กาชาดเพิ่มช่องทางรับบริจาคออนไลน์อำนวยความสะดวกผู้ใจบุญ

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๐๓
สภากาชาดไทยเป็นองค์กรสาธารณกุศลระดับชาติ ที่ให้ความช่วยเหลือแก่เพื่อนมนุษย์โดยไม่เลือกเชื้อชาติ ชนชั้น ลัทธิศาสนา ภายใต้การบริการด้านการแพทย์และการพยาบาล ด้านการบริการโลหิตด้านบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติ และด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตเพื่อให้ผู้ด้อยโอกาสให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอันเป็นการบริการสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ ที่ดียิ่งต่อมหาชนซึ่งการดำเนินงานในแต่ละปีต้องใช้งบประมาณจำนวนมากโดยรายได้ที่ใช้ในการดำเนินภารกิจส่วนหนึ่งมาจากการจัดกิจกรรมหารายได้ในรูปแบบต่าง ๆ และการรับบริจาคเงินจากผู้มีจิตศรัทธาทั้งที่เป็นส่วนบุคคลและองค์กรต่าง ๆ

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริจาคของสภากาชาดไทยให้สามารถเข้าถึงช่องทาง ในการให้การสนับสนุนการดำเนินภารกิจของสภากาชาดไทยได้โดยง่ายสะดวกและรวดเร็วสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทยจึงได้เพิ่มช่องทางการรับบริจาคเงินออนไลน์บนเว็บไซต์ของสำนักงานฯwww.redcrossfundraising.org ผ่านระบบ PayPal ซึ่งเป็นช่องทางในการทำธุรกรรมทางการเงินที่ได้รับการยอมรับจากหลายๆ ประเทศว่ามีความปลอดภัยสูงโดยไม่ว่าจะอยู่ที่ประเทศใดก็สามารถร่วมบริจาคเงินได้เพียงผู้บริจาคสมัครบัญชีกับPayPalเท่านั้นก็สามารถร่วมทำบุญส่งต่อความงดงามแห่งการให้ได้เพราะไม่ว่าท่านผู้มีจิตกุศลจะอยู่ที่แห่งใดในโลกนี้ท่านก็สามารถคลิกเข้ามาบริจาคผ่านระบบPayPalได้ตลอด24 ชั่วโมง

สภากาชาดไทย จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหยิบยื่นโอกาสและร่วมส่งต่อ ความงดงามแห่งการให้กับสภากาชาดไทยนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสด้วยการร่วมบริจาคเงินในโครงการต่าง ๆ ผ่านระบบรับบริจาคออนไลน์ของสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทยเพียงคลิก!!PayPal เมื่อพบเห็นสัญลักษณ์นี้ บนเว็บไซต์ www.redcrossfundraising.orgสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย โทรศัพท์ 022564440,022559911,022511218 ต่อ 124

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สำนักงานจัดหารายได้

โทร. 0 2256 4440, 0 2255 9911, 0 2251 1218 ต่อ 124โทรสาร 0 2652 4440

เว็บไซต์ : www.redcrossfundraising.org อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?