อยากหุ่นสวยแซ่บปัง แบบปูไปรยา ต้องฟังทางนี้!!! Under Armour ชวนผู้หญิงสร้างความสวยตรองแบบ 360 องศา ลุ้นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๕๖
สาวๆที่ใฝ่ฝันอยากได้หุ่นสวยแซ่บปังแบบปูไปรยา ลุนด์เบิร์ก ต้องสร้างไลฟสไตล์ที่สวยสตรองแบบ 360 องศา Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาสปอร์ต เพอร์ฟอมานซ์แบรนด์สัญญชาติอเมริกัน ชวนสาวไทยร่วมกิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout ตั้งแต่การนอน ออกกำลังกาย และโภชนาการ โดยมีพี่เลี้ยง 3 กูรูสาวชื่อดัง ทั้ง แองเจิล ชานมาสเตอร์ เทรนเนอร์ พิลาทีส ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นสวยปังของปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มีประกาศนียบัตรรับรองการเทรน Pilates MOTR แอคเซสเซอร์ใหม่ที่สามารถดัดแปลงการออกกำลังกายแบบพิลาทีสและเวทเทรนนิ่งได้หลากหลายทั้งในและนอกยิม ใบคา พึ่งอุดม ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบำบัด รับรองโดย Oxford's College และเจ้าของสถาบันสอนทำขนมเพื่อสุขภาพ Fit Bakery Healthy Baking School และ แคทเธอรีน-วชิรา ชอห์น นักกีฬาต่อสู้ คาราเต้สายดำ และเจ้าของธุรกิจอาหาร ผู้คิดค้นและพัฒนาเมนูอาหารด้านสุขภาพด้วยตัวเอง แบรนด์ StayLean

Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout ช่วยให้คุณสามารถสร้างความสวยแบบ 360 องศาได้เอง ตั้งแต่การเข้านอน การตื่นนอนและ Women Run วิ่งรับแสงอรุณ คลาสพิลาทีส และเวิร์คช้อปโภชนาการที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ง่าย เป็นเวลา 1 วัน 1 คืน ที่โรงแรม Siam@Siam Design Hotel Bangkok โดยจัดขึ้น เฉพาะสำหรับลูกค้าและสมาชิกของ Under Armour เพียง 30 ท่านเท่านั้นสาวๆ ที่สนใจ สามารถร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม ได้ง่ายๆเพียงซื้อสินค้ากลุ่มผู้หญิงมูลค่า 3,000 บาท เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมมูลค่ารางวัลละ 14,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล พิเศษสำหรับสมาชิก Under Armour จะได้รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นการเข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 30 เมษายน 2560 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา หรือร่วมกิจกรรมดิจิทัล #ImPretty ประกาศคุณค่าตัวเองผ่านเว็บ https://impretty.me โดยใส่รูป และเติมคำแสดงตัวตนต่อท้าย "I'm Pretty" แฮชแทค #ImPretty และแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ พร้อมติด Hashtag #ImPretty #UnderArmourTH #ArmourAtSiamAtSiam เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!!!

เพราะเข้าใจว่าผู้หญิงสมัยนี่นอกจากจะมีความเก่งในบทบาทหน้าที่แล้ว เราจะไม่ยอมละทิ้งความสวยและสุขภาพที่ดีโดยเด็ดขาด ผู้หญิงยุคใหม่จึงต้องใช้พลังงานและความมุ่งมั่นที่มากกว่าเดิม ไม่ใช่เพื่อใครที่ไหนแต่เพื่อคนที่เรารักและเพื่อตัวเราเองนั่นเอง

รายละเอียดกิจกรรม:

ศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560

20.00-20.30 น. เช็คอินที่โรงแรม Siam@Siam Design Hotel Bangkok

20.30-21.30 น. Group Meeting

เสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560

05.45-8.00 น. ต้อนรับแสงใหม่แห่งวัน รับอากาศสดกับการวิ่งยามเช้า ณ สนามเทพหัสดินฯ สนามกีฬาแห่งชาติ

09.00-10.00 น. มื้อเช้าที่สดใส

13.00-14.00 น. Drum & Bass เวิร์คเอาท์ โดย แองเจิล ชาน มาสเตอร์ เทรนเนอร์

14.00-15.30 น. อร่อยและสวยด้วยโภชนาการ โดยใบคา พึ่งอุดม และ แคทเธอรีน-วชิรา ชอห์น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้