ข่าวซุบซิบ: คุณสมชาย หาญจิตต์เกษม ผู้บริหารใหญ่แห่งยาโยอิ

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๘
ดังสะท้านเมืองจริงๆ กับแคมเปญที่กล้าแจกจริง! ฟรีจริง! ฟินจริง! "ยาโยอิ ลุ้นฟิน กินฟรี ปี 2" ที่ได้รับกระแสตอบรับแบบดีเว่อร์ แถมแรงดีไม่มีตกจนเรียกเสียงกรี๊ดจากลูกค้าได้ทุกวันเพราะทุกคนมีสิทธิ์กินฟรี! คุณสมชาย หาญจิตต์เกษม บิ๊กบอสแห่งยาโยอิ จึงขอเดินหน้าปล่อยเซอร์ไพรส์ด้วยเหล่าเรนเจอร์ให้ลูกค้าได้สนุกฟินกินฟรีร่วมกันชนิดที่ว่าอิ่มอร่อยตังค์อยู่ครบอย่างต่อเนื่อง ด้วยรางวัลพิเศษมากมายทั้งกินฟรี! เน็ตฟรี! ดูหนังฟรี! ตลอดทั้งปี และเที่ยวญี่ปุ่นกันแบบฟรีๆ รวมถึงคลิปวิดีโอสุดมัน "ยาโยอิ กินฟรีทั้งร้าน สะท้านเมือง!" ที่ฮอตฮิตติดลมบนกับยอดวิวทะลุ 3 ล้านภายในเวลาไม่กี่วัน ร่วมสนุกเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้สัมผัสกับความฟินขั้นสุดแบบนี้ได้ที่ร้านยาโยอิ 160 สาขาทั่วประเทศ ถึงวันที่ 30 มิถุนายนเท่านั้น!!!

คุณสมชาย หาญจิตต์เกษม ผู้บริหารมากความสามารถของร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ เป็นปลื้มแบบสุดๆ หลังได้รับเสียงตอบรับแบบถล่มทลาย จาก "ยาโยอิ ลุ้นฟิน กินฟรี ปี 2" ที่เพียงไม่กี่วัน ลูกค้ายาโยอิก็ได้เซอร์ไพรส์ฟินๆ กินฟรีๆ ทุกโต๊ะทั้งร้านแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวกันแล้ว 3 สาขา รวมถึงยังมีรางวัลอีกมากมายที่การันตีว่าแจกจริง! ทั้งกินฟรี! เน็ตฟรี! ดูหนังฟรี! ตลอดปี พร้อมเที่ยวญี่ปุ่นกันแบบฟรีๆ ที่ยังคงเดินหน้ามอบความฟินให้ลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศอีก 160 สาขาแน่นอน และแว่วๆ มาว่าคลิปวิดีโอ "ยาโยอิ กินฟรีทั้งร้าน สะท้านเมือง!" มียอดวิวมากกว่า 3 ล้านวิวภายในเวลาไม่กี่วันเท่านั้นเอง ใครที่ไม่อยากพลาดมาร่วมความสนุกแบบฟินๆ ไปพร้อมกันถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง