ททท. จับมือ ปตท. จัดกอล์ฟราคาประหยัด

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๑
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือ ปตท. จัดกอล์ฟ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ – พีทีที เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ 2017" ปีที่ 9 ส่งเสริมอเมเจอร์ เยาวชน ได้ออกรอบทั่วไทยในราคาประหยัดคุ้มค่าเพียง 999 บาท แข่งขัน 5 สนามทั่วไทย ประเดิมสนามแรกวันศุกร์ที่ 26 พ.ค. 60 ณ สนามยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครปฐม

นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแข่งขัน "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ – พีทีที เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ 2017" ต่อเนื่องมากเป็นปีที่ 9 เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการตอบอย่างดีเยี่ยม มีผู้สมัครเต็มทุกสนาม โดยใช้สนามกอล์ฟหมุนเวียนไปทั่วประเทศ มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการใช้กีฬากอล์ฟเป็นสื่อกลางช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการเดินทางใช้จ่าย เป็นการกระจายรายได้ไปสู่พื้นที่ต่างๆ ทั้งยังช่วยกระตุ้นธุรกิจภาคสนามกอล์ฟให้เกิดความคึกคักในช่วงของโลว์ซีซั่น ระหว่างเดือนมิถุนายน – ตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงฤดูฝนของเมืองไทย นอกจากออกรอบเล่นกอล์ฟแล้ว ครอบครัวผู้ติดตามจะได้พักผ่อน ท่องเที่ยวของดีของขึ้นชื่อของแต่ละท้องถิ่นของจังหวัดนั้นๆ เป็นการสร้างกระแสท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งเน้นกลุ่มนักกอล์ฟที่ชอบท่องเที่ยวพร้อมครอบครัวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ สไตล์ลึกซึ้ง" อีกทั้งยังเป็นการสร้างสรรค์ความร่วมมือที่ดีระหว่างภาครัฐและเอกชนที่เข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ อาทิต บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ฯลฯ

นายประเสริฐ สลิลอำไพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปตท. ให้การสนับสนุนกีฬามาโดยตลอด กีฬากอล์ฟเป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬาที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องหลายๆ รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ – พีทีที เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ 2017" เป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเม้นท์ที่ "ปตท." ให้การสนับสนุน เพื่อเพิ่มสังเวียนการแข่งขันให้นักกอล์ฟได้ฝึกซ้อมทักษะ เทคนิคการเล่นกอล์ฟ พัฒนาฝีมือตัวเองให้ขึ้นเป็นดาวรุ่งหน้าใหม่ เพื่อมาประดับวงการกอล์ฟ และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของ ปตท. ที่มุ่งเน้นด้านสังคม สิ่งแวดล้อม การศึกษา และกีฬา เพราะกีฬาเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาชาติ พัฒนาคน พัฒนาอาชีพ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สร้างความภาคภูมิใจให้กับตนเองและคนในชาติ

"อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ – พีทีที เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ 2017" แข่งขันทั้งสิ้น 5 สนาม สนามแรก - วันศุกร์ที่ 26 พ.ค. 60 ณ สนามยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครปฐม , สนาม2 - วันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. 60 ณ สนามบางปะกงริเวอร์ไซด์ คันทรี คลับ จ.ฉะเชิงเทรา , สนาม3 - วันศุกร์ที่ 21 ก.ค. 60 ณ สนามคัสคาต้า กอล์ฟ คลับ จ.นครนายก , สนาม4 - วันศุกร์ที่ 25 ส.ค. 60 ณ สนามเขาเขียว คันทรี คลับ จ.ชลบุรี และสนาม5 - วันศุกร์ที่ 29 ก.ย. 60 ณ สนามเลควูด คันทรี คลับ จ.สมุทรปราการ แข่งขันแบบสโสตรคเพลย์ 18 หลุม ใช้ระบบการคิดคะแนน

แบบดับเบิ้ลพรีโอเรีย ซิสเต็ม จับออกรอบละ 3 หลุม เพื่อให้เกิดความยุติธรรมและเท่าเทียมกัน แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น ชนะเลิศโอเวอร์ออลโลว์กรอส ไฟล์ท เอ., บี., ซี. ผู้ชนะเลิศและรองอันดับหนึ่งจะได้รับถ้วยเกียรติยศ ทั้งยังลุ้นรางวัลจับสลากอีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์กอล์ฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, บัตรกำนัลออกรอบฟรี, ของที่ระลึกจากผลิตภัณฑ์สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ฯลฯ ค่าสมัครเพียง 999 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) เปิดรับสมัคร 5 สนามพร้อมกัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 รับจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดโทร. 085-6693000 / 085-6694000 ดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.facebook.com/ExclusiveGolf.u2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4