ลลิล ยกทัพผู้บริหาร สื่อมวลชน ร่วมทำความดี ในกิจกรรม "ปลูกปะการังคืนระบบนิเวศน์ใต้ท้องทะเล”

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๕
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จัดทัพพาสื่อมวลชน เยี่ยมชมโครงการ ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ นอฟ พัทยา ที่มาพร้อมรูปแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และในปัจจุบัน ถือว่าการบุกตลาดของบริษัทฯ มีอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยที่ผ่านมาเปิดขายโครงการพัทยาเฟสแรกและสามารถปิดการขายได้ตามเป้าและจะเปิดเฟสสอง ในไตรมาส 2 นี้ ภายหลังการเยี่ยมชมโครงการดังกล่าว ยังได้ร่วมทำความดีกับกิจกรรม CSR "ปลูกปะการังเพื่อคืนระบบนิเวศน์ใต้ท้องทะเล" ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ หาดนางรอง ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ในโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณณัฐ สง่าสงเคราะห์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ และคุณชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ นำขบวนผู้บริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมปลูกปะการัง อีกทั้งยังมอบเงินสมทบทุนให้กับโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยาและกองทุนสวัสดิการหน่วยงานสงครามพิเศษทางเรือ ฐานทัพเรือสัตหีบ สำหรับโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ถือเป็นโรงเรียนที่มีความสำคัญมากสำหรับผู้พิการในพัทยา ตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ถูกทอดทิ้ง อย่างคนพิการ โดยการฝึกอาชีพทางด้านอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ ให้สามารถเลี้ยงตนเองได้และส่งเสริมศักยภาพของคนพิการให้เป็นที่ยอมรับในสังคม ทั้งนี้ในการฝึกอาชีพไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และจัดหางานให้เมื่อเรียนจบหลักสูตร

ดังนั้น บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญในเรื่องการสนับสนุนการพัฒนาคนพิการให้มีอาชีพ โดยคุณชูรัชฏ์ ชาครกุล ได้มอบเงินสมทบทุน ในนามบริษัท มูลค่า 100,000 บาทและด้านคุณไชยยันต์มอบเงินสนับสนุนส่วนตัว มูลค่า 100,000 บาท พร้อมมอบของใช้ที่จำเป็น อาทิ เครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียน และของใช้ในชีวิตประจำวันด้วย

นอกจากนี้คณะผู้บริหารยังได้มอบเงินสนับสนุนกองทุนสวัสดิการหน่วยงานสงครามพิเศษทางเรือ ฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อนำไปใช้พัฒนาระบบนิเวศน์ใต้ท้องทะเล โดยคุณชูรัชฏ์ ชาครกุล เป็นตัวแทนมอบเงินสมทบทุนในนามบริษัท มูลค่า 50,000 บาท และคุณไชยยันต์ ชาครกุล มอบเงินสมทบทุนในนามส่วนตัว มูลค่า 50,000 บาท จากนั้นทางคณะผู้บริหารและสื่อมวลชน ได้ร่วมกันปลูกปะการัง เพื่อใช้เป็นแหล่งอาหารของสัตว์ใต้ท้องทะเลต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest