ภาพข่าว: เคทีซีรวมน้ำใจผู้ใจบุญ ส่งมอบหนังสือให้แก่ “ห้องสมุดพร้อมปัญญา” เข้าเรือนจำทัณฑสถานทั่วประเทศ

พุธ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๗
นายกิตติพัฒน์ เดชะพหุล (ขวา) ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง และนางกัญจน์รัชต์ แก้วจันทร์ (กลางขวา) พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ รักษาการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง รับมอบนิตยสารและหนังสือซึ่งสำนักพิมพ์ ดี เอ็ม จี (DMG) ผู้บริหาร พนักงานเคทีซี และสื่อมวลชน และที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาค เพื่อนำไปกระจายเข้าห้องสมุด "พร้อมปัญญา" ในทัณฑสถานทั่วประเทศไทย กว่า 147 แห่ง เพื่อให้ผู้ต้องขังได้ศึกษาค้นคว้าหาความรู้ โดยมีนางสาวพจนีย์พร ชำนาญภักดี (กลางซ้าย) ผู้อำนวยการ-ทรัพยากรบุคคล "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบ ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง แขวงลาดยาว เมื่อเร็วๆ นี้

"ห้องสมุดพร้อมปัญญา" เป็นห้องสมุดเฉพาะมีภารกิจในการให้บริการทรัพยากรสารสนเทศกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งที่เป็นเจ้าหน้าที่ และผู้ต้องขังที่อยู่ในเรือนจำหรือทัณฑสถาน ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายพิเศษ สนับสนุนภารกิจกรมราชทัณฑ์ ในด้านการแก้ไขพัฒนาพฤตินิสัยผู้ต้องขังให้กลับตนเป็นพลเมืองดีคืนสู่สังคม มีหน้าที่ความรับผิดชอบโดยตรงในการให้บริการทางวิชาการ ข้อมูล ข่าวสารที่เป็นประโยชน์ สนับสนุนส่งเสริมการจัดการศึกษา อบรม ทั้งวิชาสามัญ วิชาชีพ และศีลธรรมจรรยา ตอบสนองความต้องการด้านการพักผ่อนหย่อนใจ และการผ่อนคลายความตึงเครียดให้กับผู้ต้องขัง ตลอดจนการส่งเสริมให้ผู้ต้องขังมีโอกาสสัมผัสกับโลกภายนอก ได้รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงข้อมูลข่าวสาร เหตุการณ์บ้านเมืองที่เป็นประโยชน์ผ่านสื่อต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4