“รุ่นพี่ – รุ่นน้อง” คึกคัก! ต้อนรับวันเปิดหลักสูตร “อัลตร้า เวลท์ รุ่น 3”

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
เป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำหรับ รุ่นพี่ – รุ่นน้อง หลักสูตรการบริหารการลงทุนเพื่อนักธุรกิจระดับท็อปของประเทศ"Ultra Wealth" (อัลตร้า เวลท์) โดย บริษัท อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป จำกัด ที่ต้องมีการรับรุ่นน้องในวันเปิดหลักสูตร โดยงานนี้ นำทีมโดย ทีมบริหาร อาทิ ชัชวาลย์ เจียรวนนท์, สุพร วัธนเวคิน, ปิยะมาน เตชะไพบูลย์ และ ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์พร้อมด้วยรุ่นพี่ อัลตร้า เวลท์ 1 – 2 ที่ตั้งใจจัดงานเปิดหลักสูตร "Ultra Wealth Diva – DivoNight" (อัลตร้า เวลท์ ดีว่า – ดีโว่ ไนท์) ในคอนเซ็ปต์ปาร์ตี้หน้ากาก พร้อมมายืนรอรับน้องๆ กันด้วยตัวเอง ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อค่ำคืนก่อน

โดยงานนี้ ชัชวาลย์ เจียรวนนท์ ตัวแทนกรรมการบริหารหลักสูตร อัลตร้า เวลท์ เป็นตัวแทนเล่าว่า "ในปีนี้หลักสูตรอัลตร้า เวลท์ เดินทางมาถึงรุ่นที่ 3 แล้ว และแน่นอนว่าในแต่ละปี เราจะมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น อย่างแรงเลยคือในปีนี้ มีการยกระดับจากการเป็นแค่หลักสูตร ให้เป็น อัลตร้า เวลท์ กรุ๊ป ที่เมื่อเรียนจบหลักสูตรไปแล้ว พี่ – น้อง อัลตร้า เวลท์ ยังสามารถมาเชื่อมโยงผ่านเครือข่ายนี้กันได้ รวมทั้งวิทยากรที่มาร่วมบรรยายในหลักสูตรที่ครอบคลุมด้านการลงทุนตั้งแต่ตลาดหุ้น จนถึงการประมูลงานศิลป์ ส่วนความพิเศษของหลักสูตร ต้องบอกว่าเรามีการแบ่งกรุ๊ปการเรียนและทำกิจกรรมออกเป็นสกุลเงินต่างๆ โดยแต่ละรุ่นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแต่ละกลุ่มก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งไลฟ์สไตล์และการลงทุนที่แตกต่างกัน แต่แน่นอนว่าเมื่อมาอยู่รวมกัน จะทำให้เกิดองค์ความรู้ด้านลงทุนใหม่ๆ ทั้งจากกลุ่มผู้เรียน สำหรับวันนี้เป็นกิจกรรมประเพณีที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกรุ่น เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่ –รุ่นน้อง เพื่อให้เกิดความกลมเกลียวขึ้น"

ภายในงาน ทุกคนต่างจัดชุดใหญ่กันมาในคอนเซปต์ All Black (ออล แบล็ค) ชุดดำสุดคลาสซี่ พร้อมด้วยรุ่นพี่ ที่มารอต้อนรับ โดยมีการมอบหน้ากากให้กับรุ่นน้อง กับปาร์ตี้สวมหน้ากาก นำทีมโดย รุ่นพี่ 1 – 2 ไม่ว่าจะเป็น อัครรัฐ วรรณรัตน์, มยุรา ยุวจรัสกุล, เกรียงไกร กาญจนะโภคิน, ศรีสกุล ฟูตระกูล ฯลฯ ที่มารอรับ อัลตร้า เวลท์ รุ่น 3 อาทิ ณ ชนก รัตนทารส,นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ, เยาวณี นิรันดร, กรณ์ ณรงค์เดช, กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์. จิรอร อัสสรัตน์, ชาญ ศรีวิกรม์, ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม,ภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด, นิติ โอสถานุเคราะห์, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ฤภพ ชินวัตร, รอฟ วอน บูเรน,วรรคสร โหลทอง, ศรัณฐ์ หวั่งหลี, ศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์, วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์, สิตามนินทร์ สุสมาวัฒนะกุล ฯลฯ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนด้วยกิจกรรมทายหน้ากากนักร้อง หน้ากากมิสเตอร์ อัลตร้า เวลท์และหน้ากากอีกา เรียกเสียงกรี๊ด สร้างความประทับใจให้วันเปิดหลักสูตรได้อย่างสวยงาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!