รักลูก แฟมิลี่ เฟสติวัล 2017 งานแสดงนวัตกรรมการเรียนรู้สำหรับครอบครัว ที่ “ใหม่” และ “ใหญ่” ด้วยเนื้อหาและกิจกรรมการเรียนรู้ ระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ ฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๓
บริษัท รักลูก กรุ๊ป จำกัด ( กลุ่มบริษัท อาร์แอลจี ) จัดกิจกรรม "รักลูก แฟมิลี่ เฟสติวัล 2017 "EF เกิดเรื่องใหญ่" งานแสดงนวัตกรรมการเรียนรู้สำหรับครอบครัวอันดับหนึ่งของประเทศไทยมีผู้ร่วมงานกว่า 150,000 คน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น.ที่ ฮอลล์ 5-6 อิมแพค เมืองทองธานี มาช็อปสินค้าเพื่อเด็กและครอบครัวแบรนด์ดัง พิเศษแม่ท้อง เตรียมสนุกกับสาระความรู้ เวิร์กชอป ของกิน ของใช้แม่สำหรับแม่ท้อง พร้อมใจกันมาลดมากกว่า 50-70%

ภายในงานทุกท่านจะได้พบเรื่องใหญ่ที่พ่อแม่ทุกคนต้องรู้ ว่า "ทักษะสมอง EF" ความรู้เรื่องการ

พัฒนาสมองที่กำลังเป็น "เรื่องใหญ่" ระดับชาติ กับนิทรรศการชุด EF เรื่องใหญ่...ถ้าไม่อยากให้ลูกเป็น "ขี้"

Giant Playtown 8 ฐาน กิจกรรมพัฒนาทักษะสมอง EF (Executive Funtions) ที่จะมาในแบบ "ใหญ่ยักษ์" ที่จะทำให้เด็กๆ และครอบครัวได้ร่วมกิจกรรมสนุก สนานทั้งในลานและเวที การแสดงกันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน อาทิเช่น.-

* ลานนุ่มนิ่มยักษ์ พื้นที่กระตุ้นประสาทสัมผัส "ใหญ่มาก" เตรียมพร้อมสร้างพื้นฐาน EF สำหรับหนูน้อยวัยคลาน

* เกมจับยักษ์ กระต่ายยักษ์ รองเท้ายักษ์ และ "ยักษ์ตัวใหญ่" ฝึกเด็กให้จดจ่อ ยั้งคิด ไตร่ตรอง"

* ห้องแต่งตัวยักษ์ "แต่งตัวตุ๊กตา" สวม ถอด ติดกระดุม ผูกเชือกรองเท้า ฯลฯ ฝึกทักษะความมุ่งมั่น จดจ่อและมีเป้าหมาย สำหรับเด็กเตรียมอนุบาล

* ฟาร์มยักษ์ มา "Shopping กับยักษ์" ฝึกทักษะมุ่งเป้าหมาย ยืดหยุ่นความคิด และวางแผนจัดการ

* "หอคอยยักษ์" ชวนเด็กๆ แปลงกายเป็นยักษ์ แล้วต่อหอคอย เพื่อฝึกคิดยืดหยุ่น จดจ่อ การวางแผน และควบคุมอารมณ์

* เก็บไข่ยักษ์ เมื่อ "ไก่ยักษ์ออกไข่" มาให้เด็กได้ฝึกความจำและทักษะสมอง EF

* "สไลเดอร์ยักษ์" ตื่นตาตื่นใจกับสไลเดอร์ยักษ์ พร้อมไดโนเสาร์ตัวโตที่จะทำให้เด็กๆ ตะลึง

งานรักลูก แฟมิลี่ เฟสติวัล 2017 เรื่องใหญ่..ที่เด็กไทยห้ามพลาด!! พ่อแม่จะได้รู้ว่า "จะเลี้ยงลูกอย่างไรไม่ให้กลายเป็น 'ขี้' แต่เป็น 'คน' ที่ประสบความสำเร็จในอนาคต ตั้งแต่วันที่ 5-7 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00-20.00 น.ที่ ฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานรับฟรี..รักลูก BOOKAZINE และล ...เจ้าภาพย้ำว่าของแท้ของดี แฟนพันธุ์แท้รักลูก พลาดไม่ได้คะ เข้าฟรีตลอดทั้งงาน หรือคลิกเข้าไปดูได้ที่ www.Rakluke.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?