริการที่ต้องการความเรียบง่าย ความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงความมั่นใจในการสำรองที่นั่ง ทั้งนี้ บริการซื้อตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสเป็นอีกหนึ่งทางเลือก นอกเหนือจากการซื้อตั๋วโดยสารผ่านเว็บไซต์ หรือช่องทางอื่นๆของนครชัยแอร์ อย่างไรก็ตาม นครชัยแอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี หรือช่องทางการซื้อตั๋วช่องทางใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงการให้บริการได้ง่าย สะดวก เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ หรือไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน อันเป็นเป้าหมายสูงสุดของการให้บริการรถโดยสารนครชัยแอร์

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ หรือเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน