ช้อป ชิม ชิล @ ลุมพินี สวีท ดินแดง – ราชปรารภ

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๔
หากมองหาทำเลดีๆ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัย ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ดินแดง-ราชปรารภ" เหมาะที่จะพัฒนาคอนโดมิเนียม เนื่องจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองในยุคดิจิตอล 4.0 นี้ได้เป็นอย่างดี สามารถเดินทางเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนในกรุงเทพมหานครได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งยังใกล้แหล่งสาธารณูปโภค โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่สำคัญ ใกล้ร้านอาหารแสนอร่อย และมีสไตล์เก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร เหมาะไว้ถ่ายรูปอัพเดทชีวิตอินเทรนด์ลงบนโลกโซเชียลได้อีกด้วย บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) คัดสรรความสุขให้กับผู้ที่สนใจทำเลดังกล่าว ด้วยการพัฒนาโครงการระดับคุณภาพ ภายใต้ชื่อ "คอนโดลุมพินี สวีท ดินแดง–ราชปรารภ" ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ในระหว่างนี้ ช้อป ชิม ชิล ขออาสาพาตระเวนโดยรอบโครงการกันก่อน

เริ่มต้นเช้าสดใสด้วยร้าน Bean Around พิกัดอยู่ในซอยรางน้ำ ตรงข้าม King Power ร้านคาเฟ่สุดเท่ ที่มีอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย เมนูที่อยากแนะนำเพื่อนๆ เลยก็คือ Mini Breakfast และสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า นอกจากหน้าตาของอาหารจะน่ารับประทานแล้ว กลิ่นหอมอบอวลของครีมชีสแตะจมูก กระตุ้นต่อมหิวขึ้นมาทันที หลังจากรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว ก่อนออกไปชมที่อื่น ก็ไม่ลืมเติมความสดชื่นในวันที่แดดร้อนๆ ด้วยน้ำซักแก้ว อย่าง Smoothie Lychee ที่ให้ความสดชื่นได้ไม่น้อย

สำหรับนักชิมเป็นสายเนื้อ ร้าน Mobile Steak & Coffee ที่อยู่ข้างกันก็คอยต้อนรับอยู่ นอกจากเมนูแนะนำที่เป็นสเต็กแล้ว ยังมีจุดเด่นที่พนักงานยืนปิ้งกันที่หน้าร้าน พอเดินผ่านได้กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ แทบจะอดใจไม่ไหว ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานไทยๆ ด้วยข้าวเหนียวมะม่วง อิ่มหนำสำราญกันไปเลยทีเดียว หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว ช้อป ชิม ชิลล์ ขอแนะนำให้ไปช้อปกันที่ King Power รางน้ำ การเดินทางแสนง่าย นั่งรถไฟฟ้า BTS ไปลงสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีบริการรถ Shuttle Bus ของ King Power ไว้คอยให้บริการฟรีตรงห้างเซ็นจูรี่ หรือใครเป็นสายสุขภาพ ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็เดินทางถึงแล้ว หากขับรถยนต์ส่วนตัวสามารถเข้าได้ทั้งถนนศรีอยุธยา และซอยรางน้ำ จากนั้นขอพาไปทานของอร่อยกันต่อที่ ภัตตาคาร จ๊ากกี่ รับรองคุณภาพและความอร่อย เมนูแนะนำคือ ราดหน้าเนื้อนุ่ม น้ำเข้มข้น กับเส้นที่ผัดมาอย่างดี ทานคู่กับเกี๊ยวกุ้งน้ำ จุใจกับเนื้อกุ้งเน้นๆ และน้ำซุปหอมกรุ่น

พอออกจากร้านแล้ว เดินทะลุออกไปจากซอยรางน้ำ จะเจอกับถนนราชวิถี มุ่งสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแหล่ง Hang Out ที่รวมร้านค้าที่น่าสนใจหลายร้าน ทั้งยังมีศูนย์การค้า Center One และ Victory Mall อีกด้วย ตกบ่ายนิดๆ ขอแวะชิมของหวานกันต่อที่ร้านB Story Cafe & Restaurant โดยเดินทางด้วยสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ฝั่ง Coco Walk เป็นคาเฟ่ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Gothicและบรรยากาศสวยๆ เหมาะกับการเซลฟี่ เพราะมีมุมถ่ายภาพน่ารักๆ เต็มไปหมด เมนูที่แนะนำคือ Caramel Macadamia Cheese Cake ตามด้วย Peach Honey Soda กับ Ice Green Tea คลายความร้อน และพร้อมสู้แดดกันเลยค่ะ

หลังแวะทานขนม และดื่มน้ำเย็นๆ ให้หายเหนื่อยเรียบร้อยแล้ว ขอพาเดินย่อยอาหารด้วยการกลับไปใช้บริการ รถไฟฟ้า BTSเพื่อไปออกกำลังกายกันที่สวนสันติภาพ โอเอซิสใจกลางเมือง ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้ทั้งสุขภาพดีแล้ว ยังได้สัมผัสอากาศที่สดชื่นอีกด้วย

ก่อนปิดทริปความสุขในวันนี้ ยังมีอีกคาเฟ่ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยข้างสวนสันติภาพ ร้านนี้เปิด 24 ชั่วโมง ชื่อว่า Let's Say Cafeซึ่งเป็นทั้งร้านกาแฟ, Working Space และร้านบอร์ดเกม ที่สามารถมานั่งอ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมยามว่างกันเพลินๆ ได้ทั้งวันทั้งคืน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทริปดีๆ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ดินแดง-ราชปรารภ ที่ช้อป ชิม ชิล มาแนะนำ มีทั้งแหล่งช้อปปิ้งมีสไตล์ ร้านอาหารน่านั่ง สถานที่ถ่ายรูปสวยๆ และสวนพักผ่อนสำหรับออกกำลังกาย ในละแวกคอนโดลุมพินี สวีท ดินแดง – ราชปรารภ ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ส่วนครั้งหน้าจะเป็นย่านไหน!! อย่าลืมติดตามกันนะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง