เกทส์ เผยโฉมสำนักงานใหญ่แห่งใหม่และศูนย์บริการลูกค้าในสิงคโปร์

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๓
เกทส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านอุตสาหกรรมสายพานและผลิตภัณฑ์กำลังของไหล เปิดตัวสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งใหม่ในประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้เกทส์ยังได้ลงทุนเพื่อเปิดศูนย์บริการลูกค้าที่ถูกออกแบบอย่างล้ำสมัยเพื่อรองรับลูกค้าและผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของเกทส์

นายอิโว จูเล็ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เกทส์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "บริษัทของเรามีการลงทุนอย่างมหาศาลในด้านการวิจัยและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา โดยศูนย์บริการลูกค้าแห่งนี้ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราจะได้แสดงถึงศักยภาพขององค์กรสู่สายตาของนักลงทุนและผู้ร่วมธุรกิจในภูมิภาคนี้" เกทส์ ได้สร้างชื่อเสียงและมาตรฐานให้เป็นที่ประจักษ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมานานกว่า 40 ปี ทำให้วันนี้ เกทส์ เป็นผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และงานระบบสำหรับตลาดยานยนต์และอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท

นายทีเอส คู ประธานบริหาร เกทส์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกและอินเดีย กล่าวว่า "เราขอเชิญชวนลูกค้าทั่วภูมิภาคเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ของเราที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อตอบรับกับเทรนด์ธุรกิจในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของเกทส์ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมุ่งผลิตสินค้าให้มีสมรรถภาพที่สูงขึ้น มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น และคุณภาพสูงขึ้น"

นอกจากการเปิดตัวสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคและศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่แล้ว เกทส์ ยังได้แนะนำโปรแกรมพิเศษสำหรับลูกค้ารายย่อยในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเนื้อหาจะมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์กำลังของไหล (Fluid Power Product) เพื่อการก่อสร้าง การทำเหมืองแร่ และการเกษตร ซึ่งโปรแกรมนี้จะถูกขยายไปทั่วภูมิภาค โดยเริ่มต้นจากการเปิดร้าน เกทส์ ช็อปป์ (Gate Shoppe) กว่า 96 สาขา ในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และประเทศไทยภายใน 18 เดือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ