Vivo เปิดตัว V5s สมาร์ทโฟนเรือธงใหม่ล่าสุด เพื่อการเซลฟีที่สมบูรณ์แบบในที่แสงน้อย

พุธ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๒
Vivo ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำ ประกาศเปิดตัว V5s สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในตระกูล V โดยยังมาพร้อมคอนเซปต์ "การถ่ายภาพเซลฟีที่สมบูรณ์แบบ" ด้วยกล้องหน้า 20MP และฟีเจอร์ Selfie Softlight พร้อมหน่วยความจำแรม 4GB และรอม 64GB

https://photos.prnasia.com/prnvar/20170502/1836341-2

"ทีมงานเราพบว่า ผู้ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะถ่ายเซลฟีในทุกๆวัน" อเล็กซ์ เฟิง รองประธานระดับโลกของ Vivo กล่าว "V5s คือที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพเซลฟีได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังช่วยตอบโจทย์ด้านการแต่งรูปให้สวยด้วยเอฟเฟกต์ที่เป็นธรรมชาติ"

สเปคเด่นของ Vivo V5s ประกอบด้วย

- ถ่ายภาพคมชัดด้วยกล้องหน้า 20MP

V5s ใช้กล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ยกระดับเทคโนโลยีการถ่ายภาพเซลฟีไปอีกขั้น โดยให้ภาพที่สวยงาม มีชีวิตชีวาและสีสันที่เป็นธรรมชาติ ขณะที่ฟังก์ชั่นเซลฟีใหม่ยังรองรับการทำเอฟเฟคโบเก้ (bokeh effect) ทำให้ภาพถ่ายโดดเด่นด้วยเอฟเฟคคริสตัล พร้อมฉากหลังที่เบลอตามที่ต้องการ

- สัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ ด้วยองค์ประกอบฮาร์ดแวร์สุดล้ำ

V5s ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล octa-core แรม 4GB และรอม 64GB (สามารถเพิ่มความจุของหน่วยความจำได้สูงสุด 256GB ด้วยการ์ด microSD) องค์ประกอบฮาร์ดแวร์ทรงพลังนี้มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 3.0 (แอนดรอยด์ 6.0) การันตีการถ่ายภาพเซลฟีได้อย่างนุ่มนวลไม่มีสะดุด

- ถ่ายเซลฟีอย่างสมบูรณ์แบบในที่แสงน้อยด้วยฟีเจอร์ Selfie Softlight

ฟีเจอร์ Selfie Softlight สามารถสร้างเอฟเฟคแสงได้ทัดเทียมสตูดิโอมืออาชีพ ฟังก์ชั่นดังกล่าวช่วยจับภาพวัตถุในที่แสงน้อย นอกจากนี้ โหมด Face Beauty 6.0 ของ Vivo ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟีได้สวยในสัมผัสเดียว

- ฟีเจอร์ Group Selfie สุดครีเอทีฟและรูปถ่ายระดับ Ultra HD ความละเอียด 52MP

V5s เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีถ่ายภาพสุดล้ำ โดยมีฟีเจอร์ Group Selfie ที่สามารถจับภาพทุกรอยยิ้มในการถ่ายรูปหมู่ได้แบบที่ไม่ต้องถ่ายซ่อม นอกจากนี้ โหมดรูปถ่าย Ultra HD 52MP ยังรองรับการถ่ายภาพหลายเฟรมต่อเนื่อง โดยให้ภาพความละเอียด 52 ล้านพิกเซล ซึ่งคมชัดขึ้นและมีจุดรบกวนน้อยลง

ฟีเจอร์อื่นๆของ V5s ประกอบด้วย:

- ฟีเจอร์ปลดล็อคหน้าจอด้วยลายนิ้วมือโดยใช้เวลาเพียง 0.2 วินาที

- รูปทรงโฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์ตัวเครื่องแบบยูนิบอดี้

- ชิปเสียง Hi-Fi AK4376

"จากการเปิดตัว V5s นี้ ทำให้ Vivo ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งเทคโนโลยีการถ่ายภาพในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนยุคใหม่" เฟิง กล่าวเสริม "สมาร์ทโฟนใหม่นี้ยังคงมอบคุณสมบัติการถ่ายเซลฟีสุดอลัง และทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่เหนือชั้น พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆอีกเพียบ"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Vivo V5s สามารถเยี่ยมชมได้ที่: www.vivo.com

V5s มีสี matte black, crown gold และ rose gold ให้เลือก และจะวางจำหน่ายในอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ในเดือนพฤษภาคม

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกที่กำลังมาแรง บริษัทนำเสนอจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบและการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Vivo พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และนำสมัยเพื่อทุกคนที่มีไฟในหัวใจ Vivo ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 5 ของโลก ในรายงานประจำไตรมาส 4 ปี 2559 ของ IDC

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170502/1836341-2

อธิบายภาพ - Vivo V5s เพื่อการเซลฟีที่สมบูรณ์แบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?