“สิงห์” ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการ “MENA Tour”

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๐
บริษัทสิงห์สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการสำหรับเครื่องดื่มที่ใช้ในการแข่งขัน MENA Tour ที่จะจัดขึ้นถึง 3 รายการในประเทศไทย เริ่มแข่งขันรายการแรก คือ รายการ "มหาสมุทรมาสเตอร์ส" สนับสนุนโดยมหาสมุทรคันทรี่คลับ หัวหิน ซึ่งเป็นการแข่งขัน 3 วัน ณ สนามบันยันกอล์ฟคลับ เริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 4 พฤษภาคม 2560 การแข่งขันครั้งที่สองจะจัดที่จังหวัดนครราชสีมา ในรายการเมาเท่นครีกโอเพ่น เริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 8 - 10 พฤษภาคม 2560 ณ สนามกอล์ฟ เมาเท่นครีก และสนามที่สามได้รับการสนับสนุนในการเป็นเจ้าภาพจากสนามพัฒนากอล์ฟคลับแอนด์รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี และจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2560

ในส่วนของใจความสำคัญของข้อตกลงเบื้องต้น บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มและผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตรา "สิงห์" จะให้การสนับสนุนเครื่องดื่มสำหรับการแข่งขันครั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าแข่งขันและเจ้าหน้าที่ภายในงานจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ตลอดช่วงเวลาของการแข่งขัน

นายสันติ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนในการแข่งขัน MENA Tour ที่มีการเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในรายการต่อๆ ไป ซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของบริษัทในการให้การสนับสนุนของผลิตภัณฑ์สิงห์ครั้งนี้ จุดประสงค์หลักที่สำคัญคือเน้นย้ำภาพลักษณ์และการสร้างชื่อเสียงของประเทศไทยกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำด้านการท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟของภูมิภาคเอเชีย "

น้ำดื่มตรา สิงห์ เป็นน้ำดื่มบรรจุขวดที่ได้ผ่านการคัดกรองด้วยรังสี UV บรรจุขวดที่สะอาดถูกสุขลักษณะ และได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟชั้นนำหลายๆรายการ เช่น รายการแข่งขันเอเชียนทัวร์ รวมถึงการแข่งขันของ MENA Tour ซึ่งสะท้อนถึงความนิยมของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตรา "สิงห์" เป็นอย่างดี

นายโมฮัมเมด บัวเนม ประธานบริหาร MENA Tour กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตอบรับจาก บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันครั้งนี้ และกว่า 25 ประเทศที่เราได้ร่วมจัดการแข่งขันรายการ MENA Tour ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ครอบคลุมการแข่งขันทั่วโลกและนี่จะเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับ บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่นในการเผยแพร่ชื่อเสียงให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ชมทั่วโลก "

"การให้การสนับสนุนถือเป็นส่วนสำคัญในการแข่งขันกีฬาและเราหวังว่าความสัมพันธ์กับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่นจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมของเราให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกอล์ฟในประเทศไทย ซึ่งเราหวังว่านี่จะเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาการแข่งขันนี้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเดินทางไปยังเป้าหมายใหม่ของ MENA Tour เราจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือจากหลายองค์กร เพื่อการสร้างโอกาสในการเล่นกอล์ฟที่มีความหมายสำหรับสมาชิกทุกท่าน ดังนั้นการร่วมมือกับบริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงถือเป็นก้าวสำคัญในการเดินทางไปสู่เป้าหมายของเรา "

ไฮไลท์ของการแข่งขันรายการ MENA Tour ทั้งสามรายการจะได้รับการถ่ายทอดไปทั่วโลก ผ่านรายการของ FOX Sports และ รายการ True Sports ในเอเชีย

MENA ย่อมาจาก Middle East & North Africa ริเริ่มจัดขึ้นในปี พ. ศ. 2554 โดยมีความคิดริเริ่มจากมูลนิธิ Shaikh Maktoum Golf โดยมีเป้าหมายในการพัฒนากีฬากอล์ฟในภูมิภาคแห่งนี้ โดยได้รับการสนับสนุนจาก อาหรับ กอล์ฟ เฟเดอเรชั่น เป็นรายการแข่งขันที่ได้รับการรับรองจาก R&A เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟอาชีพจากตะวันออกกลางและอัฟริกาเหนือ และนักกอล์ฟจากทั่วโลกได้ลงแข่งขัน สำหรับฤดูกาล 2017 นี้ เริ่มต้นขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม – ธันวาคมและปิดท้ายด้วยรายการ Tour Championship

การแข่งขันรายการ Mena Tour แต่ละครั้งจะได้รับการรับรองจาก R & A เพื่อจัดอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก และการจัดอันดับนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก สิทธิประโยชน์ที่นักกอล์ฟจะได้รับคือการได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการเมเจอร์ส เช่น รายการ "โอเมก้า ดูไบ เดเซิส คลาสสิค" รายการ Hassan 11 Trophy ณ ประเทศโมรอคโค ในยูโรเปี้ยน ทัวร์, รายการ ซันไซน์ ทัวร์ และสิทธิ์ในการเข้า Q School ของ เอเชี่ยน ทัวร์ อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ www.menagolftour.com

นอกจากนี้แชมป์ออเดอร์ ออฟ เมอริท จากรายการ มีนา กอล์ฟ ทัวร์ จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งขัน ดีน แอนด์ เดลูก้า อินวิเทชั่นแนล อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ