Perrier-Jouet เปิดตัวอีเวนท์ L'Eden ที่โตเกียว ยกสวนพฤกษชาติแสนสวยมาไว้ในย่านชิบูย่า

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๘:๒๑
หลังจากจัดอีเวนท์ที่ไมอามี ลอนดอน และเซี่ยงไฮ้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ถึงคิวของ "โตเกียว" โดย Perrier-Jouet แบรนด์แชมเปญระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส ได้นำธรรมชาติอันสมบูรณ์มาสู่ย่านแฟชั่นสุดชิคอย่างชิบูย่า เพื่อเปิดประสบการณ์ความงดงามตามธรรมชาติ และพลิกโฉมเมืองให้กลายเป็นสวนพฤกษชาติที่งดงามเหนือกาลเวลา

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/8088951-l-eden-perrier-jouet-tokyo-wild-wonder

ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 7 พฤษภาคม Perrier-Jouet จะจัดอีเวนท์ L'Eden เพื่อเนรมิตพื้นที่ส่วนหนึ่งของชิบูย่าให้กลายเป็นอาณาจักรสีเขียวสุดตื่นตาที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แขกผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับสวรรค์แห่งดอกไม้นานาพันธุ์พร้อมพรรณไม้เขียวชอุ่ม อันเป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตเหนือจินตนาการ ป่าในเมืองแห่งนี้ผสานธรรมชาติ เทคโนโลยีสุดล้ำ และงานศิลป์แบบอินเตอร์แอคทีฟเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยฝีมือของ Miguel Chevalier ศิลปินดังผู้บุกเบิกวงการดิจิทัลอาร์ต

ณ ใจกลางพื้นที่จัดงาน แขกทุกท่านจะได้สัมผัสกับการจำลองห้องเก็บแชมเปญหายากของ Perrier-Jouet ในเมืองเอแปร์เนย์ ซึ่งมีอายุกว่า 200 ปี ขณะที่ Herve Deschamps ผู้เชี่ยวชาญด้านแชมเปญชื่อก้องโลก ก็จะเดินทางมาที่โตเกียวเพื่อเสิร์ฟ Belle Epoque cuvees แชมเปญในตำนานของ Perrier-Jouet ให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน พร้อมรับหน้าที่เปิดตัวไวน์รุ่นใหม่ Perrier-Jouet Blanc de Blancs ที่อัดแน่นไปด้วยความเข้มข้นขององุ่นพันธุ์ชาร์ดอนเนย์ อันเป็นไฮไลท์สำคัญของอีเวนท์ครั้งนี้

ภายในงานยังมีผลงานศิลปะดิจิทัลชื่อ "Extra Natural" โดย Chevalier ซึ่งเป็นการจำลองสวนในรูปแบบดิจิทัลที่สามารถโต้ตอบกับผู้ร่วมชมงานได้ โดยต้นไม้ใบหญ้าเสมือนจริงจะโบกสะบัดไปทางซ้ายหรือขวาตามจังหวะการเดินของผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนั้นยังมีมวลดอกไม้ที่พริ้วไหวตามแรงลมเสมือนจริง ขณะที่กลีบดอกและใบก็ร่วงหล่นราวกับสายฝน ก่อเกิดเป็นภาพที่งดงามราวจิตรกรรมบาโรกและอ่อนช้อยราวกับบัลเลต์ นับเป็นการปลุกศิลปะแนวอาร์ตนูโวให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง

ตลอดระยะเวลาการจัดงานในโตเกียว L'Eden จะเปิดให้แขกได้เข้าชมบรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อให้ดื่มด่ำกับอีเวนท์และปาร์ตี้ต่างๆอย่างเต็มอิ่ม โดยในช่วงกลางคืน อาณาจักรสีเขียวแห่งนี้จะกลายเป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนในช่วงกลางวันจะเป็นสถานที่จัดกิจกรรมให้ความรู้ขั้นสูงเกี่ยวกับแชมเปญ รวมถึงการพูดคุยในเรื่องต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ระดับโลกจะมาเปิดเผยความลับของแชมเปญอันประณีตของ Perrier-Jouet

Maison Perrier-Jouet มีสายสัมพันธ์อันยาวนานกับโลกแห่งศิลปะ และทางแบรนด์กำลังนำศิลปะอาร์ตนูโวมาตีความใหม่ให้เข้ากับศตวรรษที่ 21 ด้วยการนำศิลปะและธรรมชาติมาหลอมรวมกันและถ่ายทอดผ่าน L'Eden ทั้งนี้ งานปาร์ตี้เปิดตัวอีเวนท์ L'Eden มีคนดังของแดนปลาดิบเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ Yuri Ebihara, Elli Rose, Miki Maya และ Rei Kikukawa

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/493906/Maison_Perrier.jpg

ที่มา: Maison Perrier-Jouet

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา